Review máy ép chậm Olivo SJ210: Ép kiệt bã 97%, nhỏ gọn đa năng (best choice 2023)

    13/09/2023 18:00912 lượt xem

    Máy ép chậm Olivo SJ210 luôn nằm trong phân khúc best choice của người dùng Việt. Vậy máy ép chậm Olivo SJ210 dùng có tốt không? Máy ép chậm loại nào tốt nhất 2023 - 2024? Mời bạn theo dõi bài review máy ép chậm Olivo SJ210 sau đây nhé.


    Tham gia Group Cộng đồng gia dụng thông minh để nâng cấp chất lượng sống và trang bị những kiến thức hữu ích cho cả gia đình nhé.

    Máy ép chậm Olivo SJ210 được biết đến là dòng máy ép chậm luôn nằm trong danh sách best choice của người dùng Việt, nhờ những tính năng đặc biệt như: 

    - Khả năng ép kiệt bã đến 97% 

    - Hoạt động êm ái với tốc độ cực chậm (40 vòng/phút) để mang lại ly nước ép chất lượng

    - Cối xay bên trong có thể làm sữa hạt, làm kem bằng cách ép trái cây đông lạnh

    - Nhỏ gọn, tiện dụng và siêu bền

    - Chi phí vừa tầm giá với đại đa số người dùng Việt

    Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu máy ép chậm nhỏ gọn, đa năng, với chi phí không quá đắt đỏ, bạn có thể tham khảo review máy ép chậm Olivo SJ210 của Happynest sau đây và đưa ra quyết định nhé.

    1. 1. Máy ép chậm Olivo SJ210 của nước nào?

    Olivo là thương hiệu gia dụng cao cấp đến từ Mỹ với các sản phẩm điện máy như máy xay sinh tố, máy ép chậm, nồi chiên không dầu, lò nướng, máy hút mùi,… đảm bảo sự tiện lợi và hiện đại trong căn bếp của mỗi gia đình. 

    Sản phẩm máy ép chậm Olivo SJ210 hiện đã được phân phối chính hãng và độc quyền tại Việt Nam, được bảo hành lên tới 2 năm và có nhiều ưu đãi đặc biệt dành cho thị trường tại Việt Nam. 

    Vậy nên bạn hoàn toàn có thể mua được sản phẩm chính hãng ngay tại nước mình và trải nghiệm sản phẩm một cách trực quan nhất.

    Máy ép chậm Olivo SJ210 là sản phẩm thuộc thương hiệu Olivo (Mỹ)

    1. 2. Chất lượng nước ép của Máy ép chậm Olivo SJ210 có tốt không?

    Thành phẩm nước ép của máy ép chậm Olivo SJ210 được người dùng Việt đánh giá rất cao, thậm chí còn được nhiều người ưu ái gọi là chiếc máy ép chậm khiến họ ưng ý nhất. 

    Nước ép tinh khiết, không còn xơ bã, màu sắc tươi, đều màu và đặc biệt không có hiện tượng tách nước.

    Hương vị tươi mát của trái cây được đảm bảo giữ trọn vẹn, có mùi thơm nhẹ và hàm lượng dinh dưỡng giữ lại 100%. Chất xơ có trong trái cây được tách biệt riêng ra 1 vòi và có thể tận dụng làm nguyên liệu cho các món khác hoặc với mục đích sử dụng khác.

    Máy ép chậm Olivo SJ210 ép kiệt bã đến 97%, không gây ồn, không có hiện tượng tách nước sau khi ép

    Đặc biệt, máy ép chậm Olivo SJ210 còn có một lưới ép riêng để làm kem, phù hợp với những gia đình có con nhỏ. Thay vì chỉ ép nước, các mẹ có thể linh hoạt đổi khẩu phần cho các con mỗi ngày.

    Đây cũng là một điểm cộng lớn của máy ép chậm Olivo SJ210 mà không phải máy ép chậm nào cũng có. 

    Thêm nữa, với công suất 200W mạnh mẽ và tốc độ ép của trục vít chậm 40 vòng/ phút, thì có thể khẳng định các loại nguyên liệu sẽ được ép hết hoàn toàn, không có cặn, chạy êm ái và độ ồn đảm bảo ở ngưỡng cho phép.

    Máy ép chậm Olivo SJ210 sở hữu tất cả những ưu điểm mà một chiếc máy ép chậm cần có

    1. 3. Máy ép chậm Olivo SJ210 dùng có tốt không?

    Đầu tiên, về kích thước và ngoại hình: Máy ép chậm Olivo SJ210 có kích thước vừa phải, khá nhỏ gọn, củ máy cũng nặng nhưng vừa phải không quá nặng như các dòng máy to. Mặc dù nhỏ gọn nhưng không quá nhỏ như dòng máy ép Mini. Kiểu dáng thon gọn, màu bạc sang trọng.

     

    Máy ép chậm Olivo SJ210 có ưu điểm rất lớn về kích thước, giúp việc vận hành và di chuyển máy rất dễ dàng

    Bên cạnh đó, độ gia công hoàn thiện của Olivo SJ210 cũng rất hoàn hảo, thậm chí cái nhỏ nhất là cái nắp vòi, nhà sản xuất cũng làm thiết kế dạng chốt, để khi mở voi được nhiều lần mà không cần tháo bung ra, giúp máy ép liên tục không bị gián đoạn.

    Về dụng cụ đi kèm: Máy ép chậm Olivo SJ 210 có cũng ít chi tiết dung cụ hơn, bao gồm thân máy nắp bỏ nguyên liệu, trục máy, 2 lõi 1 lõi lọc thô và lọc tinh, và 1 lõi lọc làm kem tươi các bộ lọc sử dụng cho những chức năng khác nhau. 

    Buồng lọc bằng nhựa, điều này giúp người sử dụng, dễ dàng tháo lắp, ép nhanh gọn, và khi xong thì dễ dàng vệ sinh, rửa dụng cụ không quá mất nhiều thời gian như những dòng máy to khác.

     

     

     

    Máy ép chậm Olivo SJ210 sở hữu thiết kế hoàn hảo, tối ưu công năng và thuận tiện cho người dùng

    Về công năng đa dạng: Máy ép chậm Olivo SJ210 là dòng máy đa năng vừa có thể ép hoa quả, ép trái cây, ép rau tươi, ép các loại củ, ép các loại hạt để làm sữa hạt. Ngoài ra, ưu điểm tuyệt vời là có cốc ép làm kem tươi. Mùa hè có thể làm kem tại nhà, vừa đảm bảo dinh dưỡng, vừa tiết kiệm chi phí.

    Máy ép chậm Olivo SJ 210 được trang bị thêm những tính năng vượt trội so với những dòng máy ép chậm khác

    1. 4. Có nên mua Máy ép chậm Olivo SJ210 không?

    Để trả lời cho câu hỏi có nên mua máy ép chậm Olivo SJ210 không, thì theo như các khách hàng cũng như những người dùng từng trải nghiệm thử qua sản phẩm, với mức giá phải chăng và chất lượng ép của một máy ép chậm đến từ 1 thương hiệu Mỹ, Olivo SJ210 thực sự là một sản phẩm nổi bật với những công năng trên cả tuyệt vời.

    Bạn nên sắm ngay máy ép chậm Olivo SJ210 để chuẩn bị cho gia đình những món ngon đầy dinh dưỡng. 

    Khi được hỏi máy ép chậm loại nào tốt nhất 2023 - 2024, nhiều người dùng Việt cũng trả lời rằng máy ép chậm Olivo SJ210 luôn là sự lựa chọn hàng đầu của họ.

    Máy ép chậm Olivo SJ210 là sản phẩm xứng đáng được đầu tư cho gia đình

    1. 5. Mua Máy ép chậm Olivo SJ210 ở đâu giá tốt và chính hãng?

    Máy ép chậm Olivo SJ210 hiện đang được mở bán tại Happynest Shop với mức giá niêm yết 3.830.000 VNĐ, giá sau giảm chỉ còn 1.980.000 VNĐ. 

    >>> Đặt mua Máy ép chậm Olivo SJ210 tại đây. Hoặc liên hệ Happynest Shop / Hotline 093 468 06 36 để được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm.

    Trên đây là những thông tin cơ bản về Máy ép chậm Olivo SJ210 và review Máy ép chậm Olivo SJ210. Mong rằng bạn đã tìm ra được loại máy ép chậm phù hợp nhất để đầu tư cho bản thân và gia đình.

    Tổng hợp

    Anh TaTheo dõi

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0