Nên mua máy lọc nước hãng nào tốt và đảm bảo tiêu chuẩn

    19/05/2023 19:001.978 lượt xem

    Việc chọn lựa nên mua máy lọc nước hãng nào tốt và đảm bảo an toàn cho sức khỏe gia đình là thắc mắc của nhiều người hiện nay. Tham khảo ngay bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời nhé.

    Tham gia ngay Group Happynest Săn Ưu Đãi để được nhận chính sách mua hàng với giá tốt nhất nhé. Mọi thắc mắc về sản phẩm và cách đặt hàng, vui lòng liên hệ fanpage Happynest / Happynest Shop / hotline 093 468 06 36 để được hỗ trợ kịp thời.

    Máy lọc nước là sản phẩm cần thiết cho mọi gia đình, nhưng nên mua loại máy lọc nước hãng nào tốt và đảm bảo tiêu chuẩn?

    1. 1. Tổng quan về máy lọc nước

    1. 1.1. Máy lọc nước là gì?

    Máy lọc nước được xem là một thiết bị quen thuộc trong các gia đình với các công nghệ và màng lọc hiện đại để làm sạch nguồn nước. Máy lọc nước giải quyết vấn đề về nguồn nước như loại bỏ các vi khuẩn, bụi bẩn, kim loại nặng, các chất độc hại,... có trong nước. Người dùng có thể uống ngay trực tiếp tại vòi mà không cần phải đun sôi lại khi uống.

    Máy lọc nước được xem là một thiết bị quen thuộc trong các gia đình với các công nghệ và màng lọc hiện đại để làm sạch nguồn nước

    1. 1.2. Nguyên lý hoạt động

    Tùy vào từng dòng máy mà công nghệ lọc được áp dụng khác nhau. Song, đa phần các thiết bị đều hoạt động theo nguyên lý lọc, áp suất và tốc độ dòng chảy như sau:

    - Dòng nước bắt đầu vào máy là nước nguồn với nhiều tạp chất khác nhau.

    - Máy tiến hành lọc bỏ các tạp chất, vi khuẩn ra ngoài.

    - Trả lại dòng nước sạch chứa chủ yếu là nước và những khoáng chất cần thiết.

    1. 1.3. Phân loại máy lọc nước

    Hiện nay có 2 loại máy lọc nước phổ biến trên thị trường Việt Nam đó là:

    - Dòng máy lọc nước RO.

    - Dòng máy lọc nước Nano.

    Mỗi loại máy lọc nước đều có những ưu điểm riêng, quan trọng là chọn được dòng máy phù hợp với túi tiền và nguồn nước hiện đang sử dụng.

    1. 2. Vì sao nên sử dụng máy lọc nước?

    Hiện nay tình trạng ô nhiễm môi trường đang trở nên đáng báo động, không chỉ xảy ra ở các vùng nông thôn mà ngay cả các thành phố lớn nguồn nước cũng không thật sự đảm bảo.

    Nếu như ở vùng nông thôn nguồn nước sử dụng thường là nước ao hồ, nước giếng chứa nhiều kim loại nặng (chì, thủy ngân…) và vi khuẩn; thì tại các thành phố lớn hiện nay dù nguồn nước đã qua xử lý trước khi sử dụng, nhưng các kim loại nặng cũng chưa thật sự loại bỏ được hết.

    Cần thiết phải sử dụng máy lọc nước để đảm bảo an toàn sức khỏe

    Do đó, máy lọc nước với chức năng làm sạch nguồn nước sẽ đảm bảo mang lại cho người dùng nguồn nước sạch, chất lượng, an toàn nhất để sử dụng.

    1. 3. Kinh nghiệm chọn mua máy lọc nước

    • Kiểm tra kỹ số lượng lõi lọc máy

    Số lượng lõi lọc càng nhiều sẽ đồng nghĩa với việc chất lượng nước được lọc ra sẽ tốt hơn. Với dòng máy lọc RO và Nano thì số lượng lõi lọc tối thiểu phải là 5 mới đảm bảo được chất lượng nước lọc ra.

    Nếu nhu cầu sử dụng bạn cao hơn về chất lượng nước lọc ra thì bạn có thể bổ sung thêm các lõi lọc. Một lưu ý là từ lõi lọc thứ 4 trở lên sẽ có giá cao hơn nhiều so với các lõi 1, 2, 3. Để tăng cường hệ miễn dịch, giải độc, bù nước hay bổ sung khoáng chất thì bạn có thể nâng cấp lên chiếc máy lọc nước với 6 - 9 lõi lọc.

    Chú ý số lượng lõi lọc là kinh nghiệm chọn mua máy lọc nước đầu tiên bạn cần lưu ý

    • Dung tích máy lọc nước

    Dung tích của máy lọc nước sẽ phụ thuộc vào số lượng thành viên trong gia đình. Với gia đình từ 4-5 người thì dung tích máy lọc khoảng 10L là vừa, còn lượng thành viên nhiều hơn bạn có thể quan tâm đến máy lọc nước công nghiệp công suất nhỏ.

    • Chọn mua máy lọc nước theo giá thành

    Các máy lọc nước hiện nay có giá thành khá đa dạng, Happynest giới thiệu 3 mức giá như sau để các bạn tham khảo:

    - Dòng máy lọc nước giá rẻ: Mức giá dưới 5 triệu, máy lọc nước với các tính năng tương đối đầy đủ, tuy thiết kế theo mẫu cũ, không bắt mắt.

    - Dòng máy lọc nước phổ thông: Có mức giá tầm trung từ 5 đến dưới 10 triệu, tại phân khúc này máy lọc nước được nhiều gia đình mua sử dụng. Bởi vì vừa tầm tiền, đầy đủ tính năng, thiết kế trông đẹp mắt khả năng phối hài hòa với mọi không gian nhà ở, văn phòng, trường học, bệnh viện…

    Các hãng máy lọc nước có giá thành khác nhau, phù hợp với đa dạng mức tài chính và nhu cầu của gia đình bạn

    - Dòng máy lọc nước cao cấp: Phân khúc này các máy lọc nước thường có giá trên 10 triệu, đây là dòng máy cao cấp có nhiều tính năng thông minh, cảm biến, thiết kế tinh xảo, thích hợp cho căn hộ cao cấp, văn phòng sang trọng.

    1. 4. Nên mua máy lọc nước hãng nào thì tốt?

    • Đánh giá máy lọc nước Kangaroo

    Các dòng máy lọc nước mang thương hiệu Kangaroo nằm phân khúc bình dân dao động từ 3-8 triệu nên phù hợp hầu hết với mọi người dùng. Thời gian bảo hành là 12 tháng, được đánh giá chất lượng khá tốt. Đặc biệt với công nghệ tạo nước Hydrogen mới là điểm nổi bật cho dòng máy này.

    Đánh giá máy lọc nước Kangaroo

    • Đánh giá máy lọc nước Karofi

    Máy lọc nước Karofi được đánh giá là tốt với khả năng lọc 99.9% nước tinh khiết sạch đạt chất lượng tiêu chuẩn của bộ Y tế. Sản phẩm hoàn toàn được sản xuất và lắp đặt tại Việt Nam do công ty cổ phần Karofi Việt Nam đạt chuẩn ISO 9001:2008, với màng lọc được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ.

    Máy lọc nước Karofi nằm trong phân khúc máy lọc nước thông minh iro 2.0, plus, iro 1.1 , ero, tiêu chuẩn sro, bán công nghiệp, công nghiệp công suất lớn. Nên giá thành của dòng máy này thường trên 5 triệu. Các sản phẩm được thiết kế chắc chắn sang trọng đặc biệt thời gian bảo hành lên đến 2 năm.

    Đánh giá máy lọc nước Karofi

    • Đánh giá máy lọc nước Sunhouse

    Máy lọc nước Sunhouse là thương hiệu máy lọc nước Việt liên doanh với Hàn Quốc. Tốc độ phát triển của Sunhouse ngày càng khẳng định mình với người tiêu dùng không chỉ lĩnh vực máy lọc nước mà còn các sản phẩm gia dụng khác: máy xay sinh tố, nồi cơm điện, lò vi sóng - lò nướng.

    Các sản phẩm của Sunhouse có thiết kế nhỏ gọn chất liệu cao cấp cùng công nghệ lọc RO giúp loại bỏ tới 99,99% tạp chất mang lại nguồn nước tinh khiết nhất.

    Đánh giá máy lọc nước Sunhouse

    Sunhouse phù hợp hầu hết với các loại nước giếng khoan, giếng đào, nước từ đá vôi, nước mặn ở việt nam với 11 đầu lọc cao cấp. Ở một số máy còn sử dụng công nghệ tự động rửa màng giúp bạn thuận tiện trong quá trình sử dụng. Màng lọc RO của máy được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, máy thao tác đơn giản với núm vặn và dễ dàng lấy nước, máy còn có thêm vòi nóng lạnh đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

    Đánh giá máy lọc nước hãng A.O Smith

    Máy lọc nước AO Smith đến từ thương hiệu mang tính toàn cầu, chất lượng, uy tín và lâu đời của Mỹ. Các sản phẩm đến từ thương hiệu AO Smith luôn đảm bảo chất lượng cao cho khách hàng nên hoàn toàn yên tâm sử dụng.

    Thương hiệu AO Smith chuyên sản xuất những thiết bị gia dụng như: máy lọc nước, máy lọc không khí, máy nước nóng lạnh,... mang đến lợi ích, giải pháp thiết thực cho người tiêu dùng.

    Đánh giá máy lọc nước hãng A.O Smith

    • Đánh giá máy lọc nước hãng Mutosi

    Mutosi là thương hiệu uy tín của Việt Nam, được thành lập vào năm 2018 với sứ mệnh nâng cao sức khỏe của con người. Thương hiệu chuyên kinh doanh các sản phẩm về gia dụng như: máy lọc nước, máy xay thịt, máy ép chậm, bình đun siêu tốc, nồi chiên không dầu,...

    Những sản phẩm của hãng đều được quản lý và kiểm định nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2005, JIS S 3242 Nhật bản nên bạn có thể yên tâm lựa chọn. Đồng thời, thương hiệu trang bị đội ngũ quản lý, nhân viên với hơn 10 năm kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao về lọc nước gia đình và công nghiệp.

    Đánh giá máy lọc nước hãng Mutosi

    Máy lọc nước Mutosi là một trong những sản phẩm nổi tiếng của hãng và được nhiều khách hàng ưa chuộng. Thiết bị sở hữu kiểu dáng tinh tế, sang trọng, chất liệu đạt tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản, bổ sung khoáng chất, diệt khuẩn và nhiều tiện ích thông minh đi kèm.

    • Đánh giá máy lọc nước hãng Korihome

    Korihome là một trong những thương hiệu máy lọc nước của Hàn Quốc được nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam. Máy lọc nước Korihome sử dụng hệ thống lọc nước gồm 8 lõi, mỗi giờ sẽ lọc được khoảng 15 lít nước sạch. Vớ nhiều tính năng hỗ trợ nổi bật như: Tự động ngắt khi rò rỉ, chức năng báo thay lõi, kiểm tra chất lượng nước đầu vào, báo chất lượng nước đầu ra, chức năng tự rửa màng lọc, chức năng khóa bảng điều khiển... Với nhiều chức năng hỗ trợ tuyệt vời như vậy thì chắc chắn giá của máy lọc nước Korihome không hề thấp, trung bình trên 10 triệu cho một sản phẩm.

    Đánh giá máy lọc nước hãng Korihome

    • Đánh giá máy lọc nước Coway

    Coway là hãng máy lọc chuyên về dòng RO, có xuất xứ từ Hàn Quốc. Các sản phẩm lọc nước của Coway được đánh giá cao về độ thẩm mỹ của thiết kế. Thiết kế của máy lọc nước Coway phù hợp với nhu cầu lọc nước để uống (máy có tính năng nước nóng và nước lạnh), hơn là dùng để lọc lấy nước nấu ăn, rửa rau quả… Vì thế, nếu bạn thắc mắc máy lọc nước RO hãng nào tốt nhất cho nguồn nước uống đạt chuẩn thì hãy chọn các loại máy lọc nước của Coway. 

    Đánh giá máy lọc nước Coway

    1. 5. Mua máy lọc nước ở đâu chất lượng, uy tín?

    Câu hỏi mua máy lọc nước hãng nào tốt đã được giải đáp, vậy mua máy lọc nước hãng tốt ở đâu uy tín. Máy lọc nước hãng tốt hiện nay có nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau. 

    Để chọn mua máy lọc nước hãng tốt chính hãng, giá tốt nhất hiện nay, bạn có thể tham khảo và đặt mua ngay tại trang Happynest Shop. Hoặc liên hệ với fanpage Happynest / Happynest Shop để được tư vấn chi tiết theo nhu cầu. 

    1. 6. TOP máy lọc nước được ưa chuộng nhất hiện nay

    1. (1) Máy lọc nước Mutosi Hydrogen Pro Ion Kiềm MP-F081-H3

    Máy lọc nước Hydrogen là máy lọc nước RO được tích hợp thêm buồng điện phân tạo ra nước Hydrogen ion kiềm, nhờ đó, tạo ra dòng nước không chỉ sạch mà còn tốt cho sức khỏe. Mutosi Hydrogen Pro tạo ra nước có mức pH 9.5 - tính kiềm tự nhiên như rau xanh tốt cho sức khỏe nhờ cấu tạo đặc biệt của bộ điện phân với màng ngăn tiên tiến, giúp ngăn ngừa nước acid và nước kiềm bị hòa lẫn thành nước trung tính, tạo ra dòng nước có độ kiềm cao ổn định trong mỗi lần lấy nước. 

    Máy lọc nước Hydrogen Mutosi MP-F081-H3 có thiết kế dáng đứng, kết cấu tinh gọn, nhỏ hơn 50% so với kiểu dáng truyền thống, dễ dàng thao tác với nắp mở phía trước máy, màu sắc trang nhã, bắt mắt giúp không gian phòng trở nên sang trọng, lịch lãm và rất hiện đại. Máy lọc nước RO thiết kế các lõi lọc thô, màng RO đến bộ lõi chức năng tạo Hydrogen đều được đúc nguyên khối giúp đảm bảo sự kín khít tuyệt đối, hạn chế tối đa sự tác động ngược từ môi trường tới các lõi lọc, đặc biệt là tình trạng tái nhiễm khuẩn. Máy lọc nước điện phân nước RO Mutosi MP-F081-H3 với hệ thống lọc RO 8 lõi với 9 cấp độ xử lý nước - Lọc sạch 99,99% tạp chất trong nước. 

    Máy lọc nước Hydrogen là máy lọc nước RO được tích hợp thêm buồng điện phân tạo ra nước Hydrogen ion kiềm

    >>> Máy lọc nước Hydrogen Pro Ion Kiềm MP-F081-H3 có giá niêm yết 11.500.000 VNĐ, giảm tới 30% chỉ còn 8.050.000 VNĐ.

    >>> Đặt mua Máy lọc nước Hydrogen Pro Ion Kiềm MP-F081-H3 tại đây. Hoặc liên hệ fanpage Happynest / Happynest Shop / hotline 093 468 06 36 để được hỗ trợ kịp thời. 

    1. (2) Máy lọc nước Nóng Lạnh Nguội 10 lõi MP-C102-MHC

    Máy lọc nước nóng lạnh Mutosi MP-C102-MHC là dòng máy lọc nước 3 chế độ nóng nguội lạnh, phù hợp với gia đình, công ty, văn phòng, nhà hàng quán ăn có nhu cầu sử dụng lớn. Máy lọc nước này thiết kế kiểu dáng dạng tủ đứng hiện đại, sang trọng, chất liệu cao cấp với vỏ tủ được làm từ kim loại không gỉ phủ sơn tĩnh điện, mặt tủ kính 3D sang trọng, chống trầy xước tạo độ bền cho máy, vòi nước bằng inox không gỉ, không gây chất độc hại đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

    Máy lọc nước trực tiếp Mutosi MP-C102-MHC ứng dụng công nghệ lọc RO (thẩm thấu ngược) để loại bỏ các chất độc hại tồn tại trong nước, sử dụng màng lọc RO Aqualast nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, không chỉ loại bỏ các chất độc hại, màng RO Aqualast còn đạt hiệu suất lọc cao hơn các màng RO thông thường từ đó mang lại nguồn nước sạch đủ đầy mỗi ngày cho người dùng, thời gian thay thế màng là 18 - 36 tháng tùy thuộc chất lượng nguồn nước đầu vào.

    Máy lọc nước nóng lạnh Mutosi MP-C102-MHC là dòng máy lọc nước 3 chế độ nóng nguội lạnh

    >>> Máy lọc nước Nóng Lạnh Nguội 10 lõi MP-C102-MHC có giá niêm yết 9.650.000 VNĐ, giảm tới 30% chỉ còn 6.755.000 VNĐ.

    >>> Đặt mua Máy lọc nước Nóng Lạnh Nguội 10 lõi MP-C102-MHC tại đây. Hoặc liên hệ fanpage Happynest / Happynest Shop / hotline 093 468 06 36 để được hỗ trợ kịp thời. 

    1. (3) Máy lọc nước Mutosi 9 lõi Enrolas MP-E91S

    Máy lọc nước Mutosi MP-E91S là thiết kế dạng tủ đứng rất nhỏ gọn, chiều ngang chỉ 42cm, chiều sâu 33cm và chiều cao là 99.8cm. Với kích thước này, sản phẩm dễ dàng được lắp đặt tại nhiều khu vực trong nhà mà không chiếm nhiều diện tích. Ngoài ra, hình khối sắc nét, kiểu dáng trang nhã, mặt kính cường lực sang trọng, sản phẩm có thể hài hòa với nội thất và đóng vai trò như một vật trang trí trong nhà.

    Máy lọc nước RO Mutosi MP-E91S là dòng máy lọc nước trực tiếp, phù hợp với gia đình, công ty, văn phòng, nhà hàng quán ăn có nhu cầu sử dụng lớn,. Máy lọc nước này thiết kế kiểu dáng dạng tủ đứng hiện đại, sang trọng, chất liệu cao cấp với vỏ tủ được làm từ kim loại không gỉ phủ sơn tĩnh điện, mặt tủ kính 3D sang trọng, chống trầy xước tạo độ bền cho máy, vòi nước bằng inox không gỉ, không gây chất độc hại đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

    Công nghệ hồi lưu tinh khiết ENROLAS - Bảo vệ màng RO khỏi tác nhân gây tắc màng, nâng cao tỉ lệ thu hồi nước tinh khiết, kéo dài tuổi thọ màng RO. Hiển thị chỉ số tinh khiết của nguồn nước theo thời gian thực. Sử dụng màng RO Mutosi - Công nghệ Slitec tiên tiến, đạt tiêu chuẩn NFS/ANSI 58 – Tiêu chuẩn toàn cầu cho màng lọc RO. Hệ thống lọc 9 cấp mạnh mẽ.

    Máy lọc nước Mutosi MP-E91S là thiết kế dạng tủ đứng rất nhỏ gọn

    >>> Máy lọc nước Mutosi 9 lõi Enrolas MP-E91S có giá niêm yết 7.690.000 VNĐ, giảm tới 30% chỉ còn 5.383.000 VNĐ.

    >>> Đặt mua Máy lọc nước Mutosi 9 lõi Enrolas MP-E91S tại đây. Hoặc liên hệ fanpage Happynest / Happynest Shop / hotline 093 468 06 36 để được hỗ trợ kịp thời. 

    1. (4) Máy lọc nước A. O. Smith K400

    Máy lọc nước A. O. Smith K400 sở hữu thiết kế độc đáo, ấn tượng. Hình vuông vắn và mỏng đến bất ngờ cùng màu sắc sang trọng, tối giản chi tiết cũng như toát lên vẻ đẹp hiện đại và tân tiến. Kích thước chỉ 460x161x488mm vì thế K400 phù hợp với mọi không gian diện tích đặc biệt là đặt để ở các khu vực bếp trong gia đình. 

    Máy lọc nước A. O. Smith K400 sở hữu thiết kế độc đáo và ấn tượng

    Bên cạnh đó, A. O. Smith K400 còn được tích hợp vòi nước điện tử với thiết kế sang trọng và ấn tượng. Đồng thời, chất liệu cao cấp mang đến cho bạn giải pháp tuyệt vời. Đồng thời giúp kéo dài tuổi thọ sử dụng của lõi lọc gấp 1.5 lần so với những màng lọc R.O thông thường khác. Điều này mang đến ‘giải pháp tiết kiệm toàn diện’ cho người sử dụng. Màng lọc R.O – Side Stream loại bỏ 99.9% kim loại nặng với các loại vi khuẩn có lợi khác.

    >>> Máy lọc nước A. O. Smith K400 có giá niêm yết 16.800.000 VNĐ, giảm tới 10% chỉ còn 15.120.000 VNĐ.

    >>> Đặt mua Máy lọc nước A. O. Smith K400 tại đây. Hoặc liên hệ fanpage Happynest / Happynest Shop / hotline 093 468 06 36 để được hỗ trợ kịp thời. 

    1. (5) Máy lọc nước A. O. Smith Daisy

    Máy lọc nước A. O. Smith Daisy sở hữu màng lọc RO-Side Stream là phát minh đột phá giúp nâng cao hiệu suất sử dụng, giảm đáng kể lượng nước thải, duy nhất cho tỷ lệ nước thải: nước tinh khiết là 1:1 và kéo dài tuổi thọ lõi lọc đến 3 năm. Màng lọc RO-Side stream loại bỏ hầu hết các kim loại nặng (Asen, chì, thủy ngân...) và các vi khuẩn có hại.

    Hệ thống giám sát điện tử EMS 2.0 thế hệ mới của A. O. Smith tích hợp trong sản phẩm sẽ theo dõi và cảnh báo tình trạng vận hành của máy lọc nước nhằm đảm bảo gia đình bạn có nguồn nước tinh khiết nhất. Hệ thống bao gồm các chức năng: Cảnh báo thay thế lõi lọc, cảnh báo rò rỉ, sục rửa lõi lọc tự động, van điện từ tích hợp, cảnh báo lỗi vận hành. 

    Máy lọc nước A. O. Smith Daisy sở hữu màng lọc RO-Side Stream là phát minh đột phá giúp nâng cao hiệu suất sử dụng

    >>> Máy lọc nước A. O. Smith Daisy có giá niêm yết 9.850.000 VNĐ, giảm tới 10% chỉ còn 8.865.000 VNĐ.

    >>> Đặt mua Máy lọc nước A. O. Smith Daisy tại đây. Hoặc liên hệ fanpage Happynest / Happynest Shop / hotline 093 468 06 36 để được hỗ trợ kịp thời.

    1. (6) Máy lọc nước A. O. Smith R400S

    Máy lọc nước A. O. Smith R400S sở hữu lõi lọc tích hợp 5 cấp lọc chỉ trong 1 lõi lọc. Loại bỏ kim loại nặng, chất bẩn, vi khuẩn, virus, nấm mốc... khử mùi và điều chỉnh vị đảm bảo nước an toàn. Thiết kế không bình chứa giúp sản phẩm siêu mỏng với độ dày chỉ 14cm, vừa vặn với mọi không gian bếp, phù hợp đặt trên bàn bếp hay dưới chậu rửa gọn gàng và thuận tiện. 

    Máy lọc nước A. O. Smith R400S sở hữu lõi lọc tích hợp 5 cấp lọc chỉ trong 1 lõi lọc

    Màng lọc RO-Side Stream là phát minh đột phá giúp nâng cao hiệu suất sử dụng, tăng 66% tỷ lệ nước tinh khiết, giảm 56% tỷ lệ nước thải và kéo dài tuổi thọ lõi lọc gấp 1.5 lần so với màng lọc RO thường, mang đến "Giải pháp tiết kiệm toàn diện" cho người sử dụng. Lõi lọc In-line an toàn chống rò rỉ tối đa, tháo lắp dễ dàng, nhanh chóng mang lại sự tiện lợi. 

    >>> Máy lọc nước A. O. Smith R400S có giá niêm yết 11.500.000 VNĐ, giảm tới 10% chỉ còn 10.800.000 VNĐ.

    >>> Đặt mua Máy lọc nước A. O. Smith R400S tại đây. Hoặc liên hệ fanpage Happynest / Happynest Shop / hotline 093 468 06 36 để được hỗ trợ kịp thời. 

    Toàn bộ sản phẩm đang được bán chính hãng tại trang Happynest Shop với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khác đang diễn ra. 

    Xem toàn bộ sản phẩm được ưu đãi trong chương trình tại đây. 

    Tổng hợp: Cẩm Vân

    Bạn đang cần tìm đơn vị thiết kế - thi công? Hãy điền yêu cầu vào form Đăng ký tư vấn. Happynest sẽ giúp bạn kết nối dễ dàng, nhanh chóng với đơn vị phù hợp nhất nhé!

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0