Đánh giá top tivi bán chạy nhất trên thị trường năm 2023

    21/11/2023 14:002.414 lượt xem

    Tivi là thiết bị điện tử cần thiết trong mọi gia đình để đáp ứng nhu cầu thư giãn, giải trí và tiếp cận thông tin. Tuy nhiên, nhiều người băn khoăn không biết nên chọn mua chiếc tivi nào phù hợp với nhu cầu sử dụng. Bởi vậy, mình sẽ tổng hợp và review top tivi bán chạy nhất trên thị trường hiện nay để các bạn tham khảo và lựa chọn được thiết bị phù hợp.

    Tham gia Group Cộng đồng gia dụng thông minh để nâng cấp chất lượng sống và trang bị những kiến thức hữu ích cho cả gia đình nhé.

    Tivi là thiết bị giải trí không thể thiếu trong mỗi gia đình

    • Top tivi bán chạy nhất trên thị trường

    Thị trường tivi rất đa dạng với nhiều thương hiệu khác nhau như Samsung, Toshiba, LG, Sony, TCL,…Nếu bạn chưa biết chọn mua chiếc tivi nào thì có thể lựa chọn một trong các thiết bị dưới đây:

    • Smart Tivi QLED 4K Samsung QA55Q65A 55 inch

    Với kiểu dáng sang trọng, tinh tế tivi QLED 4K Samsung QA55Q65A là sự lựa chọn tuyệt vời cho nhiều gia đình. Với thiết kế mỏng, nhẹ, kích thước màn hình 55 inch, chiếc tivi này phù hợp để lắp đặt ở những căn phòng có diện tích vừa phải. 

    Dòng sản phẩm này của Samsung được thiết kế tràn viền 4 cạnh tinh tế. Bạn sẽ được trải nghiệm hình ảnh chân thực đến từng chi tiết. Với công nghệ màn hình Quantum Dot, các dải màu sắc được hiển thị rõ nét. Tivi sử dụng công nghệ Chip Quantum Lite kết hợp công nghệ Motion Xcelerator Turbo 120Hz. Nhờ vậy bạn được trải nghiệm các hành động chuyển động nhanh một cách rõ nét khi xem thể thao hay xem phim hành động. Trải nghiệm chơi game cũng mượt mà trên từng khung hình.

    Ngoài ra, chiếc tivi Samsung này còn được trang bị công nghệ OTS Lite. Bởi vậy, bạn sẽ được đắm chìm trong chất âm 3D đỉnh cao. Công nghệ công nghệ Q-Symphony giúp bạn được tận hưởng những âm thanh tuyệt vời. Thêm vào đó là rất nhiều tính năng tuyệt vời khác mà khi sử dụng thực tế, bạn sẽ cảm thấy vô cùng thích thú.

    Ngoài kích thước 55 inch, bạn cũng có thể lựa chọn một số kích thước màn hình khác phù hợp với căn phòng của mình như  43 inch, 50 inch, 65 inch, 75 inch.

    Tivi QLED 4K Samsung QA55Q65A nằm trong danh sách top tivi bán chạy nhất

    • Smart Tivi NanoCell LG 4K 55NANO76SQA 55 inch

    Chiếc tivi này nằm trong top tivi bán chạy nhất hiện nay với thiết kế và công nghệ vượt trội. Ngoại hình tivi rất thanh mảnh nhờ màn hình phẳng và thiết kế viền mỏng. Bởi vậy bạn sẽ có cảm giác khung hình mở rộng ra trước mắt. Với kích thước 55 inch thì chiếc tivi này cũng thích hợp để đặt trong những căn phòng có độ rộng vừa phải.

    Thiết bị này được trang bị công nghệ Nanocell, độ phân giải 4K. Bởi vậy mang lại màu sắc với độ tương phản tốt và hình ảnh cực kỳ sắc nét. Thêm vào đó, Bộ xử lý AI α5 Gen 5 4K giúp tối ưu nội dung để bạn có trải nghiệm tốt nhất.

    Công nghệ âm thanh AI Sound và AI Acoustic Tuning mang đến âm thanh lôi cuốn hơn. Không phải tự nhiên mẫu tivi LG này nằm trong top tivi bán chạy nhất. Ưu điểm nổi bật của tivi này là sử dụng hệ điều hành webOS 22. Nhờ vậy kho ứng dụng vô cùng phong phú, đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của bạn.

    Ngoài kích thước 55 inch, bạn cũng có thể lựa chọn một trong các kích thước khác của dòng sản phẩm này là 43, 50, 65, 70, 75, 86 inch.

    Tivi NanoCell LG 4K 55NANO76SQA cũng là một sản phẩm có mặt trong top tivi bán chạy nhất

    • Google Tivi TCL 32 inch 32S5400

    Nhắc đến top tivi bán chạy nhất không thể không nhắc đến mẫu Smart tivi TCL. Chiếc tivi này được thiết kế mỏng nhẹ, kích thước nhỏ gọn với 32 inch. Với kích thước này, bạn có thể lắp đặt tivi ở những căn phòng có diện tích nhỏ như phòng ngủ, phòng khách,…

    Tivi có độ phân giải Full HD giúp hiển thị hình ảnh chi tiết sắc nét. Công nghệ HDR10 giúp nâng cao chất lượng hình ảnh. Nhờ vậy, bạn có những trải nghiệm xem phim, chơi game vô cùng sống động. Bên cạnh đó, công nghệ Dolby Audio giúp chất lượng âm thanh vòm trở nên sống động hơn. 

    Smart Tivi TCL sử dụng hệ điều hành Google TV. Với hệ điều hành này, bạn được trải nghiệm kho ứng dụng vô cùng phong phú với thế giới giải trí cực kỳ đa dạng. 

    Ngoài kích thước 32 inch, bạn có thể tham khảo thêm kích thước 40 inch hoặc 43 inch để có lựa chọn phù hợp.

    Google Tivi TCL 32 inch 32S5400 là cái tên xuất hiện trong danh sách top tivi bán chạy nhất

    • Smart Tivi Samsung 4K Crystal UHD UA65AU8100 65 inch

    Smart Tivi Samsung 4K UA65AU8100 là ứng cử viên sáng giá trong top tivi bán chạy nhất năm 2023. Mẫu tivi này được thiết kế tinh tế, sang trọng, rất thích hợp với những không gian hiện đại, những căn phòng lớn.

    Được trang bị công nghệ công nghệ Dynamic Crystal Color, chiếc tivi này chinh phục người dùng bởi màu sắc hiển thị tự nhiên. Bộ xử lý Crystal 4K giúp màu sắc được điều chỉnh sinh động và rực rỡ hơn. Smart Tivi Samsung 4K UA65AU8100 còn có tính năng Auto Low Latency Mode. Vì thế các cảnh chuyển động hiển thị cực kỳ rõ nét và chân thực. Với hệ điều hành Tizen™, người dùng được sử dụng kho giải trí khổng lồ để thỏa mãn đam mê của mình.

    Cũng với dòng sản phẩm này, bạn có thể lựa chọn nhiều kích thước màn hình khác nhau như: 43, 50, 55, 70, 75 inch.

    Bảng danh sách top tivi bán chạy nhất có dòng sản phẩm Tivi Samsung 4K Crystal UHD UA65AU8100

    • Google Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X77L

    Một các tên khác trong top tivi bán chạy nhất hiện nay là Google Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X77L. Chiếc tivi này có viền mỏng sang trọng, kích thước 43 inch thích hợp căn phòng nhỏ và vừa. 

    Google Tivi Sony được trang bị những công nghệ hiện đại giúp nâng cao chất lượng trải nghiệm người dùng. Theo đó, tivi được trang bị bộ xử lý X1 4K mang lại màu sắc chân thực hơn. Thêm vào đó, công nghệ 4K X-Reality PRO giúp nâng cấp hình ảnh chuẩn 4K. Bạn sẽ được trải nghiệm hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết.

    Tính năng Motionflow XR 200 mang lại khung hình mượt mà, không bị rung lắc. Thêm vào đó, nhà sản xuất còn trang bị cho chiếc tivi này loa X-Balanced. Vì thế âm thanh tivi rõ nét và cuốn hút hơn.

    Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X77L là dòng sản phẩm có mặt trong top tivi bán chạy nhất

    • Smart Tivi LED Toshiba 43 inch 43L5650VN

    Các dòng tivi đến từ thương hiệu Toshiba Nhật Bản luôn được người tiêu dùng Việt yêu thích. Smart Tivi LED Toshiba 43L5650VN cũng là một trong số đó. Chiếc tivi này chinh phục người dùng bởi nhiều ưu điểm. Độ phân giải Full HD mang đến cho bạn hình ảnh chân thực hơn nhiều so với chế độ HD. 

    Chiếc tivi này được trang bị công nghệ Dolby Digital Plus mang lại âm thanh đều và rõ nét hơn. Tivi có cổng kết nối HDMI và USB cực kỳ linh hoạt.

    Tivi LED Toshiba 43 inch 43L5650VN cũng là cái tên nằm trong danh sách top tivi bán chạy nhất

    • Smart Tivi Casper 4K 55 inch 55UG6300

    Một ứng viên khác trong top tivi bán chạy nhất hiện nay phải kể đến Smart Tivi Casper 4K 55UG6300 55 inch. Chiếc tivi này đang là lựa chọn của nhiều gia đình bởi kiểu dáng sang trọng với thiết kế viền mỏng và nhiều tính năng nổi bật.

    Smart Tivi Casper sử dụng Chip 4 nhân 64 bit với tốc độ xử lý nhanh. Màn hình 4K làm tăng độ tương phản của các màu sáng, tối trên màn hình. Tivi được trang bị hệ điều hành Android 9.0 với kho ứng dụng khổng lồ.

    Ngoài ra, chiếc tivi này còn được trang bị nhiều cổng sạc như: cổng HDMI, cổng USB, cổng Optical, cổng LAN,…Tivi còn có tính năng kết nối wifi, kết nối bluetooth, chia sẻ màn hình,…Những tính năng này mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

    Top tivi bán chạy nhất có dòng Tivi Casper 4K 55 inch 55UG6300

    • Tiêu chí chọn chiếc tivi tốt nhất

    Phần trên, mình đã review cho bạn top tivi bán chạy nhất trên thị trường. Để mua được chiếc tivi ưng ý, bạn có thể dựa vào các tiêu chí dưới đây:

    • Thương hiệu tivi

    Hiện nay các dòng tivi trên thị trường rất đa dạng về kiểu dáng, kích thước,…Tuy nhiên để đảm bảo chất lượng tốt nhất, tivi hoạt động ổn định và ít bị hư hỏng, bạn nên mua sản phẩm của các thương hiệu uy tín như LG, Samsung, Sony, Toshiba, TCL,…Mua sản phẩm chính hãng của các thương hiệu này, bạn sẽ được hưởng chính sách bảo hành, đổi trả. Vì vậy sẽ yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

    • Độ phân giải màn hình

    Trong top tivi bán chạy nhất ở trên bạn đã thấy các loại tivi có chất lượng tốt thường có độ phân giải màn hình là 4K. Bạn nên chọn mua tivi với độ phân giải từ 4K trở lên. Với độ phân giải này hình ảnh sẽ sắc nét và chân thực hơn. Ngược lại nếu tivi có độ phân giải màn hình quá nhỏ thì hình ảnh hiển thị sẽ không mượt mà.

    Nên chọn chiếc tivi có độ phân giải màn hình cao để mang lại hình ảnh sắc nét

    • Tính năng

    Một chiếc tivi “xịn xò” cần có các tính năng đặc biệt. Ngoài tính năng xem phim, bạn có thể chú ý đến các tính năng khác như điều khiển bằng giọng nói, xem Youtube, Netflix, mở các app, trình duyệt như máy tính,…Tùy vào nhu cầu sử dụng để bạn chọn mua chiếc tivi có tính năng phù hợp để tối ưu hiệu suất sử dụng, đồng thời tiết kiệm chi phí.

    Lựa chọn tivi có những tính năng phù hợp với nhu cầu sử dụng

    • Kích thước tivi

    Bạn cần lựa chọn chiếc tivi có kích thước phù hợp với không gian căn phòng để tạo nên sự hài hòa, cân đối, đồng thời duy trì được khoảng cách phù hợp khi xem tivi. Theo đó căn phòng càng rộng thì càng phải chọn tivi có kích thước lớn. Chẳng hạn phòng có không gian rất rộng, bạn có thể chọn tivi 65 hoặc 70 inch. Phòng cỡ vừa có thể chọn mua tivi 55 inch. Phòng nhỏ nên chọn tivi 32 inch.

    Với những thông tin ở trên, bạn đã biết top tivi bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Đây điều là những chiếc tivi của các thương hiệu uy tín với thiết kế sang trọng, nhiều công nghệ và tính năng nổi bật. Mong rằng, những chia sẻ này sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc tivi phù hợp cho gia đình mình.

    Tổng hợp

    *Theo dõi Happynest thường xuyên để cập nhật những thông tin hữu ích về nhà ở nhé.

    Nguyễn Thu HằngTheo dõi

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0