Đánh giá sản phẩm

    Máy giặt sấy Electrolux 10/7kg UltimateCare 500 - Trắng

    Mức độ hài lòng với sản phẩm

    Bài viết đánh giá

    Review máy giặt sấy Electrolux 10/7kg UltimateCare 500, ấn tượng công nghệ diệt khuẩn bằng hơi nước

    Cập nhật ngày 08/02/2023, lúc 07:341.582 lượt xem

    Trong thời tiết mưa, nồm ẩm hay những ngày nắng nhưng ô nhiễm môi trường, bụi bẩn nhiều hoặc với các gia đình bận rộn thì một chiếc máy giặt sấy sẽ là thiết bị điện gia dụng vô cùng hữu ích. Trong đó, máy giặt sấy Electrolux 10/7kg UltimateCare 500 đang được người tiêu dùng đánh giá cao trên thị trường hiện nay.

    Trải nghiệm bài viết và hình ảnh mượt mà hơn với ứng dụng Happynest tại đây.

    1. 1. Đánh giá về thiết kế của Máy giặt sấy Electrolux 10/7kg UltimateCare 500

    Máy giặt sấy Electrolux 10/7kg UltimateCare 500 sở hữu kiểu dáng cửa trước cùng lớp sơn màu trắng tinh tế, thanh lịch, phù hợp với bất cứ không gian sống hiện đại nào.

    Bên cạnh đó, máy giặt sấy Electrolux 10/7kg UltimateCare 500 được tích hợp bảng điều khiển tiếng Việt. Kết hợp cùng nút xoay, cảm ứng và màn hình hiển thị rõ nét, giúp người dùng dễ dàng thao tác, sử dụng máy giặt hơn.

    >>> Xem thêm: Nên mua máy sấy hay máy giặt sấy - chia sẻ thực tế của gia chủ Việt

    Kiểu dáng máy giặt sấy Electrolux 10/7kg UltimateCare 500 hiện đại, tinh tế

    1. 2. Ưu điểm của máy giặt sấy Electrolux 10/7kg UltimateCare 500

    • Máy giặt sấy Electrolux 10/7kg UltimateCare 500 sở hữu công nghệ UltraMix giặt sạch sâu và không cặn giặt tẩy

    Công nghệ UltraMix của máy giặt sấy Electrolux 10/7kg UltimateCare 500 giúp hòa tan bột giặt hoàn toàn khi bắt đầu chu trình giặt giúp nâng cao hiệu quả làm sạch, không cặn hóa chất trên quần áo nhằm hạn chế tình trạng cặn bột giặt còn bám trên quần áo gây kích ứng da. Ngoài ra, công nghệ UltraMix cũng có khả năng hòa tan hoàn toàn nước xả vải mang đến hương thơm lâu dài trên quần áo.

    • Công nghệ HygienicCare giặt hơi nước của máy giặt sấy Electrolux 10/7kg UltimateCare 500 giúp diệt 99.9% vi khuẩn, giảm dị ứng

    Máy giặt sấy Electrolux 10/7kg UltimateCare 500 được trang bị công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care giúp quần áo được giặt bằng hơi nước ở nhiệt độ cao, khả năng diệt khuẩn lên đến 99,9% góp phần đẩy lùi vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng như mạt bụi, phấn hoa, lông mèo có trên quần áo.

    Máy giặt sấy Electrolux 10/7kg UltimateCare 500 ứng dụng công nghệ giặt Hygienic Care, cho quần áo được giặt sạch hiệu quả, hạn chế vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng 

    • Động cơ EcoInverter tạo sự êm ái, tiết kiệm điện hơn 50%

    Máy giặt sấy Electrolux 10/7kg UltimateCare 500 sở hữu công nghệ EcoInverter cùng hệ thống truyền động dây Curoa mang lại quá trình giặt êm ái, vận hành bền bỉ. Bên cạnh đó, công nghệ EcoInverter giúp tiết kiệm tới hơn 50% điện năng tiêu thụ khi hoạt động giảm chi phí điện, nước hàng tháng.

    Ngoài ra, bạn có thể an tâm sử dụng máy trong thời gian dài nhờ nhà sản xuất cam kết bảo hành 10 năm cho phần động cơ máy.

    Công nghệ Eco Inverter tự động điều khiển linh hoạt vòng quay của máy nén giúp cho lồng giặt được hoạt động hiệu quả để giặt sạch quần áo

    • Tính năng thêm đồ Add Clothes khi đang giặt 

    Với tính năng Add Clothes cho phép bạn thêm đồ giặt còn sót ngay cả khi máy đang giặt. Chỉ cần đèn tại chức năng Add Clothes trên bảng điều khiển còn sáng, bạn có thể tạm dừng chu trình giặt của máy, thêm đồ cần giặt và tiếp tục việc giặt giũ như bình thường.

    Bạn có thể thêm quần áo vào lồng máy giặt Electrolux 10 kg này một cách tiện lợi

    • Các công nghệ đặc biệt khác có trong máy giặt sấy Electrolux 10/7kg UltimateCare 500 

    Máy giặt sấy Electrolux 10/7kg UltimateCare 500 áp dụng chức năng SensiCare điều chỉnh nhiệt độ sấy đảm bảo áo quần được sấy ở nhiệt độ phù hợp nhất.

    Chế độ làm mới quần áo không cần phải giặt giúp quần áo trở nên mềm mại và trông sáng bóng.

    Máy giặt sấy Electrolux 10/7kg UltimateCare 500  được thiết kế với các lỗ thoát nước nhỏ hình hoa lily giúp giảm ma sát giữa quần áo và lồng giặt, hạn chế hao mòn, đảm bảo hiệu quả giặt sạch nhưng vẫn bảo vệ quần áo tối ưu.

    Công nghệ AutoSense giữ lâu tuổi thọ của quần áo với chức năng giảm thiểu hao mòn khi giặt.

    Chế độ giặt nhẹ phù hợp cho các loại áo quần như len, lụa,…giúp giặt nhẹ nhàng như giặt tay. 

    >>> Xem thêm: 5 đồ gia dụng giúp tiết kiệm sức lao động, là gợi ý quà tặng hay cho các chị em nhân dịp 20/10

    • Máy giặt sấy Electrolux 10/7kg UltimateCare 500 tích hợp 15 chương trình giặt khác nhau

    Máy giặt sấy Electrolux 10/7kg UltimateCare 500 được tích hợp 15 chương trình giặt khác nhau, gồm: giặt chăn ga, giặt nhanh 15 phút, giặt nhanh 39 phút, giặt sấy 60 phút, xả + vắt, đồ cotton, đồ hỗn hợp, đồ trẻ em và 7 chương trình giặt khác đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ hàng ngày của gia đình.

    15 chương trình giặt đa dạng của máy giặt sấy Electrolux 10/7kg UltimateCare 500 

    1. 3. Nhược điểm của sản phẩm máy giặt sấy Electrolux 10/7kg UltimateCare 500 

    Máy giặt sấy Electrolux 10/7kg UltimateCare 500 mang nhiều những tính năng tiện ích cho người tiêu dùng. Tuy nhiên, máy giặt sấy này ít màu sắc cho gia chủ lựa chọn. Hiện chỉ có màu trắng cho dòng sản phẩm này. 

    Một nhược điểm nữa là giá thành sản phẩm khá cao, dao động từ 16 triệu - gần 22 triệu. Đây là một mức giá có thể khiến nhiều gia đình cân nhắc.

    1. 4. Mua máy giặt sấy Electrolux 10/7kg UltimateCare 500 chính hãng, giá tốt ở đâu?

    Nhìn chung, máy giặt sấy Electrolux 10/7kg UltimateCare 500 là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình từ 5 – 7 người đang sống tại các khu vực nắng mưa bất thường, hoặc không có không gian để phơi đồ. Ngoài ra, nhờ trang bị công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care nên máy giặt sấy này còn phù hợp cho những gia đình có trẻ nhỏ hoặc có làn da nhạy cảm.

    Máy giặt sấy Electrolux 10/7kg UltimateCare 500 đang được bán với giá rất tốt trên Happynest Shop

    Hiện máy giặt sấy Electrolux 10/7kg UltimateCare 500 đang có giá niêm yết 21.990.000 VNĐ nhưng được giảm 24%, chỉ còn 16.712.400 VNĐ, duy nhất tại Happynest Shop - địa chỉ mua sắm đồ gia dụng nội thất chính hãng. Đây là mức giá vô cùng phù hợp so với những công nghệ và tính năng mà máy giặt sấy Electrolux 10/7kg UltimateCare 500 được trang bị. 

    Ngoài ra, Happynest gửi tới các thành viên chương trình Lì xì đầu năm khi đặt mua sản phẩm như sau:

    - LIXI500: giảm 500k cho đơn hàng từ 10 triệu
    - LIXI200: giảm 200k cho đơn hàng từ 5 triệu
    - HPN30K: giảm 30k cho thành viên mới

    Thời gian chạy chương trình từ: 05 - 20/02/2023

    Xem thêm thông tin về sản phẩm máy giặt sấy Electrolux 10/7kg UltimateCare 500 tại đây!

    Để được tư vấn chi tiết về sản phẩm và đặt hàng với mức giá ưu đãi nhất, quý khách vui lòng để lại thông tin tại đây, hoặc liên hệ fanpage Happynest / Happynest Shop / hotline 093 468 06 36 để được hỗ trợ kịp thời.

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Đời sống

    Xem tất cả

    Xu hướng

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0