TOP 3 Smart Tivi 55 inch được quan tâm nhất nửa đầu năm 2023

    28/06/2023 14:004.724 lượt xem

    Smart Tivi 55 inch là kích thước được số đông người Việt ưa chuộng. Dưới đây là TOP 3 Smart Tivi 55 inch được quan tâm nhiều nhất nửa đầu năm 2023.

    Tham gia ngay Group Happynest Săn Ưu Đãi để được nhận chính sách mua hàng với giá tốt nhất nhé. Mọi thắc mắc về sản phẩm và cách đặt hàng, vui lòng liên hệ fanpage Happynest Shop / hotline 093 468 06 36 để được hỗ trợ kịp thời.

    1. 1. Smart Tivi Samsung QLED 55 Inch 4K QA55Q60BAKXXV

    Mở đầu trong danh sách tivi 55 inch được quan tâm nhất trong nửa đầu năm 2023 phải kể đến Smart Tivi Samsung QLED 55 Inch 4K QA55Q60BAKXXV. 

    Thiết kế tivi thanh mảnh, hiện đại, sở hữu kích thước hoàn hảo, phù hợp với mọi không gian. Độ phân giải sắc nét, chuẩn 4K cho chất lượng hình ảnh chân thực gấp 4 lần tivi full HD. 

    Với các tiện ích đem lại, đây là chiếc tivi 55 inch đáng mua nhất nửa đầu năm 2023

    Với 3 công nghệ hình ảnh chính đó là công nghệ Motion Xcelerator, công nghệ Supreme UHD Dimming và công nghệ chấm lượng tử Quantum Dot mang đến trải nghiệm hình ảnh chân thực.

    Công nghệ âm thanh chuyển động theo hình ảnh OTS Lite, chiếc tivi 55 inch này mang lại hiệu ứng âm thanh 3 chiều sống động

    Samsung QLED 55 Inch 4K QA55Q60BAKXXV sở hữu âm thanh chuyển động theo hình ảnh OTS Lite và công nghệ Q-Symphony mang lại sự cộng hưởng hoàn hảo giữ loa thanh và loa tivi. 

    Hệ điều hành Tizen™​ với giao diện thân thiện, dễ sử dụng. Có nhiều ứng dụng được tích hợp sẵn trên tivi như Netflix, YouTube, Clip TV, VieON, POPS Kids....

    Samsung QLED 55 Inch 4K QA55Q60BAKXXV sở hữu nhiều tiện ích, đáp ứng đa dạng các nhu cầu của người dùng

    Với những tính năng và tiện ích này, Smart Tivi QLED 4K 55 inch Samsung QA55Q60B xứng đáng được nằm trong toplist những món đồ không thể thiếu cho không gian của bạn. 

    Liên hệ với đội ngũ Happynest qua fanpage Happynest Shop để được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm nhé.

    1. 2. Smart Tivi LG 55 Inch 4K UHD 55UQ8000PSC

    Đứng ở vị trí thứ 2 đó là Smart Tivi LG 55 Inch 4K UHD 55UQ8000PSC. 

    LG 55 Inch 4K UHD 55UQ8000PSC có thiết kế thanh lịch, tinh giản sang trọng với các cạnh viền siêu mỏng. Tivi có phần chân đế bằng nhựa lõi kim loại nên đảm bảo độ bền chắc, giúp nâng đỡ màn hình khi đặt trên kệ tủ hoặc có thể tháo ra để treo lên tường.

    Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UQ8000PSC là chiếc tivi 55 inch phù hợp với phòng có diện tích trung bình

    Để đánh giá về công nghệ hình ảnh, tivi có độ phân giải 4K, bộ xử lý α5 Gen5 AI 4K giúp tối ưu hình ảnh và màu sắc chuẩn xác. 

    Công nghệ 4K AI Upscaling cho người xem thưởng thức khung hình hoàn hảo, chất lượng tương phản cũng gia tăng với công nghệ HDR10 Pro và HDR Dynamic Tone Mapping. 

    Công nghệ giảm độ trễ Auto Low Latency Mode (ALLM) giúp màn hình mượt mà hơn.

    Bộ xử lý α5 Gen5 AI 4K tối ưu hình ảnh và màu sắc chuẩn xác, chân thực

    Chất âm được chỉnh theo nội dung với AI Sound, tối ưu theo không gian phòng nhờ công nghệ AI Acoustic Tuning. 

    Chế độ lọc thoại Clear Voice Pro giúp thông điệp nội dung rõ ràng hơn. 

    Hơn thế, Smart tivi sử dụng hệ điều hành webOS 22 có giao diện thân thiện, kho ứng dụng phong phú, phục vụ tốt cho nhu cầu của các thành viên.

    Smart tivi 55 inch sử dụng hệ điều hành webOS 22 có giao diện thân thiện, dễ sử dụng

    Liên hệ với đội ngũ Happynest qua fanpage Happynest Shop để được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm nhé.

    1. 3. Smart Tivi Sony 55 Inch 4K KD-55X75K

    Sony là thương hiệu tivi lâu đời, được nhiều người tin dùng vì mẫu mã đa dạng, thiết kế ấn tượng và chất lượng hình ảnh, âm thanh tốt. 

    Cái tên cuối cùng trong top những chiếc tivi 55 inch được quan tâm trong nửa đầu năm 2023 không thể không nhắc đến Smart Tivi Sony 55 Inch 4K KD-55X75K. 

    Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X75K có vẻ ngoài tối giản, sang trọng, màn hình 55 inch phù hợp với nhiều không gian khác nhau

    Tivi có độ phân giải 4K, bộ xử lý X1 4K HDR giúp xử lý hình ảnh tinh vi, giảm nhiễu, giảm mờ và tăng độ chi tiết cho từng khung hình. Đồng thời, Motionflow XR 200 cũng làm các chuyển động quay trở nên mượt mà và sắc nét hơn. 

    Về mặt âm thanh, không thể bàn cãi với những công nghệ âm thanh hàng đầu như S-Force Front Surround, DTS Digital Surround hay S-Master Digital Amplifier giúp âm lượng khuếch đại hơn, âm thanh đa chiều bao trùm không gian.

    Tivi sử dụng hệ điều hành Google TV với giao diện gọn gàng và tích hợp kho ứng dụng đa dạng

    Tính năng Chromecast chiếu màn hình điện thoại lên màn hình tivi dễ dàng. Bạn còn có thể cài đặt ứng dụng Android TV vào thiết bị di động và điều khiển từ xa. Đối với remote, bạn có thể sử dụng giọng nói để điều khiển tivi đơn giản. 

    Bạn có thể điều khiển tivi bằng remote hoặc bằng điện thoại

    Có thể thấy, không chỉ về diện mạo mà xét về tính năng, công nghệ sử dụng thì những sản phẩm trên hoàn toàn xứng đáng nằm trong TOP 3 Smart tivi 55 inch được người dùng quan tâm nhất nửa đầu năm 2023. 

    Nếu đang có nhu cầu tìm hiểu về tivi, các bạn hãy liên hệ ngày fanpage Happynest Shop để được tư vấn chi tiết nhất nhé.

    Tổng hợp: Thu Thương

    Bạn đang cần tìm đơn vị thiết kế - thi công? Hãy điền yêu cầu vào form Đăng ký tư vấn. Happynest sẽ giúp bạn kết nối dễ dàng, nhanh chóng với đơn vị phù hợp nhất nhé!

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0