Tư vấn chọn bếp từ âm chất lượng tốt dựa trên 5 tiêu chí

    16/03/2023 22:15480 lượt xem

    Chọn bếp từ âm đáp ứng mọi tiêu chí từ thiết kế hiện đại, sang trọng cho tới những yêu cầu về công năng kỹ càng, luôn là vấn đề phức tạp khiến nhiều gia đình đau đầu suy nghĩ. 

    Trong bài viết này, Happynest sẽ đưa cho bạn lời tư vấn chọn bếp từ âm dựa trên 5 tiêu chí.

    Tham gia ngay Group Happynest Săn Ưu Đãi để được nhận chính sách mua hàng với giá tốt nhất nhé. Mọi thắc mắc về sản phẩm và cách đặt hàng, vui lòng liên hệ fanpage Happynest / Happynest Shop / hotline 093 468 06 36 để được hỗ trợ kịp thời.

    1. 1. Chọn bếp từ âm theo phân loại

    Một số nhân viên tư vấn chọn bếp từ âm cho khách hàng thường dựa trên tiêu chí đầu tiên đó là phân loại. 

    Bếp từ âm được chia thành hai loại chủ yếu là bếp từ âm thông thườngbếp từ âm kết hợp bếp ga hoặc bếp hồng ngoại

    Nếu quan tâm đến độ an toàn cao thì bạn nên chọn loại bếp từ âm thông thường. Loại bếp này thường được chế tạo gồm 2 đến 4 vùng nấu từ, có kích thước giống hoặc khác nhau và sở hữu đầy đủ các tính năng và ưu điểm của một bếp từ thường bình thường. Tuy nhiên, cần lưu ý là bếp từ chỉ tương thích với các nồi, chảo có đáy nhiễm từ bằng sắt hoặc inox.

    Bếp từ âm thông thường với 1 vùng nấu, thiết kế gọn nhẹ

    Bếp từ âm thường với nhiều vùng nấu, được tích hợp thêm hút mùi, thuận tiện trong quá trình nấu nướng

    Bếp từ kết hợp là loại ngoài bếp từ thì còn có vùng nấu bằng bếp ga hoặc bếp hồng ngoại. Hai loại bếp này đều không kén nồi nên bạn có thể sử dụng loại nồi có sẵn trong nhà giúp tiếp tiết kiệm chi phí. 

    Ngoài ra, loại kết hợp bếp gas rất thích hợp để nấu các món tốn thời gian như rim, kho, loại kết hợp bếp hồng ngoại cho phép nướng ngay trên bề mặt bếp nên rất tiện lợi. Tuy nhiên độ an toàn không cao bằng loại chỉ có bếp từ.

    Một số loại bếp từ kết hợp bếp ga có thể giúp bạn xử lý nhiều loại món ăn tùy theo nhu cầu

    1. 2. Chọn bếp từ âm theo số lượng vùng nấu

    Để có thể tận dụng tối đa tính năng của bếp từ âm, bạn cần phải biết cách chọn bếp từ âm theo vùng nấu để đảm bảo sự tiện nghi và phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình.

    • Bếp từ âm 1 vùng nấu

    Dòng bếp từ này có một vùng nấu duy nhất. Với mức công suất lên tới 1800W, bạn hoàn toàn chế biến được những món ăn yêu cầu về mức nhiệt cao, rất dễ dàng.

    Bếp từ đơn nhỏ gọn trong thiết kế phù hợp với căn bếp nhỏ

    Màn hình điều khiển cảm ứng siêu nhạy, giúp bạn điều khiển bếp trơn tru. Do chỉ có một vùng nấu nên bếp từ âm loại này sẽ có thiết kế nhỏ gọn, nằm âm sát với mặt bếp, giúp tiết kiệm không gian cho căn bếp của bạn và tạo ra một môi trường sạch sẽ và thoáng khí. 

    Hơn hết là bếp từ âm đơn tiêu thụ ít điện, điều này giúp giảm phí điện hàng tháng của bạn trong quá trình sử dụng.

    • Bếp từ âm 2 vùng nấu (Bếp từ âm đôi)

    Bếp từ âm đôi có hai vùng nấu độc lập, bếp có thể đẩy nhiệt độ cao nhanh chóng và giữ ấm trong thời gian dài. Với những gia đình từ 2-4 người, các chức năng trên sẽ hỗ trợ bạn nấu các món ăn nhanh chóng và chín đều. 

    Bếp từ đôi với hai vùng nấu độc lập, phù hợp với căn bếp lớn

    Bếp từ âm đôi cũng có mặt bếp bằng kính cường lực phẳng và không có bất kỳ khe hở nào giúp cho việc vệ sinh dễ dàng hơn. Bạn chỉ cần lau sạch bề mặt bếp và không cần phải lo lắng về việc dọn dẹp các mảnh vụn thức ăn rơi ra giữa các bộ phận như khi sử dụng bếp gas.

    • Bếp từ âm 3 vùng nấu 

    Bếp từ âm 3 vùng nấu là lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình muốn tận dụng tối đa không gian bếp, có nhu cầu nấu nướng đa dạng và tiện lợi. Với 3 vùng nấu, bếp từ âm cho phép bạn nấu nhiều món cùng một lúc.

    Vùng nấu lớn nhất thường được sử dụng để nấu các món hầm, xào hoặc đun sôi. Các vùng nấu nhỏ hơn thường được sử dụng để nấu các món ăn nhanh hoặc giữ ấm. 

    Bếp từ âm 3 vùng nấu thích hợp với các gia đình đông thành viên hoặc thường xuyên nấu nhiều món ăn

    Ngoài ra, bếp từ âm 3 vùng nấu còn có nhiều tính năng tiện ích như chức năng tự động tắt nguồn, điều khiển cảm ứng, màn hình hiển thị đa năng. Giúp bạn dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ nấu, đảm bảo độ an toàn và tiết kiệm năng lượng. 

    • Bếp từ âm 4 vùng nấu

    Bếp từ âm 4 là một loại bếp từ hiện đại với khả năng nấu nhiều món cùng lúc trên bề mặt nấu rộng hơn. Với 4 vùng nấu riêng biệt, bạn có thể chọn nấu các món khác nhau mà không phải lo lắng về việc trộn lẫn mùi vị hay sức nóng. 

    Vùng nấu của bếp từ âm 4 thường được thiết kế khá linh hoạt và có thể tùy chỉnh kích thước để phù hợp với kích thước của từng chảo nấu. Bếp có thể đo nhiệt độ, tự động tắt nguồn khi không sử dụng và điều khiển từ xa bằng điện thoại thông minh bởi bạn. 

    Bếp từ âm 4 vùng dành cho các gia đình lớn hoặc các nhà hàng nhỏ

    Và nếu bạn là một đầu bếp nghiệp dư hoặc chuyên nghiệp, bếp từ âm 4 vùng chắc chắn là người bạn đồng hành lâu dài với bạn trên con đường chinh phục ẩm thực đấy. 

    1. 3. Chọn bếp từ âm theo kích thước và tính năng

    Ngoài vùng nấu, kích thước và tính năng của bếp từ âm cũng không kém phần quan trọng. Dưới đây là một số lời khuyên về lựa chọn kích thước cũng như tinh năng để giúp bạn mua được bếp từ âm phù hợp:

    • Kích thước bếp từ âm

    Bản cắt số đo chính xác mặt bếp và bếp trước khi lắp bếp từ

    Bếp từ âm có kích thước khác nhau, nên bạn hãy đo kích thước không gian bếp để biết được kích thước lớn nhất của bếp từ mà bạn có thể chọn. 

    Đầu tiên, đo chiều rộng, chiều dài và chiều cao của không gian bếp. Tiếp đó bạn cần xác định vị trí của bếp từ trong không gian bếp. Nếu bạn có một vị trí cụ thể cho bếp từ, hãy đảm bảo rằng kích thước của bếp từ phù hợp với vị trí này. 

    Sau khi xác định được số liệu đo đạc chính xác và vị trí bếp, các bạn có thể dựa vào đó mà lựa chọn bếp theo tiêu chí kích thước sau:

    • - Đối với gia đình có không gian bếp nhỏ, hẹp

    Bếp từ âm đơn là sự lựa chọn tốt nhất. Kích thước của bếp từ âm đơn thường là khoảng 30 - 40cm. Đây là lựa chọn tối ưu để tiết kiệm không gian bếp và phù hợp với nhu cầu sử dụng cơ bản như nấu nướng, xào, chiên… 

    Không gian bếp nhỏ phù hợp để lắp đặt thiết bị bếp có thiết kế nhỏ

    • - Đối với không gian bếp lớn hoặc nhu cầu sử dụng đa tính năng 

    Bạn có thể cân nhắc lựa chọn bếp từ âm đôi, ba hoặc bốn vùng nấu. Kích thước của bếp từ âm đôi thường khoảng từ 60 - 80cm, bếp từ âm ba và bốn vùng nấu sẽ có kích thước lớn hơn. 

    Không gian bếp lớn thích hợp cho các loại bếp có nhiều vùng nấu, các loại bếp lớn

    Tuy nhiên, khi lựa chọn kích thước của bếp từ âm, bạn cần cân nhắc đến nhu cầu sử dụng của gia đình. Nếu bạn là người thường xuyên nấu nướng và có nhu cầu sử dụng nhiều chức năng, việc chọn bếp từ âm đôi hoặc bếp từ âm ba, bốn vùng nấu sẽ phù hợp hơn.

    • Lựa chọn theo tính năng của bếp từ âm 

    Một số tính năng nổi bật của bếp từ âm được nhiều người dùng yêu thích là:

    - Tiết kiệm năng lượng: Do sử dụng công nghệ từ trường nên bếp từ âm tiêu thụ ít điện năng hơn các bếp gas hoặc bếp điện thông thường, và cũng giúp tiết kiệm chi phí tiền điện cho người dùng .

    - Điều khiển dễ dàng: Bạn có thể thao tác nhẹ nhàng trên màn hình cảm ứng hiện đại, để điều chỉnh nhiệt độ và hẹn thời gian nấu. 

    Thiết kế thông minh với mặt bếp giúp dễ dàng thao tác điều chỉnh nhiệt độ

    - Bảo đảm an toàn: Với công nghệ từ trường để làm nóng thực phẩm, nên đã giảm thiểu nguy cơ cháy nổ. Hầu hết các bếp từ âm còn có tính năng khóa trẻ em, tránh được các trường hợp tai nạn liên quan đến trẻ nhỏ.

    - Dễ dàng vệ sinh: Bếp từ âm có bề mặt phẳng và không có lỗ thông gió, giúp cho việc vệ sinh và lau chùi trở nên dễ dàng hơn. Bạn chỉ cần có một chiếc khăn và một chai nước rửa kính, sau đó lau vài đường là bề mặt bếp của bạn đã sạch sẽ  

    Dễ dàng, thuận tiện trong việc dọn dẹp các vết bẩn trên bề mặt

    - Các tính năng bổ sung: Nhiều sản phẩm bếp từ âm còn tích hợp các tính năng bổ sung như chức năng hẹn giờ, chức năng hâm nóng và cảm biến nhiệt độ để giúp cho việc nấu nướng trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

    1. 4. Chọn bếp từ âm theo chức năng đảm bảo an toàn

    Bất kỳ sản phẩm nào cũng vậy, khi mua hàng không được phép bỏ qua tiêu chí mang tính an toàn. Vì vậy, bạn hãy xem hết một số tính năng an toàn của bếp từ âm dưới đây, để có được cái nhìn khách quan về sản phẩm.

    • Ngăn ngừa nguy cơ cháy nổ với tính năng tự động tắt bếp 

    Đôi lúc vì sự bận rộn của công việc mà bạn quên tắt bếp, thì bếp sẽ tự động cảm ứng về độ cạn trong nồi nấu và tắt giúp bạn. Ngoài ra, nhiều bếp từ âm còn có tính năng tự động tắt khi phát hiện không có nồi hoặc chảo đặt trên bếp, giúp tiết kiệm điện năng và tránh tình trạng người dùng chạm tay vào vùng bếp nấu gây mất an toàn. 

    Bếp tự động ngắt khi không phát hiện thấy nồi giúp bạn an toàn hơn khi sử dụng

    • Giảm tình trạng nước tràn lênh láng với chức năng chống tràn

    Là tính năng an toàn, được tích hợp trên một số loại bếp từ. Chức năng này sẽ phát ra tín hiệu âm thanh khi món ăn bạn nấu trào ra ngoài và tự động ngắt điện trên bếp để đảm bảo an toàn cho người sử dụng và tránh xảy ra tai nạn gây cháy nổ hoặc thương tích. 

    Sau đó, bạn có thể lau chùi vết tràn và bật lại bếp từ để sử dụng tiếp.

    • Tiết kiệm thời gian nhờ chế độ hẹn giờ nấu

    Đối với các mẹ bỉm sữa hay với những người bận rộn, thì tính năng này có lẽ sẽ là tính năng tiện lợi nhất và cũng đảm bảo an toàn cho người sử dụng. 

    Với chức năng hẹn giờ nấu, bạn có thể lên lịch chuẩn bị và sắp xếp cho việc nấu ăn trước mà không cần phải ở gần bếp hay với các món hầm, ninh cần nhiều thời gian bạn có thể sử dụng tính năng này để nấu mà không cần phải lo việc canh thời gian hay quên tắt bếp. Điều này giúp bạn tiết kiệm năng lượng và tiền điện vì bếp từ sẽ tắt sau khi bếp đã hoàn thành công việc. 

    Tính năng hẹn giờ của bếp Bosch giúp người dùng linh hoạt hơn trong quá trình nấu nướng

    Ngoài việc tiết kiệm thời gian cho người sử dụng thì chức năng hẹn giờ cũng sẽ đảm bảo được an toàn cho người sử dụng: Chức năng hẹn giờ nấu giúp giảm thiểu các tai nạn khi sử dụng bếp từ âm, đặc biệt là khi bạn không thể ở gần bếp suốt thời gian. 

    • Công năng hiện đại với âm thanh cảnh báo nhiệt dư

    Chức năng báo nhiệt dư của bếp từ là tính năng bảo vệ an toàn, giúp ngăn ngừa nguy cơ cháy nổ hoặc tai nạn gây thương tích khi sử dụng bếp từ.Sau khi sử dụng bếp xong, thường sẽ mất một thời gian để quạt tản nhiệt làm mát bếp, nên mặt bếp vẫn còn lưu lại lượng nhiệt dư.

    Vì vậy để giảm xuất hiện tình trạng bỏng da do người dùng quên mất mà đặt tay lên bếp, chức năng báo nhiệt dư sẽ tự động phát ra âm thanh cảnh báo kèm theo là ký hiệu LED chữ “H”.

    Tính năng cảnh báo nhiệt dư giúp an toàn hơn trong quá trình sử dụng

    Nhờ vậy, bạn cũng có thể chủ động kiểm tra và loại bỏ nguy cơ trước khi xảy ra tai nạn không mong muốn.

    • An toàn tối đa nhờ tính năng khóa trẻ em 

    Khi tính năng khóa trẻ em được kích hoạt, bếp từ sẽ không thể được bật hoặc điều chỉnh bất kỳ chức năng nào cho đến khi tính năng khóa trẻ em được tắt. Điều này giúp đảm bảo an toàn cho trẻ em và ngăn chặn các tai nạn gây cháy nổ hoặc bị thương tích khi trẻ em chơi đùa gần bếp từ.

    Tính năng khóa trẻ em 

    1. 5. Chọn bếp từ âm theo giá thành của chất liệu và bề mặt kính

    Mặt kính bếp từ là linh kiện quan trọng có tác dụng cách điện, tản nhiệt và bảo vệ linh kiện bên trong. và cũng là nơi dễ xảy ra va chạm và chịu sức nặng còn nồi chảo nên khó tránh bị nứt vỡ. Tùy từng sản phẩm và chất liệu mặt kính khác nhau mà chất lượng và giá thành cũng khác nhau. 

    • Kính chịu nhiệt của bếp từ 

    Kính chịu nhiệt của bếp từ âm được áp dụng công nghệ xử lý đặc biệt là tempering hoặc chemically strengthened. 

    Khi lựa chọn bếp từ âm, bạn nên chú ý đến chất liệu kính chịu nhiệt, độ dày, độ bền và khả năng chịu nhiệt của sản phẩm để đảm bảo an toàn và hiệu quả cho người sử dụng. Tuy nhiên, khả năng chịu nhiệt chịu lực ở mức trung bình, giá thành sản xuất rẻ.

    • Kính Ceramic 

    Được sản xuất từ sự pha trộn của các nguyên liệu khoáng chất, silic, quặng đất sét và các chất phụ gia, kèm theo quá trình sản xuất được thực hiện trong điều kiện nhiệt độ cao và áp suất khí cao nên kính có độ dày đồng đều và độ bền cao. 

    Với đặc tính chịu được nhiệt độ cao, kính Ceramic được sử dụng làm mặt bếp của các loại bếp như bếp ga, bếp từ, bếp điện. Kính Ceramic giúp truyền nhiệt đều, tăng hiệu suất sử dụng của bếp và giảm thời gian nấu ăn. Mặt kính Ceramic còn có khả năng chống trầy xước và dễ dàng vệ sinh, giúp bảo vệ bề mặt bếp và tăng độ bền của bếp từ âm. 

    Mặt kính Ceramic bề mặt sang trọng được sử dụng cho bếp từ chịu sốc nhiệt, chịu va đập, dễ dàng vệ sinh

    Nhung, kính Ceramic có độ chịu lực trung bình, có thể bị vỡ nếu va chạm quá mạnh mạnh. Vì vậy, khi sử dụng bếp từ có mặt bếp là kính Ceramic, cần chú ý không để rơi vật cồng kềnh hoặc đập vào mặt bếp. Ngoài ra, cần sử dụng các loại nồi có đáy phẳng, tránh sử dụng nồi có đáy vênh hoặc có mối hàn gây trầy xước mặt bếp. 

    • Kính Schott Ceran cao cấp

    Với độ dày từ 4mm đến 8mm, kính Schott Ceran có độ bền cao và khả năng chịu lực tốt, đồng thời cũng có khả năng chịu nhiệt và chống xước tốt hơn so với các loại kính thông thường. Kính Schott Ceran được làm từ các nguyên liệu chính khoáng chất nên rất an toàn cho sức khỏe người dùng.

    Một số ưu điểm của kính Schott Ceran, cụ thể là:

    - Độ bền cao: Kính Schott Ceran có khả năng chịu lực tốt, chống trầy xước và chịu nhiệt tốt hơn so với các loại kính thông thường. 

    - Dễ dàng vệ sinh: Bề mặt của kính Schott Ceran mịn và không có rãnh, vì vậy việc vệ sinh và lau chùi sẽ dễ dàng hơn. 

    - Tính thẩm mỹ cao: Kính Schott Ceran có vẻ ngoài sáng bóng và đẹp mắt, giúp tôn lên vẻ đẹp của bếp từ. 

    Kính Schott Ceran có khả năng chịu nhiệt cao dễ dàng vệ sinh

    Tuy vậy, giá thành của chất liệu kính Schott Ceran này tương đối cao, nên chủ yếu phù hợp với đối tượng có mức thu nhập trung bình cao.

    • Kính Eurokera 

    Kính Eurokera được sản xuất bởi tập đoàn Saint-Gobain của Pháp và được sử dụng rộng rãi trên các sản phẩm bếp từ của nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Độ dày kính từ 4mm đến 6mm nên kính Eurokera có khả năng chịu nhiệt tốt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. 

    Một số ưu điểm của kính Eurokera so với các loại kính khác là: 

    - Khả năng chịu nhiệt tốt: Kính Eurokera có thể chịu được nhiệt độ cao lên đến 800 độ C, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. 

    - Chống trầy xước: Kính Eurokera có độ cứng cao, khó bị trầy xước do sử dụng hàng ngày, giúp tăng độ bền cho sản phẩm

    - Dễ vệ sinh: Bề mặt kính Eurokera được xử lý bằng công nghệ đặc biệt, không bám bẩn và dễ dàng lau chùi sau khi sử dụng. 

    Kính Eurokera chống trầy xước độ bền cao

    Vậy nên, giá thành của bếp từ sử dụng kính Eurokera thường cao hơn so với các loại kính khác, do đó người tiêu dùng cần cân nhắc giữa chất lượng và giá cả để chọn sản phẩm phù hợp nhất.

    1. 6. Gợi ý TOP 5 sản phẩm bếp từ âm tốt nhất hiện nay

    • Bếp từ BOSCH PID775DC1E|Serie 8 

    Bếp từ BOSCH PID775DC1E|Serie 8 cao cấp với 3 vùng nấu đa năng và các tính năng tiện ích như chức năng tăng cường nhiệt độ, chức năng tự động tắt, chức năng hẹn giờ nấu giúp bạn giải quyết nhanh chóng mọi công đoạn nấu ăn. 

    Bếp từ BOSCH PID775DC1E|Serie 8 mang tới cho căn bếp của bạn với thiết kế hiện đại mang tới cho căn bếp của bạn

    >>> Bếp từ BOSCH PID775DC1E|Serie 8 có giá niêm yết 26.390.000 VND, hiện giảm 27%  chỉ còn 19.264.700 VND khi mua tại Happynest Shop

    >>> Tìm hiểu toàn bộ thông tin về sản phẩm và đặt mua Bếp từ BOSCH PID775DC1E|Serie 8. Hoặc liên hệ fanpage Happynest / Happynest Shop / hotline 093 468 06 36 để được hỗ trợ kịp thời.

    • Bếp từ BOSCH PIJ651FC1E|Serie 6 

    Bếp từ Bosch PIJ651FC1E|Serie 6 có tới bốn vùng nấu đa năng và sở hữu màn hình điều khiển cảm ứng, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ và thời gian nấu cho từng vùng nấu một cách chính xác và nhanh chóng. Đặc biệt chức năng Power Boost  giúp cho quá trình nấu nướng được tiến hành nhanh hơn và tiết kiệm thời gian.

    Với bề mặt bếp từ làm bằng kính chịu lực, việc vệ sinh và bảo quản bếp từ Bosch PIJ651FC1E|Serie 6 cũng trở nên đơn giản hơn

    >>> Bếp từ BOSCH PIJ651FC1E|Serie 6 có giá niêm yết 21.990.000 VND, hiện đang có giá ưu đãi chỉ còn 18.029.000 VND khi mua tại Happynest Shop.

    >>> Tìm hiểu toàn bộ thông tin về sản phẩm và đặt mua Bếp từ Bosch PIJ651FC1E|Serie 6. Hoặc liên hệ fanpage Happynest / Happynest Shop / hotline 093 468 06 36 để được hỗ trợ kịp thời.

    • Bếp từ BOSCH PID675DC1E

    Bếp từ Bosch PID675DC1E là một sản phẩm bếp từ cao cấp với bề mặt kính Schott Ceran đen bóng, có đường viền trang trí inox tạo nên một thiết kế sang trọng và hiện đại cho căn bếp của bạn. Nổi bật nhất là chức năng PerfectFry cho phép bạn nấu các món ăn có độ chín hoàn hảo một cách chính xác chuẩn đầu bếp tại nhà

    Bếp từ Bosch PID675DC1E cũng được trang bị các tính năng tiện ích khác như chức năng hẹn giờ nấu và chức năng tự động tắt. Nếu bạn quên tắt bếp từ sau khi nấu, bếp từ Bosch PID675DC1E sẽ tự động tắt sau một thời gian nhất định, giúp tiết kiệm điện năng và đảm bảo an toàn cho gia đình 

    Bếp từ Bosch PID675DC1E  cao cấp với bề mặt kính Schott Ceran đen bóng tạo nên một thiết kế sang trọng và hiện đại cho gian bếp của bạn

    >>> Bếp từ BOSCH PID675DC1E có giá niêm yết 31.990.000 VND, hiện giảm 43%  chỉ còn 18.234.300 VND khi mua tại Happynest Shop.

    >>> Tìm hiểu toàn bộ thông tin về sản phẩm và đặt mua Bếp từ Bosch PID675DC1E. Hoặc liên hệ fanpage Happynest / Happynest Shop / hotline 093 468 06 36 để được hỗ trợ kịp thời.

    • Bếp từ Ariston 4 vùng nấu, lắp âm NIS-841FBAUS

    Ngoài thiết kế 4 vùng nấu thông minh, bếp từ Ariston lắp âm NIS-841FBAUS tích hợp thêm các tính năng tiện ích như chức năng khóa trẻ em, chức năng hẹn giờ nấu, chức năng tiết kiệm điện năng, và nhiều tính năng khác nữa.

    Với kiểu dáng lắp âm, bếp từ Ariston NIS-841FBAUS sẽ giúp cho căn bếp của bạn trở nên sang trọng, hiện đại hơn và tiết kiệm diện tích hơn. Bề mặt bếp được làm bằng kính chịu lực, dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

    Bếp từ Ariston 4 vùng nấu với chức năng gia nhiệt nhanh tiện lợi cho người sử dụng

    Điều khiển bếp từ Ariston NIS-841FBAUS rất đơn giản với các nút xoay cảm ứng, cho phép bạn dễ dàng chọn nhiệt độ nấu và thời gian nấu cho từng vùng nấu. Bên cạnh đó, bếp còn được trang bị các cảm biến tự động điều chỉnh nhiệt độ nấu, giúp bạn có thể nấu các món ăn một cách chính xác và dễ dàng hơn.

    >>> Bếp từ Ariston 4 vùng nấu, lắp âm NIS-841FBAUS có giá niêm yết 35.490.000 VND khi mua tại Happynest Shop.

    >>> Tìm hiểu toàn bộ thông tin về sản phẩm và đặt mua Bếp từ Ariston 4 vùng nấu, lắp âm NIS-841FBAUS. Hoặc liên hệ fanpage Happynest / Happynest Shop / hotline 093 468 06 36 để được hỗ trợ kịp thời.

    • Bếp từ Bosch PXE675DC1E 

    Với tính năng Flexi-zone trên bếp từ Bosch PXE675DC1E giúp bạn đặt bếp ở bất kỳ vùng nào, nấu bất cứ đâu một cách dễ dàng và thoải mái

    Bếp từ Bosch PXE675DC1E được thiết kế ấn tượng, rộng chỉ 60cm sẽ phù hợp cho nhiều không gian bếp khác nhau. Phải thừa nhận rằng, tất cả sản phẩm bếp từ âm của thương hiệu Bosch được trang bị các tính năng vô cùng tốt và hiện đại, cả bếp từ Bosch PXE675DC1E cũng không ngoại lệ. Tiêu biểu như khóa trẻ em an toàn, chức năng PowerBoost giúp quá trình xào nấu rút ngắn thời gian mà vẫn đảm bảo được chất lượng món ăn. 

    Chắc chắn đây sẽ là sản phẩm bếp mà bạn nên cân nhắc mua vì kiểu dáng thiết kế gọn gàng kèm công năng đa dạng.

    >>> Bếp từ BOSCH PXE675DC1E có giá niêm yết 31.100.000 VND hiện giảm 41% còn 18.349.000 VND khi mua tại Happynest Shop.

    >>> Tìm hiểu toàn bộ thông tin về sản phẩm và đặt mua Bếp từ BOSCH PXE675DC1E . Hoặc liên hệ fanpage Happynest / Happynest Shop / hotline 093 468 06 36 để được hỗ trợ kịp thời.

    Vui lòng liên hệ ngay với đội ngũ Happynest để được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm nhé.
    Tổng hợp

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0