TOP 3 nồi lẩu nướng phù hợp cho gia đình dịp Tết đến xuân về

    15/12/2023 07:00194 lượt xem

    Ngày Tết sum vầy, ngoài những món ăn quen thuộc như món kho, món canh,... không ít gia đình chọn dùng món lẩu và món nướng để thưởng thức cùng nhau. Hãy cùng tham khảo ngay top 3 nồi lẩu nướng phù hợp để đầu tư vào dịp cuối năm này nhé. 

    *Theo dõi Happynest thường xuyên để cập nhật những thông tin hữu ích về nhà ở nhé.

    Tham khảo 3 nồi lẩu nướng phù hợp cho gia đình dịp Tết đến xuân về

    1. 1. Nồi lẩu nướng đa năng Kalite KL-666

    Nồi lẩu điện Kalite được thiết kế với kiểu dáng và màu sắc bắt mắt, hiện đại, làm đẹp không gian dùng. Sản phẩm được làm từ chất liệu thép không gỉ dày bền giúp nồi chống móp méo tốt, độ bền sử dụng cao. Khay nồi được phủ lớp chống dính Ceramic trên bề mặt, giúp nấu ăn ngon, chống dính cháy, dễ dàng làm sạch và vệ sinh lau chùi.

    Nồi lẩu nướng đa năng Kalite KL-666 với đa chức năng, được sử dụng để nấu lẩu, chiên nướng, làm bánh tiện dụng. Sản phẩm được thiết kế với 3 khay nấu tháo rời dễ dàng thay thế sử dụng theo nhu cầu, vệ sinh và bảo quản đơn giản sau mỗi lần dùng.

    Nồi lẩu nướng đa năng Kalite KL-666 giúp bạn nấu chín thức ăn nhanh với công suất 1300W, mâm nhiệt lớn. Kết hợp với khay nấu với tiết diện tiếp xúc cùng mâm nhiệt lớn, được gia nhiệt nhanh và đều, nấu nướng nhanh tiết kiệm thời gian.

    Dung tích nồi lẩu nướng là 4 lít, phù hợp để nấu ăn tiện lợi cho gia đình 4 - 6 người, bạn có thể sử dụng nồi để nấu lẩu, hấp gà miếng lớn, cá nguyên con dễ dàng, phục vụ hiệu quả cho bữa ăn gia đình. 

    Nồi lẩu điện Kalite được thiết kế với kiểu dáng và màu sắc bắt mắt, hiện đại, làm đẹp không gian dùng

    >>> Nồi lẩu nướng đa năng Kalite KL-666 có giá niêm yết 2.886.000 VNĐ, giảm chỉ còn 1.990.000 VNĐ.

    >>> Đặt mua Nồi lẩu nướng đa năng Kalite KL-666 tại đây. Hoặc liên hệ Happynest Shop / hotline 093 468 06 36 để được hỗ trợ kịp thời. 

    1. 2. Nồi lẩu điện Delites CBR35-80 dung tích 3.5 lít 

    Nồi lẩu điện Delites CBR35-80 dung tích 3.5 lít mang thiết kế màu đen sang trọng, thân nồi bằng inox sáng bóng, dễ dàng vệ sinh. Với khả năng nấu ăn nhanh, giúp bạn tiết kiệm thời gian, nồi lẩu điện đa năng này sẽ là sự lựa chọn đáng tin cậy cho gia đình Việt. 

    Nồi lẩu điện Delites dung tích 3.5 lít phù hợp với gia đình có 4-6 thành viên, nấu được nhiều thức ăn trong 1 lần. Sản phẩm được thiết kế với mâm nhiệt lớn, hoạt động với công suất cao 1300W, giúp thức ăn nấu chín nhanh hơn, giúp việc nấu ăn nhẹ nhàng hơn bao giờ hết. 

    Lòng nồi hợp kim nhôm tráng men chống dính, an toàn dễ vệ sinh  

    Lòng nồi của nồi lẩu điện Delites CBR35-80 được thiết kế tổ ong dày dặn, khả năng chống trầy xước, hạn chế dính cháy, dễ làm sạch sau khi dùng, an toàn cho sức khỏe khi sử dụng.

    Với điều chỉnh nhiệt bằng nút xoay đơn giản dễ thao tác với đa dạng chức năng nấu, nồi lẩu điện ngoài chức năng chính dùng để nấu lẩu còn có thể dùng để chiên xào, hấp luộc, hầm canh, nấu cơm,… rất tiện lợi, giúp bạn bổ sung nhiều món ăn hấp dẫn vào thực đơn hàng ngày của gia đình. 

    Ngoài ra nồi lẩu điện còn có xửng hấp đi kèm, dùng để hấp một số món ăn như bánh bao, xôi… đem lại nhiều tiện ích khi sử dụng. 

    Nắp nồi lẩu điện bằng thủy tinh cường lực chịu nhiệt tốt, dễ dàng quan sát thực phẩm bên trong khi nấu, đặc biệt là trong quá trình nấu khi nhiệt độ cao sẽ không sợ nứt vỡ nắp nồi. Nắp có thể đậy vừa nồi khi không có xửng hấp vô cùng tiện lợi.

    Nồi lẩu điện Delites CBR35-80 dung tích 3.5 lít mang thiết kế màu đen sang trọng, thân nồi bằng inox sáng bóng, dễ dàng vệ sinh

    1. 3. Nồi lẩu điện Mishio MK-348 dung tích 4 lít 

    Nồi lẩu điện Mishio MK-348 4 lít thoải mái sử dụng cho 4 - 5 người ăn, dễ điều chỉnh với 1 nút gạt đơn giản, làm chín thức ăn nhanh nhờ công suất 1360W, tiện sử dụng trong những bữa tiệc thân mật, liên hoan với bạn bè, người thân.

    Với khả năng đun sôi và làm chín thức ăn nhanh nhờ công suất hoạt động đến 1360W, giúp bạn tiết kiệm thời gian chờ đợi. Nồi lẩu điện Mishio MK-348 dung tích 4 lít sở hữu đa chức năng sử dụng: nấu lẩu, luộc, hầm, chiên xào,...

    Vỏ ngoài của sản phẩm được làm bằng nhựa PP bền tốt, dễ lau chùi sau khi sử dụng. Lòng nồi có thể tháo rời, làm bằng hợp kim nhôm phủ lớp chống dính bền bỉ, an toàn khi nấu nhiệt độ cao, tiện chùi rửa sau khi nấu nướng. 

    Nắp kính bằng kính thủy tinh chịu nhiệt, dễ quan sát thực phẩm bên trong lúc đang nấu. Sản phẩm được thiết kế tay cầm chống bỏng để bạn di chuyển nồi thuận tiện. Ngoài ra, để đảm bảo an toàn cho người dùng khi sử dụng, nồi lẩu đa năng này còn được trang bị khả năng tự ngắt điện khi quá nhiệt, đảm bảo an toàn khi sử dụng.

    Nồi lẩu điện Mishio MK-348 4 lít thoải mái sử dụng cho 4 - 5 người ăn, dễ điều chỉnh với 1 nút gạt đơn giản

    Tổng hợp: Cẩm Vân

    *Để lại thông tin trong box dưới đây nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm đơn vị thiết kế - thi công nhà ở nhé.

    Cẩm VânTheo dõi

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0