TOP sofa da đẹp, sang trọng tại Happynest Shop

    09/12/2023 16:00557 lượt xem

    Bộ sưu tập sofa da tại Happynest Shop chinh phục người dùng bởi vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp. Trưng bày bộ sofa này trong phòng khách hoặc phòng ngủ giúp nâng tầm không gian sống của bạn. Chất liệu da mềm mại, êm ái mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng. 

    Vậy làm sao để chọn được mẫu sofa da đẹp và chất lượng? Bài viết dưới đây, mình sẽ tổng hợp và bật mí cho bạn cách chọn bộ sofa phù hợp, đồng thời giới thiệu đến bạn top 8 ghế sofa đẹp, sang trọng tại Happynest Shop.

    *Theo dõi Happynest thường xuyên để cập nhật những thông tin hữu ích về nhà ở nhé.

    Sofa da giúp nâng tầm không gian sống của bạn

     Cách chọn bộ sofa da phù hợp

    Để chọn được mẫu sofa da đẹp và ưng ý không hề khó. Nếu chưa có kinh nghiệm, bạn có thể tham khảo tiêu chí chọn ghế sofa dưới đây:

    Chọn loại da bọc sofa

    Hiện nay ghế sofa da thường được làm từ hai loại da phổ biến, đó là da thật và da tổng hợp. Nếu bạn muốn sở hữu bộ ghế sofa bền bỉ, mang lại cảm giác thoải mái khi ngồi thì sofa da thật là lựa chọn lý tưởng. Bộ sofa này luôn mang lại cảm giác êm ái, thoáng khí mà không hề bị nhăn hay phai màu. Hơn nữa, sofa da thật luôn toát lên vẻ đẹp sang trọng, giúp nâng tầm phong cách sống thượng lưu. Tất nhiên với ưu điểm vượt trội như vậy thì giá bán ghế sofa da thật sẽ cao hơn loại sofa da tổng hợp.

    Nếu bạn muốn có bộ sofa da với chi phí tiết kiệm và dễ dàng vệ sinh hơn thì sofa da tổng hợp là lựa chọn tối ưu. Da tổng hợp còn được gọi là da công nghiệp, trong đó phổ biến nhất là da Simili (Polyvinyl Chloride) và da Polyurethane (PU). Ưu điểm của sofa da tổng hợp là tạo cảm giác êm ái khi ngồi, mẫu mã đẹp, dễ vệ sinh bằng khăn ẩm, không cần bảo dưỡng định kỳ. Tuy nhiên, khả năng thoáng khí của chất liệu da công nghiệp không được tốt bằng chất liệu da thật.

    Để chọn được bộ sofa đẹp cần dựa trên nhiều tiêu chí khác nhau

    Chọn kích thước sofa

    Trước khi mua sofa, bạn nên kiểm tra độ dài của ghế xem có thoải mái khi sử dụng và có hài hòa với không gian căn phòng không. Nếu bạn muốn sử dụng sofa để nằm thư giãn thì cần lựa chọn sản phẩm có độ dài từ 150cm trở lên, tức là tương đương chiều dài chiếc giường ngủ.

    Bên cạnh đó, bạn cũng cần chú ý chọn kích thước sofa phù hợp với phòng khách hoặc phòng ngủ. Nếu phòng có diện tích nhỏ thì nên chọn sofa tầm 100cm. Ngược lại, phòng to thì cần chọn bộ sofa lớn hơn để tạo nên sự hài hòa, cân đối.

    Chọn sofa có tính linh hoạt

    Hiện nay khi mua sofa hầu hết các gia đình đều ưu tiên sự linh hoạt và dễ dàng di chuyển của ghế để tiện khi sử dụng cũng như khi cần chuyển nhà. 

    Để đảm bảo tính linh hoạt, một số loại ghế sofa hiện nay được bổ sung thêm ghế đôn rất tiện lợi. Với ghế đôn này bạn dễ dàng lắp đặt vào bên trái hoặc bên phải sofa. Ghế đôn cũng có thể sử dụng như một chiếc ghế rời riêng biệt, rất linh động và tiện lợi.

    Top 8 mẫu sofa da đẹp, sang trọng được nhiều người yêu thích

    Hiện nay, Happynest Shop là địa chỉ bán ghế sofa uy tín, chất lượng được nhiều khách hàng đánh giá cao. Nếu bạn chưa biết chọn bộ sofa da nào phù hợp với không gian nhà mình thì có thể tham khảo một số mẫu sofa đẹp đang được bán tại Happynest Shop dưới đây.

    Sofa ARIANNA - MADE IN KOREA

    Bộ ghế sofa này chinh phục khách hàng bởi thiết kế sang trọng và tinh tế. Kích thước ghế nhỏ xinh với 3 chỗ ngồi. Là dòng sản phẩm được nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc, Sofa ARIANNA sở hữu kiểu dáng trẻ trung. Bộ ghế này là lựa chọn lý tưởng cho căn hộ hiện đại, sang trọng.

    Sofa ARIANNA xuất xứ từ Hàn Quốc

    Sofa ARIANNA là sản phẩm của nội thất Ruche, được làm từ là da bò nguyên tấm, chất liệu da thật 100%. Bề mặt da mềm mại, mang lại cảm giác thông thoáng khi sử dụng. Sofa càng dùng càng sáng bóng theo thời gian. Các đường chỉ may trên ghế rất kỹ lưỡng, tỉ mỉ. 

    Ghế Sofa ARIANNA có kết cấu vô cùng chắc chắn nhờ chất liệu khung gỗ NAWANG nguyên tấm cứng và chắc. Gỗ được xử lý kỹ để chống mối mọt. Đệm mút và bông của ghế đạt tiêu chuẩn hàng đầu của Hàn Quốc, hạn chế tối đa tình trạng sụt lún sau khi dùng. Lò xo của ghế có khả năng chịu lực tốt, giúp sofa có độ đàn hồi và độ bền cao.

    Thiết kế sofa ấn tượng bởi phần gối được chia làm 2 phần. Một phần để đỡ đầu và một phần để đỡ sống lưng. Bạn sẽ có cảm giác rất thoải mái khi ngồi trên chiếc sofa này bởi kích thước vừa vặn và có thêm điểm tựa tay và cũng là gối kê đầu khi cần. Sản phẩm dễ dàng bóc tách để vệ sinh khi cần.

    Thông số kỹ thuật

    - Xuất xứ: Hàn Quốc

    - Chất liệu: Da bò thật

    - Màu sắc: Nâu sáng

    - Kiểu dáng: Sofa văng

    - Phong cách: Hiện đại

    - Kích thước: 3050*1000*930mm

    - Giá bán: 72.900.000đ

    Sofa da góc L Juno Sofa 230 x 70cm màu nâu

    Sofa da góc L Juno sử dụng chất liệu da Malaysia mềm mại, dễ lau chùi vệ sinh. Khung xương và chân sofa được làm từ gỗ keo chắc chắn, không bị mối mọt, chịu lực tốt. Vì vậy, bạn có thể yên tâm sử dụng trong thời gian dài mà không lo bị sụt lún hay hỏng hóc.

    Sofa da góc L Juno màu nâu với thiết kế linh hoạt

    Thiết kế sản phẩm thông minh với 3 ghế tạo văng dài và đôn rời dễ tháo lắp, di chuyển và tạo góc L theo ý muốn. Với bộ sofa này bạn có thể kết hợp với kệ tivi hoặc bàn trà để trang trí phòng khách sang trọng, hiện đại. Sofa có lưng tựa dày để bạn thoải mái nghỉ ngơi, thư giãn. 

    Sofa da góc L Juno được chăm chút tỉ mỉ trong từng chi tiết với đường chỉ may chắc chắn. Sản phẩm toát lên vẻ đẹp tinh tế, thanh lịch từ mọi góc nhìn, phù hợp với những không gian sống hiện đại như phòng khách, phòng làm việc, văn phòng công ty, phòng karaoke,...

    Thông số kỹ thuật

    - Thương hiệu: Juno sofa

    - Xuất xứ: Việt Nam

    - Chất liệu: Da tổng hợp

    - Màu sắc: màu nâu

    - Chất liệu: Da tổng hợp

    - Phong cách : Hiện đại

    - Kích thước: Dài 230 x 70cm; rộng 50cm, cao 50cm

    - Bảo hành: 24 tháng

    - Giá bán: 10.900.000đ

    Sofa da góc L Juno Sofa 320 x 180 cm

    Bộ sản phẩm này thu hút khách hàng bởi thiết kế tinh tế và thanh lịch, rất phù hợp với không gian nội thất hiện đại. Chất liệu da màu trắng toát lên vẻ đẹp sang trọng. Phần đệm ngồi êm ái, không bị xẹp hay biến dạng theo thời gian. Từng chi tiết trên ghế đều được nhà sản xuất chăm chút tỉ mỉ, mang lại vẻ đẹp cho không gian.

    Sofa da góc L Juno Sofa 320 x 180 toát lên vẻ đẹp sang trọng

    Đặc biệt, ghế Sofa da góc L Juno Sofa 320 x 180 cm có phần khung được làm từ gỗ dầu đã qua xử lý nên rất cứng chắc, bền đẹp và có khả năng chống ẩm mốc, chống mối mọt, không bị cong vênh khi sử dụng. Chân ghế được làm bằng chất liệu thép mạ crom rất chắc chắn. Sofa da góc L Juno Sofa 320 x 180 cm có chiều cao 74cm, mang đến cho người dùng sự thoải mái tối đa. Khi mua bộ sản phẩm này, khách hàng còn được tặng thêm 2 gối trang trí xinh xắn.

    Thông số kỹ thuật

    - Thương hiệu: Juno Sofa

    - Xuất xứ: Việt Nam

    - Chất liệu: Da tổng hợp

    - Phong cách: Hiện đại

    - Màu sắc: Màu trắng

    - Chiều dài: 320 x 180 cm, chiều cao 74cm

    - Bảo hành: 12 tháng

    - Giá bán: 23.000.000đ

    Sofa da góc L Juno Sofa 250 x 150 cm

    Bộ sản phẩm này được làm từ chất liệu Simili cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc với ưu điểm chống thấm nước rất tốt. Chất liệu da tổng hợp giúp bạn dễ dàng vệ sinh cho ghế. Phần nệm mút làm từ chất liệu D40 cao cấp với độ bền cao và mang lại cảm giác êm ái, dễ chịu.

    Chân ghế được làm từ gỗ sồi tự nhiên được nhà sản xuất xử lý kỹ lưỡng nên có bề mặt nhẵn mịn, cứng chắc, không bị biến dạng khi sử dụng. Chân ghế vững chãi, tạo độ cân bằng và ổn định, không bị rung lắc hay chông chênh. 

    Sofa da góc L Juno Sofa 250 x 150 được bọc bằng da Simili cao cấp

    Sofa da góc L Juno Sofa 250 x 150 được thiết kế với lưng tựa và tay vịn. Với kích thước dài, bạn có thể nằm hoặc ngồi đều rất thoải mái. Bộ sản phẩm còn được kèm thêm 2 gối ôm vuông kích thước 45x45cm để người dùng thoải mái khi nghỉ ngơi, thư giãn.

    Thông số kỹ thuật

    - Thương hiệu: Juno Sofa

    - Xuất xứ: Việt Nam

    - Chất liệu: Da Simili

    - Phong cách: Hàn Quốc

    - Màu sắc: Màu nâu

    - Kích thước: 2,2m x 1,6m

    - Bảo hành: 12 tháng

    - Giá bán: 11.900.000đ

    Sofa da góc L Juno Sofa 290 x 173 x 105 x 74/95 cm

    Bộ ghế sofa da này cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi chất liệu da màu trắng êm ái, tinh tế và sang trọng. Phần đệm ngồi làm từ chất liệu mút cao cấp không bị biến dạng theo thời gian. Phần khung ghế cũng được làm từ chất liệu gỗ bền đẹp đã qua xử lý mang đến khả năng chịu lực tốt, không bị hư hỏng trong quá trình sử dụng. Mỗi chi tiết trên sản phẩm đều được nhà sản xuất gia công tỉ mỉ, đảm bảo độ tinh xảo, bền chắc.

    Sofa da góc L Juno Sofa 290 x 173 x 105 x 74/95cm mang vẻ đẹp thời thượng

    Sofa da góc L Juno Sofa 290 x 173 x 105 x 74/95cm sở hữu phong cách thời thượng, là điểm nhấn ấn tượng cho không gian phòng cách. Ghế có tựa lưng với chiều cao linh hoạt mang lại sự thoải mái cho người dùng. 

    Thông số kỹ thuật

    - Thương hiệu: Juno Sofa

    - Xuất xứ: Việt Nam

    - Màu sắc: màu trắng

    - Phong cách: hiện đại

    - Kích thước: 290 x 173 x 105 x 74/95 cm

    - Bảo hành: 12 tháng

    - Giá bán: 25 triệu

    Sofa da góc L Juno Sofa 230 x 70 cm màu đen

    Bộ sản phẩm này được ưa chuộng bởi thiết kế linh hoạt với 3 ghế tạo văng kèm theo đôn rời. Bạn có thể lắp đôn vào để có thêm chỗ ngồi hoặc tháo ra tùy ý. 

    Ghế được làm từ chất liệu da Malaysia tạo cảm giác ấm áp vào mùa đông nhưng cũng không bị bí vào mùa hè. Khung xương và chân ghế được làm từ gỗ keo chắc chắn nên tạo sự bền bỉ, cân bằng và ổn định rất tốt. Ghế đứng vững trên mặt phẳng mà không bị rung lắc. Kiểu dáng sofa văng hiện đại giúp bạn thoải mái khi ngồi. Phần tựa lưng khá dày để bạn có thể ngả đầu nghỉ ngơi khi xem tivi hoặc đọc sách. 

    Sofa da góc L màu đen với thiết kế hiện đại, tinh tế

    Bộ sofa da này được đánh giá cao bởi tính thẩm mỹ. Các chi tiết trên ghế và các đường chỉ đều được gia công cẩn thận. Với phong thiết kế hiện đại, bạn có thể kê bộ sofa này ở nhiều không gian khác nhau như sảnh chờ công ty, phòng khách, khách sạn, quán cà phê,...Chắc chắn món đồ nội thất này sẽ trở thành điểm nhấn ấn tượng cho không gian. 

    Thông số kỹ thuật

    - Thương hiệu Juno Sofa

    - Xuất xứ: Việt Nam

    - Phong cách: hiện đại

    - Màu sắc: Màu đen

    - Chất liệu: Da Malaysia

    - Bảo hành: 24 tháng

    - Giá bán: 10.900.000đ

    Sofa da góc trái L-Concept Juno Sofa 3m2 x 1m7 (Nâu)

    Sofa da góc trái L-Concept 320 x 176 cm​ được bọc da chất lượng cao với thiết kế cách tân về kiểu dáng. Phần khung sản phẩm được làm bằng gỗ dầu đảm bảo khả năng chịu lực tốt và tuổi thọ lâu dài.

    Ghế được thiết kế với phần tay vịn và lưng tựa để bạn thoải mái ngồi nghỉ ngơi. Kiểu dáng sofa L với không gian rộng rãi để bạn nằm hoặc ngồi duỗi chân đều được. 

    Sofa da góc trái L-Concept 320 x 176 cm​ ấn tượng bởi kiểu dáng cách tân

    Sofa góc trái L-Concept 320 x 176cm bọc da cao cấp với tông màu nâu sang trọng. Với thiết kế này, bạn có thể sử dụng sản phẩm cho nhiều không gian khác nhau. Căn phòng sẽ toát lên vẻ đẹp đẳng cấp khi được trưng bày bằng bộ ghế sofa này.

    Thông số kỹ thuật

    - Thương hiệu Juno Sofa

    - Xuất xứ: Việt Nam

    - Phong cách: hiện đại

    - Màu sắc: Màu nâu

    - Bảo hành: 12 tháng

    - Giá bán: 22.000.000đ

    Sofa bed giường Juno Sofa 170 x 86 x 75 cm màu đen bóng

    Sofa bed giường Juno Sofa 170 x 86 x 75 cm được nhiều người yêu thích bởi sự tiện lợi, linh hoạt khi sử dụng. Ghế có thể ngồi từ 3-4 người, tuy nhiên cũng có thể bật ra thành chiếc giường để 1 người nằm thoải mái. Đây là thiết kế hiện đại, rất thích hợp cho những căn hộ có diện tích nhỏ.

    Sofa bed giường thiết kế linh hoạt phù hợp với căn hộ nhỏ

    Mẫu sofa da đẹp này sử dụng chất liệu da bóng với tông màu đen huyền bí. Tông màu này dễ dàng trở thành điểm nhấn cho không gian. Ghế có hệ thống lò xo đàn hồi rất êm ái. Phần đệm mút cũng là chất liệu cao cấp, bền bỉ. Chân ghế làm bằng kim loại chắc chắn, được giấu gọn gàng trong phần đáy ghế. Bạn có thể dễ dàng vệ sinh bộ sofa bằng khăn ấm. Với nhiều ưu điểm nổi bật, bộ sofa này được nhiều người chọn mua.

    Thông số kỹ thuật

    - Thương hiệu Juno Sofa

    - Xuất xứ: Việt Nam

    - Chất liệu da

    - Phong cách: hiện đại

    - Màu sắc: Màu đen

    - Bảo hành: 12 tháng

    - Giá bán: 4.990.000đ

    Kết luận

    Trên đây, mình đã chia sẻ cách chọn mua sofa da chất lượng, phù hợp với không gian. Đồng thời cũng giới thiệu với bạn 8 mẫu sofa da đẹp được nhiều người yêu thích. Mong rằng bạn sẽ lựa chọn được bộ ghế sofa phù hợp để tô điểm cho không gian sống của mình.

    Nếu bạn chưa biết nên mua sofa da loại nào tốt, hãy liên hệ ngay với Happynest Shop để được tư vấn chi tiết nhé.

    Tổng hợp: Thu Hằng 

    *Để lại thông tin trong box dưới đây nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm đơn vị thiết kế - thi công nhà ở nhé.

    Nguyễn Thu HằngTheo dõi

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0