Đánh giá sản phẩm

    Nồi chiên hơi nước Unie US6800 dung tích 7 lít

    Mức độ hài lòng với sản phẩm

    Bài viết đánh giá

    Review Nồi chiên hơi nước Unie US6800 7 lít sau 1 tháng sử dụng

    17/05/2023 02:461.588 lượt xem

    Em mua Nồi chiên hơi nước Unie từ Happynest cũng được 1 tháng rồi. Nhìn chung nồi có cả ưu điểm lẫn nhược điểm. Trước khi đánh giá thì em xin vote 5 sao cho đội ngũ Happynest vì tư vấn quá nhiệt tình ạ. Em băn khoăn sản phẩm cũng khá lâu rồi mới quyết định mua, nhưng Happynest hỗ trợ rất kiên nhẫn, chu đáo và đúng với ý muốn của em. Em có hỏi mấy bên, giá thành cũng same same nhưng sau cùng em vẫn chọn Happynest và cực kỳ hài lòng. Đặt hàng hôm trưóc, hôm sau đã nhận được. Mua hàng xong vẫn còn được chăm sóc tận tình. Thích lắm cả nhà ơi.

    Thôi quay lại việc chính, em xin đánh giá nồi chiên hơi nước Unie chi tiết như sau nha: 

    Ưu điểm: 

    - Dải nhiệt cao và rộng, từ 80-200 độ, giúp quá trình nấu nướng được nhanh chóng và dễ dàng. Nhà em có 3 người, mỗi người mê 1 kiểu đồ ăn mà cái nồi này giải quyết được hết luôn, đỡ việc mua lẻ đồ như lò nướng, máy làm bánh mì... (đương nhiên các chị em nào nấu nướng cầu kỳ thì vẫn nên sắm những loại các nha ạ. Mấy đứa nhà em ăn uống đơn giản nên chỉ cần 1 cái nồi đa năng là vui cả ngày rồi hehe)

    - Tính năng kết hợp giữa hấp và chiên tuyệt vời và đúng ý muốn của em, cho ra thành quả là đồ ăn giòn bên ngoài và mềm bên trong. Nói chung là mê nhất tính năng này và rất ưng ạ.

    - Nồi dễ sử dụng dù bảng điều khiển cảm ứng bằng tiếng Anh. Các nút cảm ứng cũng rất nhạy và có ký hiệu đồ ăn đính kèm, rất dễ hiểu ngay cả đối với người mới dùng. 

    - Nồi có các chế độ hấp, chiên, hấp + chiên có sẵn, với nhiệt độ và thời gian cài sẵn, nhưng hoàn toàn có thể chỉnh tay theo nhu cầu dựa trên các chế độ này. Ví dụ như em chiên hấp ức gà, thay vì set thời gian 15 phút, em set chỉ còn 10p, vẫn với mức nhiệt 200 độ nhưng thịt gà mềm hơn và không bị dai sau khi nguội.

    - Nồi khá an toàn, có chế độ tự ngắt nếu kéo khay nấu ra khỏi thân nồi. 

    - Dung tích 7L cực cực to và rộng. Em quyết định mua nồi này cũng là vậy vì nhà em có 3 người, 1 lần chiên là đủ 1 bữa, không cần chia làm 2 lần nấu.

    Nhược điểm:

    - Vì dung tích to nên nồi chiếm khá nhiều diện tích bếp. Lúc đầu nhà em đặt ở bàn bếp cho tiện, nhưng vì nồi to 7 lít mà bếp lại bé (chỉ khoảng 5m2) nên em quyết định cho ra chỗ khác. Vì không phải ngày nào cũng dùng đến nồi này.

    - Chức năng hấp khá ok, nhưng mỗi lần hấp xong và kéo khay ra là nước đọng từ khay chảy ra khá nhiều. Lần nào em cũng phải lót khăn lau để nước không chảy xuống sàn. Cũng may đây là hơi nước sạch đọng lại trong khoang rồi chảy xuống đáy nồi, chứ không phải nước từ thực phẩm ạ. Nước từ thực phẩm thì đều hứng lại bởi khay nấu rồi.

    - Nồi thiết kế kiểu cũ, không có khoang kính để nhìn thực phẩm đang nấu. Mấy lần đầu chưa quen dùng chế độ hấp-chiên kết hợp, có vài bữa em mở khay ra mà hoảng hốt vì đồ hơi xém cháy hic

    Nồi chiên hơi nước Unie US6800 dung tích 7 lít

    Tóm lại là nồi chiên hơi nước loại này khá ok trong tầm giá. Em mua đúng dịp ưu đãi nên giá cũng rẻ hơn nhiều so với giá niêm yết, bởi vậy mà ưng càng thêm ưng ạ hehe. Anh chị nào đang tham khảo loại nồi chiên hấp kết hợp có thể cân nhắc con máy này nha ạ. 

    Em viết không tốt lắm, mong là đã truyền tải được những ý chính đến cộng đồng ạ. 

    Thảo ThanhTheo dõi

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0