5 lý do nên mua tivi LG Nanocell NANO76 75 inch 4K Màn hình lớn

    14/12/2023 07:00549 lượt xem

    Những năm vừa qua, dòng smart tivi Nanocell đến từ nhà LG vẫn không ngừng hot và luôn nhận được nhiều tự quan tâm của người dùng. Dưới đây là 5 lý do mà bạn không thể bỏ qua khi lựa chọn chiếc smart tivi này. 

    *Theo dõi Happynest thường xuyên để cập nhật những thông tin hữu ích về nhà ở nhé.

    5 lý do nên mua tivi LG Nanocell NANO76 75 inch 4K Màn hình lớn

    1. 1. Mang thiết kế thời thượng, sang trọng với màn hình lớn và khung viền siêu mỏng

    Smart tivi LG Nanocell NANO76 75 inch 4K sở hữu vẻ ngoài cực kỳ hiện đại và sang trọng, không chỉ sở hữu kích thước màn hình lớn 75 inch ấn tượng mà còn được chế tác với phần khung viền siêu mỏng. 

    Đặc điểm này giúp phạm vi quan sát của người xem được mở rộng hiệu quả, đồng thời cũng giúp thiết kế tổng thể của tivi trở nên đẹp mắt hơn.

    Chân đế của smart tivi này được bằng chất liệu nhựa lõi kim loại độ cứng chắc cao, nâng đỡ tốt màn hình, đảm bảo thẩm mỹ cho mọi không gian bố trí.

    Smart tivi mang thiết kế thời thượng, sang trọng với màn hình lớn và khung viền siêu mỏng

    1. 2. Sử dụng công nghệ Nanocell nâng cao trải nghiệm người dùng

    Công nghệ NanoCell được ra mắt vào năm 2016 và là loại công nghệ sử dụng các hạt nano hấp thụ các bước sóng ánh sáng được xem là dư thừa để nâng cao độ tinh khiết của màn hình tivi. Nhờ có công nghệ này mà chất lượng hình ảnh của tivi sẽ trở nên chân thực hơn.

    Về cơ bản, smart tivi LG NanoCell vẫn sử dụng màn hình LCD như nhiều loại tivi khác, tuy nhiên bên dưới màn hình sẽ có một lớp các hạt nano có kích thước khoảng 1 nm, đóng vai trò như một bộ lọc màu, hạn chế tối đa hiện tượng màu sắc bị sai lệch.

    Smart tivi sử dụng công nghệ Nanocell nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng (Ảnh minh họa)

    Công nghệ độc quyền này của nhà LG luôn đảm bảo được smart tivi của bạn phản ánh đúng mật độ điểm ảnh. Màu sắc ở mỗi pixel trên smart tivi này đều được hiển thị một cách chính xác và riêng biệt, tạo nên những hình ảnh vô cùng sắc nét.

    Nhắc đến smart tivi LG NanoCell thì không thể không nhắc đến chất lượng hình ảnh trọn vẹn và âm thanh mạnh mẽ, mang đến cho bạn cảm giác như đang xem phim tại rạp. 

    1. 3. Mang nhiều tiện ích thông minh

    Không chỉ đáp ứng nhu cầu xem tivi cơ bản với những bộ phim, những chương trình mới nhất trên các ứng dụng như Netflix, Apple TV,... Với chiếc smart tivi LG này, bạn còn có thể cùng gia đình chơi hàng loạt các tựa game thú vị sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng.

    Đặc biệt, với chế độ thông báo thể thao được LG phát triển cùng FPT Play và VTVCab On, bạn sẽ nắm được lịch thi đấu của những đội tuyển mình yêu thích để không phải bỏ lỡ bất kỳ trận thi đấu hấp dẫn nào.

    Smart tivi mang đến nhiều tiện ích thông minh (Ảnh minh họa)

    Không chỉ chú trọng về khả năng hiển thị hình ảnh, LG còn "hô biến" cho sản phẩm này trở thành một chiếc tivi thông minh đúng nghĩa. Smart tivi có thể hỗ trợ tối đa cho người dùng thông qua trí tuệ nhân tạo AI ThinQ, trợ lý ảo Google Assistant và Amazon ALexa, người dùng sẽ có được những trải nghiệm sử dụng thực sự thú vị nhất.

    Công nghệ hiện đại này sẽ tạo nên một hệ sinh thái trong chính căn nhà của bạn và giúp cho cuộc sống trở nên tiện lợi, dễ dàng hơn.

    1. 4. Công nghệ hình ảnh vượt trội

    Smart tivi LG Nanocell NANO76 75 inch hiển thị màn ảnh sắc nét, sống động với độ phân giải 4K, có thể mang đến cho người xem trải nghiệm khung hình tốt nhất.

    Smart tivi được tối ưu hình ảnh và màu sắc hiển thị qua bộ xử lý α5 Gen5 AI 4K, chipset có thể tối ưu hóa và cải thiện chất lượng của mọi tín hiệu nội dung đầu vào để hệ thống hiển thị cho người xem những cảnh phim chân thực và giai điệu sôi động bất tận.

    Ngoài ra, chiếc smart tivi này còn được tăng cường độ tương phản cho hình ảnh có chiều sâu, lột tả chân thực các chi tiết và thông điệp qua các định dạng HDR (Active HDR, HDR10 Pro, HDR Dynamic Tone Mapping) và HLG, lôi cuốn cảm xúc người xem.

    Smart tivi LG Nanocell NANO76 75 inch hiển thị màn ảnh sắc nét, sống động với độ phân giải 4K (Ảnh minh họa)

    Màn hình game mượt mà, chiến game sảng khoái nhờ chế độ game HGIG và công nghệ giảm độ trễ Auto Low Latency Mode (ALLM). 

    Với chế độ làm phim FilmMaker Mode, khán giả sẽ được thưởng thức những phân cảnh đẹp mắt và đúng với những giá trị nguyên bản mà người đạo diễn muốn thể hiện qua bộ phim.

    1. 5. Giá thành phù hợp

    Smart tivi LG Nanocell NANO76 75 inch sở hữu mức giá thành phù hợp. Áp dụng công nghệ NanoCell sẽ giúp dòng tivi này tiết kiệm được nhiều chi phí trong khâu sản xuất khi chỉ cần phủ một lớp nano mỏng trên mặt kính LCD mà vẫn cho được chất lượng hình ảnh ấn tượng. Từ đó giúp hạ được giá thành cho sản phẩm và có thể xem đây là một lợi thế rất lớn của chiếc Smart Tivi này. 

    Smart tivi LG Nanocell NANO76 75 inch sở hữu mức giá thành phù hợp

    Với những ưu điểm sử dụng vượt trội, chất lượng cũng như giá thành hợp lý thì có thể nói đây chính là sự lựa chọn tốt nhất hiện nay. 

    >>> Smart Tivi LG Nanocell NANO76 75 inch 4K có giá niêm yết 46.900.000 VNĐ, giảm chỉ còn 25.900.000 VNĐ.

    >>> Đặt mua Smart Tivi LG Nanocell NANO76 75 inch 4K tại đây. Hoặc liên hệ Happynest Shop / hotline 093 468 06 36 để được hỗ trợ kịp thời.

    Tổng hợp: Cẩm Vân

    *Để lại thông tin trong box dưới đây nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm đơn vị thiết kế - thi công nhà ở nhé.

    Cẩm VânTheo dõi

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0