15 hãng máy lạnh phổ biến nhất tại Việt Nam hiện nay

    18/05/2023 13:402.317 lượt xem

    Khi mua máy lạnh, người tiêu dùng thường chú ý tới tên tuổi và độ uy tín của các thương hiệu. Vậy tại Việt Nam có những hãng máy lạnh nào nổi tiếng và chiếm được cảm tình từ người tiêu dùng? Hãy cùng Happynest tìm hiểu ngay trong bài viết bên dưới nhé.

    Tham gia ngay Group Happynest Săn Ưu Đãi để được nhận chính sách mua hàng với giá tốt nhất nhé. Mọi thắc mắc về sản phẩm và cách đặt hàng, vui lòng liên hệ fanpage Happynest / Happynest Shop / hotline 093 468 06 36 để được hỗ trợ kịp thời.

    1. 1. Máy lạnh Samsung

    Samsung là thương hiệu từ Hàn Quốc, được sáng lập vào năm 1938. Thương hiệu này được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng với các sản phẩm như máy lạnh, máy giặt, tủ lạnh, điện thoại, máy tính bảng.... 

    Năm 2019, Samsung có giá trị thương hiệu toàn cầu lớn nhất tại khu vực châu Á nói riêng và xếp hạng thứ 4 trên thế giới nói chung. Đặc biệt, máy lạnh là một trong những sản phẩm chủ lực, có mẫu mã bắt mắt và tích hợp rất nhiều tính năng hiện đại.

    Điểm nổi bật của máy lạnh Samsung bao gồm:

    - Thiết kế tinh tế phù hợp với nhiều không gian: Máy lạnh có thiết kế đẹp mắt, phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Dàn lạnh của máy lạnh Samsung có hình cong, được kết hợp từ các loại vật liệu trong suốt, tạo nên cho chiếc máy lạnh những đường cong tinh tế, thanh thoát.

    - Tiết kiệm điện năng: Sử dụng điện năng hiệu quả giúp người dùng có thể tiết kiệm đến 73% điện năng. Máy nén Digital Inverter Boost giúp nhiệt độ ổn định, không cần bật/tắt thường xuyên.

    - Khả năng lọc không khí: Bộ lọc PM 1.0 giúp lọc những hạt bụi mịn có kích thước hiển vi bằng lực tĩnh điện, giúp làm sạch không khí nhanh chóng. 

    Samsung được mệnh danh là “con Rồng công nghệ” của Châu Á và thế giới, trong đó máy lạnh Samsung là một trong những sản phẩm nổi bật

    Liên hệ Happynest / Happynest Shop để được tư vấn chi tiết về máy lạnh Samsung nhé.

    1. 2. Máy lạnh LG

    LG là thương hiệu được thành lập vào năm 1974, tại Hàn Quốc, là một tập đoàn công nghiệp nặng đa quốc gia với 81 công ty con trên toàn thế giới. 

    LG đã và đang là một trong những tập đoàn tiên phong trong lĩnh vực công nghệ. Các sản phẩm nổi bật của thương hiệu này có thể kể đến đó là máy lạnh, máy giặt, tủ lạnh... Máy lạnh LG được người tiêu dùng lựa chọn bởi công nghệ vượt trội, có thể kể đến như sau:

    - Máy nén Dual Inverter: Máy nén này có dải tần số hoạt động rộng với giúp tiết kiệm điện lên đến 70%. Hoạt động khá êm ái nên sẽ không gây ra tiếng ồn quá lớn ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình.

    - Công nghệ Gold-Fin, ống đồng: Các dòng máy lạnh thông thường chỉ được phủ một lớp Aluminum. Đối với lớp phủ Golden Fin sẽ giúp máy hoạt động tốt dù trong điều kiện môi trường chứa nhiều axit và chất ăn mòn. 

    - Kiểm soát năng lượng chủ động: 4 mức kiểm soát năng lượng chủ động 100%, 80%, 60%, 40%. Giúp người sử dụng tiết kiệm được điện tốt hơn.

    - Tính năng thông minh LG ThinQ: Có khả năng điều khiển thiết bị từ bên ngoài, kiểm tra mức điện năng tiêu thụ và giám sát tình trạng hoạt động, chuẩn đoán lỗi, thay thế remote.

    - Thanh lọc không khí (Air Purification, Plasmaster Ionizer ++, UVnano), giúp loại bỏ các phần tử gây hại, trung hòa mùi hiệu quả.

    LG Electronics là một tập đoàn lớn của Hàn Quốc, máy lạnh LG rất được ưa chuộng tại quốc gia này và các nước khác trong khu vực

    Liên hệ Happynest / Happynest Shop để được tư vấn chi tiết về máy lạnh LG nhé.

    1. 3. Máy lạnh Electrolux 

    Electrolux là tập đoàn gia dụng lớn ở Châu Âu và có trụ sở tại Stockholm, Thụy Điển, chuyên cung cấp các dòng sản phẩm chất lượng như: tủ lạnh, máy rửa chén, máy giặt,... Sau hơn 100 năm phát triển, thương hiệu này đã đạt được nhiều tiếng vang trên thị trường quốc tế và cực kỳ được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. 

    Máy lạnh Electrolux có những công nghệ ấn tượng đó là:

    - Tiết kiệm điện năng tối ưu: Công nghệ Inverter giúp điều chỉnh công suất máy nén để nhiệt độ phòng luôn luôn ổn định. Inverter sẽ giảm sự bật – tắt máy nén, điện năng được tiết kiệm hơn khá nhiều.

    - Khả năng làm lạnh hiệu quả: Máy lạnh Electrolux có khả năng tạo ra luồng khí lạnh ba chiều. Chế độ làm lạnh nhanh TURBO để làm mát nhanh với luồng không khí mát lạnh. Máy lạnh Electrolux có 7 chế độ làm lạnh ở hệ thống quạt gió khác nhau. 

    - Kháng khuẩn và bảo vệ sức khỏe: Bộ lọc HD giúp giảm đi lượng bụi trong không khí, bộ Plasma giúp làm sạch không khí một cách hiệu quả. Hệ thống làm sạch không khí 5 lớp hỗ trợ cung cấp thêm chất kháng virus, vi khuẩn trong không khí. 

    - Nhiều tính năng độc đáo: Dàn tản nhiệt mạ vàng, hẹn giờ thông minh khi ngủ, khả năng báo lỗi tự động, báo lỗi khi có hiện tượng rò rỉ gas.

    Electrolux là một công ty sản xuất đồ gia dụng đa quốc gia, nổi bật với sản phẩm máy lạnh, máy giặt…

    Liên hệ Happynest / Happynest Shop để được tư vấn chi tiết về máy lạnh Electrolux nhé.

    1. 4. Máy lạnh Panasonic

    Panasonic được thành lập vào năm 1918 và có trụ sở chính tại Osaka, Nhật Bản. Sau hơn 100 năm phát triển, thương hiệu đã chứng minh được vị thế của mình trên thị trường điện máy với nhiều xếp hạng ấn tượng. 

    Vào năm 2019, Panasonic Việt Nam được vinh danh "Giải thưởng Rồng vàng 2019" với tư cách là thương hiệu công nghiệp điện tử tiêu dùng dẫn đầu, có nhiều đóng góp cho sự phát triển bền vững của đất nước.

    Thương hiệu không ngừng mở rộng các chi nhánh kinh doanh cùng nhiều dòng sản phẩm chất lượng, trong đó có máy lạnh. Đa phần các sản phẩm của Panasonic được nhập khẩu từ Thái Lan hoặc Malaysia.

    Panasonic là một trong những thương hiệu có gia dụng nằm trong top đầu tại Nhật Bản

    Một số công nghệ nổi tiếng của máy lạnh Panasonic có thể kể đến đó là:

    - Công nghệ P-TECh Inverter: Sở hữu công nghệ làm lạnh nhanh hơn đến 35%, mang đến cho bạn không gian mát lạnh nhưng vẫn tiết kiệm điện hiệu quả. 

    - Công nghệ kháng khuẩn Nanoe-X: Giúp lọc sạch không khí bằng những phân tử kích thước nhỏ, giúp khử mùi và vô hiệu quả vi khuẩn có hại cho sức khỏe.

    - Công nghệ lọc bụi Nanoe-G: Có khả năng loại bỏ bụi bẩn, bao gồm cả bụi mịn PM2.5 bằng cách ức chế khả năng di chuyển của chúng, mang đến bầu không khí trong lành cho ngôi nhà.

    - Chế độ ECO kết hợp trí thông minh nhân tạo AI: Giúp máy lạnh tự động cân chỉnh giữa thời gian cần làm lạnh và mức giảm công suất phù hợp từ 5% - 50%, giúp vừa làm mát mà lại tiết kiệm tối đa cho người dùng.

    Liên hệ Happynest / Happynest Shop để được tư vấn chi tiết về máy lạnh Panasonic nhé.

    1. 5. Máy lạnh Daikin

    Daikin là dòng thương hiệu máy lạnh nổi tiếng của Nhật Bản. Máy lạnh sở hữu vẻ ngoài hiện đại, có nhiều màu sắc để người tiêu dùng lựa chọn như trắng, hồng, bạc, vàng và xám. Trải qua nhiều năm phát triển, Daikin đã đạt được nhiều thành tựu xuất sắc như:

    - Chứng nhận của Fast500 vinh danh "50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất từ năm 2011 – 2014".

    - Xếp hạng 183/500 "Doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam" tính theo doanh thu (chứng nhận của Vietnam Report).

    - "Thương hiệu điều hòa xuất sắc" trong chương trình bình chọn Tech Awards 2019 do Báo VnExpress tổ chức.

    - Đứng thứ 6 trong "Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam" năm 2018.

    - Daikin hiện chỉ tập trung vào một mảng duy nhất đó là sản xuất và kinh doanh máy lạnh. Các sản phẩm của hãng rất nổi tiếng với khả năng làm lạnh nhanh, ổn định và độ bền vượt trội.

    Sản phẩm máy lạnh Daikin dần “chiếm sóng” tại thị trường Việt Nam

    Những công nghệ nổi tiếng của thương hiệu này bao gồm:

    - Chuẩn lọc khí: Công nghệ Streamer và phin lọc Enzyme Blue có chức năng giúp lọc sạch vi khuẩn, nấm mốc và khử mùi hôi (1 giờ).

    - Phin lọc kháng thể sinh học: Lọc bụi mịn có kích thước nhỏ 2.5M, vi khuẩn, phấn hoa.

    - Công nghệ Inverter: Công nghệ này được tích hợp trên máy lạnh Daikin, tùy chỉnh công suất hoạt động của máy nén giúp tiết kiệm điện năng tối thiểu.

    - Công nghệ mắt thần thông minh: Khả năng cảm biến 1 khu vực và 2 khu vực, nhận biết chuyển động của người dùng. Từ đó, tự động tăng giảm nhiệt độ để tiết kiệm điện.

    - Chức năng chống ẩm mốc (Mold mode): Máy lạnh sở hữu chức năng chống ẩm mốc. Nguyên lý đó là cánh quạt sẽ tiếp tục hoạt động thêm 1 giờ sau khi tắt máy. Mục đích để loại bỏ hơi ẩm trong máy lạnh và mang lại bầu không khí trong lành.

    - Hiệu ứng Coanda: Tăng khả năng tuần hoàn gió, giúp đưa luồng gió đi xa hơn để làm lạnh nhanh chóng và đồng đều.

    Liên hệ Happynest / Happynest Shop để được tư vấn chi tiết về máy lạnh Daikin nhé.

    1. 6. Máy lạnh Sharp 

    Sharp là thương hiệu được thành lập từ những năm 1912, các công nghệ của Sharp được thế giới đánh giá cao và nhận được nhiều giải thưởng đánh giá nổi bật. Một số công nghệ nổi tiếng của máy lạnh Sharp có thể kể đến đó là:

    - Tấm lọc kháng khuẩn: Đây là lớp lá chắn đối phó với những hạt bụi nhỏ và vi khuẩn để tạo bầu không khí trong lành cho người dùng.

    - Công nghệ J-Tech Inverter: Công nghệ giúp tiết kiệm 65% điện năng so với các dòng máy lạnh thường.

    - Plasmacluster Ion: Giúp tiêu diệt vi khuẩn, virus, nấm mốc gây mùi khó chịu, nâng cao chất lượng bầu không khí, bảo vệ cho sức khỏe của người tiêu dùng.

    - Lưới lọc bụi polypropylene: Giúp kháng khuẩn, khử mùi, lọc sạch vi khuẩn... mang đến cho bạn một bầu không khí trong lành.

    Sharp Corporation là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản

    Liên hệ Happynest / Happynest Shop để được tư vấn chi tiết về máy lạnh Sharp nhé.

    1. 7. Máy lạnh Toshiba

    Toshiba có trụ sở tại Nhật Bản, được thành lập vào năm 1939. Bên cạnh máy lạnh, Toshiba còn sản xuất những mặt hàng khác như máy giặt, tủ lạnh, lò vi sóng, máy xay sinh tố, bình đun siêu tốc... 

    Một số công nghệ nổi tiếng của máy lạnh Toshiba: 

    - Bộ lọc Toshiba IAQ: Chứa Leuconostoc enzyme và tinh thể bạc Ag+ giúp khử mùi hiệu quả, tránh sự hình thành của nấm mốc.

    - Chức năng tự động làm sạch: Sau khi tắt máy, quạt bên trong thiết bị sẽ tự động kích hoạt để làm không bên trong dàn lạnh, hạn chế độ ẩm và chống lại sự phát triển của vi khuẩn.

    - Magic Coil: Lớp phủ giúp ngăn ngừa bụi bẩn, vi khuẩn bám vào dàn lạnh, giúp cho bầu không khí trong lành hơn.

    - Bộ lọc không khí Ion Plasma: Có khả năng lọc khoảng 95% vi khuẩn độc hại, 99% phân tử gây dị ứng và 85% các loại vi rút khác.

    Toshiba là thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm điện và điện tử gia dụng

    Liên hệ Happynest / Happynest Shop để được tư vấn chi tiết về máy lạnh Toshiba nhé.

    1. 8. Máy lạnh Aqua

    Aqua là thương hiệu thuộc tập đoàn điện lạnh Sanyo - Nhật Bản. Năm 1996, hãng chính thức bước vào thị trường Việt Nam, được đánh giá với thiết kế nhã nhặn, chất lượng cao. Một số công nghệ ấn tượng của máy lạnh Aqua:

    - PID Inverter - Tiết kiệm điện năng đến 63%:  Có khả năng điều phối luồng khí linh hoạt, làm lạnh nhanh hơn.

    - Nano diệt 99% vi khuẩn: Bộ lọc không khí Nano ion giúp tiêu diệt 99% vi khuẩn, loại bỏ các dạng bụi mịn và mang lại không khí trong lành. 

    - Tự làm sạch 3 bước: Chế độ làm sạch trong 20 phút với 3 bước đóng băng dàn lạnh - rã băng và cuốn trôi - làm khô dàn lạnh.

    - Cảm biến Eco-pilot: Xác định số người, vị trí, chuyển động của họ trong phòng để điều chỉnh nhiệt độ, luồng gió phù hợp nhất.

    Công ty cổ phần điện tử Sanyo là công ty điện tử lớn của Nhật Bản

    Liên hệ Happynest / Happynest Shop để được tư vấn chi tiết về máy lạnh Aqua nhé.

    1. 9. Máy lạnh Beko

    Beko là một trong những nhà sản xuất đồ gia dụng lớn ở Anh và là thương hiệu thứ 2 ở Thổ Nhĩ Kỳ, được thành lập vào năm 1967. Hãng có bề dày kinh nghiệm 40 năm trong ngành sản xuất đồ gia dụng với các sản phẩm như: Tủ lạnh, máy giặt và thiết bị gia dụng nhỏ .

    Các sản phẩm của Beko đã có mặt hơn 100 quốc gia, ước tính cứ mỗi 2 giây thì có 1 sản phẩm được bán ra. Năm 2015, Beko đã trở thành thương hiệu gia dụng số 1 ở Châu Á.

    Một số công nghệ đặc biệt của máy lạnh Beko:

    - Công nghệ Gold Guard: Công nghệ này giúp chống ăn mòn từ các tác nhân bên ngoài.

    - Chế độ Sleep mode: Giúp người tiêu dùng tiết kiệm điện năng, đồng thời mang lại giấc ngủ ngon và sâu giấc hơn mà không bị lạnh.

    - Chức năng Zone Follow: Điều chỉnh nhiệt độ xung quanh đến mức tối ưu để bạn cảm thấy thoải mái nhất.

    - Công nghệ ProSmartTM Inverter: Tiết kiệm điện năng lên đến 60%.

    - Thiết kế Smart filters: Sở hữu 7 lưới lọc khí giúp kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả vượt trội và thanh lọc mùi trong không khí.

    Beko là thương hiệu máy lạnh đến từ Thổ Nhĩ Kỳ

    Liên hệ Happynest / Happynest Shop để được tư vấn chi tiết về máy lạnh Beko nhé.

    1. 10. Máy lạnh Gree

    Gree được thành lập vào năm 1991 tại Trung Quốc, thương hiệu sản xuất các sản phẩm như máy lạnh, máy lọc nước, máy lọc không khí, ấm đun nước.... Một số công nghệ đặc biệt của máy lạnh Gree:

    - Công nghệ G10-Inverter: Công nghệ độc quyền của hãng, có khả năng giảm tần suất hoạt động của động cơ xuống thấp tối đa khi trong điều kiện lý tưởng.

    - Chế độ làm lạnh Turbo: Chỉ trong 3 phút khởi động giúp cả căn phòng được làm lạnh.

    - Cảm biến I-feel: Cảm biến nhiệt độ môi trường xung quanh và tự điều chỉnh nhiệt độ làm lạnh phù hợp.

    - Chế độ chờ Standby 0.5W: Giúp cho máy tiêu thụ lượng điện năng thấp khi ở chế độ chờ.

    - Chế độ X-Fan: Ngăn ngừa các loại vi khuẩn nấm mốc phát triển gây ảnh hưởng đến sức khỏe gia đình.

    - Tính năng Cold Plasma: Hạn chế hơn 99% những chất gây dị ứng trong không khí, 95% các vi khuẩn độc hại và 85% các loại vi rút khác.

    Máy lạnh Gree là thương hiệu của Trung Quốc

    Liên hệ Happynest / Happynest Shop để được tư vấn chi tiết về máy lạnh Gree nhé.

    1. 11. Máy lạnh Casper

    Casper là thương hiệu nổi tiếng của Thái Lan, gia nhập vào thị trường Việt Nam vào năm 2016. Trong vòng 5 năm, máy lạnh Casper đã phát triển và khuấy đảo thị trường máy lạnh Việt Nam và vang danh ra các nước trong khu vực. Sản phẩm của hãng được chăm chút rất tỉ mỉ, sau đó mới đến tay người tiêu dùng.

    Một số công nghệ đặc biệt của máy lạnh Casper:

    - Công nghệ Inverter và Eco: Giúp máy làm lạnh hiệu quả, tiết kiệm điện điện năng tối ưu, hoạt động êm ái và bền bỉ.

    - Cảm biến thân nhiệt iFeel: Máy lạnh tự động điều chỉnh tăng hoặc giảm nhiệt độ dựa theo cơ chế cảm ứng nhiệt thông minh.

    - Chức năng iClean: Khả năng tự làm sạch thông minh, ngăn ngừa sự hình thành vi khuẩn, nấm mốc trong dàn lạnh.

    - Công nghệ tiết kiệm điện i-Saving: Nhiệt độ sẽ luôn được kiểm soát và máy nén sẽ không phải thay đổi quá nhiều khi điều chỉnh nhiệt độ đột ngột.

    - Cơ chế làm lạnh trong 30 giây: Chỉ sau 30 giây, đã có thể tận hưởng cảm giác mát lạnh ngay lập tức sau khi mở máy.

    - Lưới lọc mật độ cao lọc bụi mịn PM2.5: Loại bỏ đến 99.9% các loại bụi có kích thước siêu nhỏ chỉ 2.5 micromet. Hiệu quả lọc sạch vượt trội tới 20% so với các lưới lọc thông thường.

    Casper là thương hiệu máy lạnh nổi tiếng tại Thái Lan

    Liên hệ Happynest / Happynest Shop để được tư vấn chi tiết về máy lạnh Casper nhé.

    1. 12. Máy lạnh Midea

    Midea là thương hiệu sản xuất thiết bị điện của Trung Quốc. Hãng chủ yếu sản xuất các thiết bị chăm sóc nhà cửa, điện nước thiết bị làm lạnh... được thành lập vào năm 1986, có trụ ở chính tại Phật Sơn, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc.

    Midea là công ty có lịch sử lâu đời trong việc sản xuất các sản phẩm về gia dụng và thương mại về thông gió, sưởi ẩm và điều hòa không khí. Đây cũng là một trong những nhà sản xuất robot và thiết bị lớn trên thế giới.

    Trong đó, máy lạnh được chú ý hơn cả, một số công nghệ nổi tiếng của máy lạnh Midea đó là: 

    - Công nghệ Turbo: Giúp máy lạnh vận hành ở mức công suất cao nhất, đưa căn phòng nhanh chóng đạt được đến nhiệt độ cài đặt. 

    - Công nghệ ECO mode:  Máy lạnh sẽ tự động tăng lên 1 độ C mỗi 1 giờ, đảm bảo khả năng làm mát cho cả căn phòng và vẫn tiết kiệm điện năng.

    - Công nghệ Self Cleaning: Giúp giảm thiểu vi khuẩn, ngăn ngừa bụi bẩn, nấm mốc. Không khí trong phòng mát mẻ, trong lành hơn.

    - Công nghệ Follow me: Máy lạnh sẽ cảm nhận nhiệt độ xung quanh khu vực đặt remote, từ đó điều chỉnh nhiệt phù hợp.

    - Công nghệ bộ lọc bụi 2 lớp HD:  Khả năng loại bỏ các vi khuẩn, bụi mịn, nấm mốc. 

    - Công nghệ Gearshift: Mang lại 3 mức điều chỉnh công suất của máy lần lượt đó là 50%, 75% và 100%.

    - Công nghệ Fresh: Sản sinh ra ion âm có khả năng diệt khuẩn, hút bụi bẩn, khói…

    Midea là tập đoàn lớn, nổi tiếng ở Trung Quốc

    Liên hệ Happynest / Happynest Shop để được tư vấn chi tiết về máy lạnh Midea nhé.

    1. 13. Máy lạnh TCL

    TCL là thương hiệu được thành lập tại Trung Quốc. Gia nhập vào thị trường Việt Nam từ năm 1999, gây ấn tượng qua sản phẩm máy lạnh. Một số công nghệ đặc biệt của máy lạnh TCL:

    - Công nghệ đảo gió 3D: Hệ thống gió 3 chiều được kết hợp với cánh quạt đảo gió, mang đến luồng khí lạnh lan tỏa ra từ nhiều vị trí trong phòng.

    - Công nghệ Gentle Wind: Tạo ra luồng gió mát dễ chịu, đáp ứng yêu cầu sử dụng cho người già và trẻ nhỏ.

    - Công nghệ AI Inverter: Tăng hiệu quả làm lạnh, tiết kiệm điện tốt và giảm bớt chi phí tiền điện hàng tháng.

    - Dàn tản nhiệt TitanGold: Loại bỏ các thành phần độc hại, cuốn trôi các chất bẩn, vật thể đông cứng, có khả năng làm lạnh nhanh đến 40%.

    - Chế độ Turbo Cooling: Có khả năng điều chỉnh nhiệt độ phòng phù hợp, mang lại bầu không khí trong lành cho người dùng.

    - Bộ lọc HD: Loại bỏ các tác nhân gây dị ứng như: bụi bẩn, lông động vật, phấn hoa.

    TCL là thương hiệu điện tử tiêu dùng hàng đầu toàn cầu về điện gia dụng

    Liên hệ Happynest / Happynest Shop để được tư vấn chi tiết về máy lạnh TCL nhé.

    1. 14. Máy lạnh Kangaroo

    Kangaroo là thương hiệu Việt Nam, được sản xuất tại Thái Lan, ra mắt vào năm 2020. So với máy lạnh, thương hiệu Kangaroo được biết đến nhiều hơn với sản phẩm máy lọc nước tại thị trường Việt Nam.

    Một số công nghệ đặc biệt của máy lạnh Kangaroo:

    - Chế độ Turbo Cooling: Điều chỉnh nhiệt độ phòng phù hợp, tạo nên không khí trong lành, mát mẻ, dễ chịu cho người dùng.

    - Công nghệ biến tần: Giúp kiểm soát và điều chỉnh hoạt động của máy nén. Từ đó, giảm thiểu sự biến thiên của nhiệt độ phòng để có thể tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

    - Công nghệ đảo gió 3D: Đảo gió một cách linh hoạt, giúp nhiệt độ trong phòng đồng nhất, phân bố đồng đều và tạo sự thoải mái cho người dùng.

    - Môi chất làm lạnh R32: Tạo bầu không khí mát lạnh cho người dùng thoải mái sử dụng.

    Kangaroo là thương hiệu điện gia dụng đến từ Việt Nam, được thành lập từ năm 2003

    Liên hệ Happynest / Happynest Shop để được tư vấn chi tiết về máy lạnh Kangaroo nhé.

    1. 15. Máy lạnh Comfee

    Comfee là thương hiệu được đến từ nước Ý, thành lập năm 2009. Comfee chuyên sản xuất các sản phẩm như máy lạnh, tủ lạnh, các đồ dùng gia dụng. Một số công nghệ đặc biệt của máy lạnh Comfee:

    - Chế độ tiết kiệm năng lượng ECO: Chế độ lạnh tỏa ra cân bằng, đảm bảo hiệu quả làm lạnh và tiết kiệm điện năng cho gia đình.

    - Công nghệ Inverter: Giúp máy làm lạnh hiệu quả, tiết kiệm điện điện năng tối ưu, đồng thời giúp hoạt động êm ái và bền bỉ.

    - Chế độ tự làm sạch: Đảm bảo luồng gió sạch sẽ và thoáng mát, tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng.

    - Kiểm tra Gas, tự động phát hiện rò rỉ: Nếu hệ thống gặp vấn đề sẽ lập tức phản hồi sự cố EL để kịp thời xử lý.

    Comfee là thương hiệu của Ý được thành lập vào năm 2009

    Liên hệ Happynest / Happynest Shop để được tư vấn chi tiết về máy lạnh Comfee nhé.

    Tùy thuộc vào nhu cầu, sở thích và kinh phí mà có thể lựa chọn những hãng máy lạnh khác nhau. Để biết được hàng máy lạnh nào phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng và mức chi phí hiện có, bạn hãy liên hệ fanpage Happynest / Happynest Shop để được tư vấn thêm về thương hiệu và sản phẩm nhé.

    Tổng hợp và viết bài: Thu Thương

    Bạn đang cần tìm đơn vị thiết kế - thi công? Hãy điền yêu cầu vào form Đăng ký tư vấn. Happynest sẽ giúp bạn kết nối dễ dàng, nhanh chóng với đơn vị phù hợp nhất nhé!

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0