Đánh giá sản phẩm

    Máy rửa bát độc lập Beko DFN05311W

    Mức độ hài lòng với sản phẩm

    Bài viết đánh giá

    Review máy rửa bát Beko DFN05311W: Giá hợp lý, rửa sạch, chỉ tốn 11 lít nước và 1 số điện cho 1 lần rửa

    01/01/2023 07:06626 lượt xem

    Được 94% khách hàng tại châu Âu khuyên dùng, liệu máy rửa bát Beko nói chung và máy rửa bát Beko DFN05311W nói riêng có thật sự “đáng đồng tiền” và phù hợp với người dùng Việt? Hãy cùng Happynest tìm hiểu qua bài review chi tiết dưới đây nhé.

    Trải nghiệm bài viết và hình ảnh mượt mà hơn với ứng dụng Happynest tại đây.

    Mẫu máy rửa bát độc lập (freestanding dishwasher) của Beko phù hợp với nhu cầu của đa số người tiêu dùng Việt hướng đến một cuộc sống hiện đại, tiện nghi

    1. Máy rửa bát Beko thuộc thương hiệu nào?

    Beko được thành lập vào năm 1955 tại Thổ Nhĩ Kỳ. Từ đây, thương hiệu đã bắt đầu vươn lên phát triển tại Châu Âu với các dòng: Máy lạnh, tủ lạnh, máy giặt, lò nướng, lò vi sóng, nồi cơm điện, bàn ủi và đặc biệt là máy rửa bát. 

    Hiện nay, các sản phẩm của Beko, trong đó có máy rửa bát Beko đã có mặt trên 130 quốc gia và theo ước tính, cứ mỗi 2 giây thì có 1 sản phẩm của hãng được bán ra. Vào năm 2015, Beko trở thành thương hiệu gia dụng số 1 Châu Âu và có tốc độ phát triển nhanh nhất tại Châu Âu trong suốt 7 năm qua.

        >>> Xem thêm: Có nên mua máy rửa bát Beko không? Top 9 máy rửa bát Beko giá rẻ

    Các dòng sản phẩm máy rửa bát Beko được sản xuất tại Thổ Nhĩ Kỳ bằng dây chuyền sản xuất hiện đại, tiên tiến nhất. 

    2. Đặc điểm nổi bật nhất của máy rửa bát Beko?

    Thiết kế hiện đại theo phong cách châu Âu

    Các dòng máy rửa bát Beko đều sở hữu kiểu dáng vuông vắn hiện đại, tông màu xám hoặc trắng trung tính dễ dàng hòa hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau. 

    Vỏ máy được làm từ chất liệu cao cấp như thép không gỉ hoặc thép được phủ sơn tĩnh điện chống bám bẩn, dễ vệ sinh và tăng độ bền cho sản phẩm. Nội thất bên trong máy rửa bát Beko chắc chắn cho cảm giác an toàn, chắc chắn.

    Máy rửa bát Beko được trang bị nhiều tính năng và công nghệ cao

    Công nghệ AquaIntense đánh bay mọi vết bẩn 

    Nhờ trang bị thêm tay phun phụ bên phải tay phun dưới, kết hợp nhiều vòi phun xen kẽ với áp lực nước mạnh cùng chuyển động xoáy tạo lốc, dòng máy rửa bát Beko với công nghệ vòi rồng AquaIntense theo Beko đã được chứng minh có hiệu quả làm sạch tốt hơn gấp 5 lần so với các máy rửa chén thông thường, loại bỏ dễ dàng những vết bẩn cứng đầu bám trên nồi, chảo (theo thử nghiệm nội bộ). Công nghệ này thích hợp đối với thói quen sinh hoạt của các gia đình Việt thường xuyên sử dụng nhiều nồi, chảo khi nấu ăn.

    Công nghệ SilentTech - Tận hưởng sự yên tĩnh khi dùng máy rửa bát

    Với quan điểm, máy rửa bát chỉ nên được nhìn thấy và không cần nghe thấy, Beko đã đưa công nghệ cách âm tiên tiến của SilentTech giúp loại bỏ hầu như mọi tiếng ồn của máy rửa bát trong khi lớp cách âm bổ sung đó vẫn có thể giữ nhiệt để tạo ra sự kết hợp cả về hiệu quả năng lượng. Động cơ biến tần (không chổi than) giúp máy vận hành trơn chu, bền bỉ và êm ái. Khoang rửa bằng thép không gỉ hạn chế tiếng ồn tốt hơn so với bằng nhựa. 

    Tiếng ồn máy rửa bát Beko tạo ra là rất thấp chỉ từ 43 - 49 dB. 

    Máy rửa bát Beko hoạt động vô cùng êm ái

    Công nghệ IonGuard - Không còn mùi hôi, tanh trên bát đĩa

    Công nghệ IonGuard các hạt ion có khả năng trung hòa, khử mùi hiệu quả, giúp máy rửa bát luôn trong lành, không có mùi tanh hôi.

    Xoáy sâu đa điểm Cornerintense

    Cánh tay phun của máy rửa bát Beko được lập trình chuyển động theo hình chữ nhật, giúp máy phân bổ nước và chất tẩy rửa đồng đều đến mọi vị trí dù là góc xa nhất. Dòng máy phù hợp với những gia đình có thói quen sử dụng nhiều chén dĩa, do đó tận dụng tối đa không gian bên trong máy để xếp tối đa lượng chén dĩa mà gia đình thường dùng.

    Linh hoạt với 5 chương trình rửa kết hợp 7-12 tiện ích đi kèm

    Máy rửa chén Beko được trang bị từ 5 - 9 chương trình rửa (tùy loại máy), đáp ứng nhu cầu rửa đa dạng như rửa tiết kiệm ECO 50 độ C, rửa đồ thủy tinh 40 độ C, rửa tráng sơ, sấy ít đồ,... Nhờ đó, người dùng có thể dễ dàng lựa chọn chương trình phù hợp với nhu cầu của mình.

    Máy rửa bát Beko được tích hợp đến 7 - 12 tiện ích đi kèm (tùy dòng máy) bao gồm: chức năng sấy, xoáy nước Aqua Intense, rửa thủy tinh 40 độ C, tăng tốc Fast+, bán tải Half load, rửa hỗn hợp AquaFlex, rửa chuyên sâu 70 độ C, rửa Eco 50 độ C, rửa nhanh Quick&Shine, rửa mini và rửa sơ, chương trình tự làm sạch khoang rửa, chức năng giúp làm sáng bóng Steam Gloss với nhiều mức nhiệt độ khác nhau giúp dễ dàng làm sạch chén đĩa.

    Máy rửa bát Beko tích hợp đến 7 - 12 tiện ích đi kèm (tùy dòng máy)

    Tiết kiệm năng lượng hiệu quả

    Beko cam kết phát triển bền vững. Cụ thể, máy rửa bát Beko sử dụng năng lượng ít hơn 24%, nước ít hơn 47% so với tiêu chuẩn của bộ năng lượng nhưng chỉ số làm sạch vẫn vượt trội.

    3. Đánh giá chi tiết máy rửa bát Beko DFN05311W

    Máy rửa bát Beko DFN05311W là loại máy độc lập, sở hữu màu trắng tinh tế, thanh lịch, phù hợp với mọi không gian phòng bếp. Sản phẩm có dung tích rửa 13 bộ bát đĩa châu Âu, tương đương 3 - 4 bữa ăn của gia đình có từ 4 - 5 người cho một lần rửa. Máy chỉ cần khoảng 11,5 lít nước cho 1 lần rửa, giúp tiết kiệm một khoảng lớn chi phí hằng tháng cho gia đình mà vẫn đảm bảo hiệu suất làm sạch chén đĩa.

    Máy rửa bát Beko DFN05311W màu trắng thanh lịch, tinh tế

    Hoạt động bền bỉ, êm ái với độ ồn 49 dB

    Máy rửa chén bát Beko DFN05311W hoạt động êm ái, bền bỉ chỉ với độ ồn 49dB thích hợp với những gia đình có em bé nhỏ, không bị ảnh hưởng đến giấc ngủ của các thành viên trong gia đình.

     Tiết kiệm nước và điện năng

    Về tiêu thụ nước, các mẻ rửa tiêu thụ khoảng 11 - 11.5 lít nước. Về tiêu thụ điện, máy tiêu hao khoảng 1 số điện trên 1 lần rửa. 

    Dễ thao tác, điều khiển với bảng điều khiển hiển thị rõ ràng

    Các nút bấm bằng cơ dễ thao tác ấn chọn để điều khiển, đồng thời với biểu tượng các chương trình hoạt động giúp người dùng có thể dễ dàng theo dõi và lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu.

    Rửa được đa dạng chén bát với 5 chương trình rửa và 2 tiện ích khác đi kèm

    Máy rửa bát Beko DFN05311W tích hợp 5 chương trình rửa khác nhau: rửa sơ, rửa nhanh, rửa thường, rửa chuyên sâu, rửa tiết kiệm với nhiều mức nhiệt độ khác nhau giúp dễ dàng làm sạch chén đĩa.

    Máy rửa bát Beko DFN05311W được tích hợp thêm 2 tiện ích đi kèm: Chức năng bán tải Half load cho phép rửa ½ số lượng đồ rửa có thể để giảm tải giúp tiết kiệm nước và năng lượng đáng kể. Chức năng sấy giúp làm khô, làm sạch chén đĩa thuận tiện, dễ dàng.

    Được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến nhất

    Máy rửa bát Beko DFN05311W được trang bị nhiều công nghệ đa dạng, nổi bật với 2 công nghệ đặc biệt sau:

    - Xoáy sâu đa điểm Cornerintense

    - Vòi rồng AquaIntense

    An toàn khi sử dụng nhờ trang bị thiết bị chống tràn

    Khi máy rửa bát Beko DFN05311W hoạt động, bạn có thể an tâm không phải lo lắng nước có thể tràn ra ngoài nhờ trang bị thiết bị chống tràn bên trong giúp đảm bảo sự an toàn và vệ sinh cho căn bếp.

     

     

     

    Chi tiết các ngăn bên trong máy rửa bát Beko DFN05311W

    Giá thành hợp lý so với những sản phẩm cùng phân khúc

    Giá niêm yết của máy rửa bát Beko DFN05311W là 15.390.000 VND và sẽ có giá tốt hơn khi có các chương trình khuyến mãi, ưu đãi.

    4. Máy rửa bát Beko DFN05311W phù hợp với đối tượng nào?

    Với khả năng rửa được tương đương 3 - 4 bữa ăn cùng nhiều công nghệ hỗ trợ và tiện ích đi kèm, máy rửa bát Beko DFN05311W phù hợp với gia đình có từ 4 - 5 người, những gia đình từ 2-3 thế hệ. 

    Máy rửa bát Beko DFN05311W thích hợp cho gia đình đông người

    5. Mua máy rửa bát Beko DFN05311W ở đâu giá rẻ, uy tín?

    Khi mua máy rửa bát Beko DFN05311W tại Happynest Shop bạn sẽ được hưởng các chính sách sau:

    - Giá chỉ còn 11.990.000 VND, so với giá niêm yết 15.390.000 VND

    - Bảo hành chính hãng, 36 tháng thay thế linh kiện tại nhà (tối đa 42 tháng kể từ ngày xuất kho). Mạng lưới bảo hành tại 63 tỉnh thành trên cả nước

    - Cam kết 1 đổi 1 trong vòng 1 năm theo chính sách hãng cho các khách hàng kích hoạt bảo hành điện tử khi mua sản phẩm

    Xem thêm thông tin chi tiết về máy rửa bát Beko DFN05311W cùng những chương trình ưu đãi hấp dẫn tại đây!

    Để được tư vấn chi tiết về sản phẩm và đặt hàng với mức giá ưu đãi nhất, quý khách vui lòng để lại thông tin tại đây, hoặc liên hệ fanpage Happynest / Happynest Shop / hotline 093 468 06 36 để được hỗ trợ kịp thời. 

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0