Những tính năng chỉ có ở dòng bếp từ cao cấp

    23/11/2022 04:001.003 lượt xem

    Bếp từ đã dần thay thế cho bếp gas, bếp hồng ngoại trong việc nấu nướng. Đặc biệt là các loại bếp từ cao cấp hỗ trợ rất nhiều cho các gia đình trẻ... Vậy bếp từ cao cấp có những tính năng khác biệt nào so với bếp từ thường. Mời bạn tham khảo bài viết dưới đây.

    Trải nghiệm bài viết và hình ảnh mượt mà hơn với ứng dụng Happynest tại đây.

    • 10 tính năng chỉ có ở bếp từ cao cấp

    •  

    Khác với dòng bếp nấu thời xưa, bếp từ sở hữu nhiều tính năng vượt trội, ưu tiên các tiện ích an toàn mà bếp gas, bếp than không làm được. Dưới đây là 10 tính năng chỉ có ở bếp từ cao cấp.

    Bếp từ cao cấp giờ là sự lựa chọn của rất nhiều căn bếp hiện đại (Ảnh minh hoạ: Saigon South Residence)

    1. 1. Tính năng hẹn giờ

    2.  

    Một số dòng bếp từ hiện đại được thiết lập tính năng hẹn giờ. Bếp sẽ tự động tắt sau thời gian đã cài đặt. Điều này giúp bạn an tâm làm những việc khác mà không lo đồ ăn bị cháy khét.

    1. 2. Cảnh báo nhiệt dư

    2.  

    Khi mặt bếp còn nóng, màn hình sẽ báo hiển thị để người nấu biết và không chạm tay vào. Khi nhiệt độ bếp giảm về mức an toàn, bạn có thể thoải mái vệ sinh mà không lo bị bỏng.

    1. 3. Cảnh báo quá nhiệt

    2.  

    Đây là tính năng của bếp từ khi bếp được sử dụng trong thời gian dài. Nhiệt độ bếp tăng trong thời gian dài dễ gây hư hỏng các linh kiện và không đảm bảo an toàn cho người nấu.

    1. 4. Tính năng chống tràn

    2.  

    Khi phát hiện có dấu hiệu tràn bếp sẽ phát ra âm thanh thông báo và tự động ngắt khi tràn nước. Ngoài ra, bếp từ cũng tự ngắt khi cạn nước, điều này giúp đảm bảo an toàn, ngăn hiện tượng cháy khét.

    1. 5. Tự ngắt khi nguồn điện không ổn định

    2.  

    Bếp từ sẽ tự động ngắt khi nguồn điện cung cấp không ổn định. Đây là một chức năng của bếp từ để đảm bảo tối đa an toàn cho cả khu vực bếp.

    1. 6. Cảnh báo không nhận nồi

    2.  

    Bếp không nhận nồi có thể do nồi không được làm từ vật liệu nhiễm từ. Ngoài ra cũng có thể vì kích cỡ của nồi quá lớn. Vì vậy bạn cần sử dụng loại nồi có từ tính và có kích thước phù hợp.

    1. 7. Khóa an toàn đối với trẻ em

    2.  

    Một trong những tính năng nổi bật của dòng bếp từ đó là có khóa an toàn đối với trẻ em. Khi khởi động tính năng này, các thiết lập và các phím trên bếp sẽ ngừng hoạt động. Đây là một tính năng của bếp từ giúp tránh được những tác động bên ngoài khi đang nấu, đảm bảo an toàn cho trẻ em.

    1. 8. Cảnh báo nồi nấu không có thức ăn

    2.  

    Nhiều người có thói quen đặt nồi không lên bếp để làm khô trước khi nấu. Các dòng bếp từ cao cấp như Bosch, Chefs, Dmestik, Fagor,… được trang bị tính năng cảnh báo và cảm biến tự động tắt trong các trường hợp này.

    1. 9. Bảo vệ khi quá tải áp

    2.  

    Để đảm bảo sự an toàn, khi nguồn điện được cấp quá tải bếp sẽ tự động ngắt để bảo vệ các linh kiện bên trong. Đây là một trong các chức năng của bếp từ giúp kéo dài tuổi thọ của bếp.

    1. 10. Chức năng Booster

    2.  

    Tính năng Booster cho phép bạn nấu ở công suất lớn hơn so với công suất tối đa của bếp từ. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian khi nấu nướng, đặc biệt là khi ninh hay hầm thức ăn. 

    • TOP các thương hiệu bếp từ cao cấp xứng đáng để tin dùng

    •  
    1. 1. Bếp từ cao cấp Bosch

    2.  

    Bếp từ Bosch nằm trong phân nhánh thiết bị nhà bếp của Bosch – Một trong hàng trăm lĩnh vực sản xuất khác nhau của tập đoàn khổng lồ đến từ CHLB Đức này. Vậy mà, các sản phẩm ấy vẫn được đầu tư cực kỳ công phu và tỉ mỉ, không chỉ về chất lượng và mọi vấn đề liên quan đến thông tin, hình ảnh, hướng dẫn sử dụng, Bosch đều làm rất chuyên nghiệp.

    Bếp từ Bosch là hãng bếp từ có công suất cao hàng đầu thị trường, tối thiểu từ 4600W trở lên. Ngoài ra. bếp từ Bosch còn nổi bật với vùng nấu có vòng từ to hàng đầu thị trường hiện nay. 

    1. 2. Bếp từ cao cấp Hafele

    2.  

    Nhắc đến thương hiệu Hafele là nhắc đến thương hiệu nổi tiếng hàng đầu của Đức, là một trong những thương hiệu bếp từ tốt nhất, có tên tuổi gần 100 năm nay. Các sản phẩm bếp từ Hafele đều đạt tiêu chuẩn chất lượng của Đức với mẫu mã đa dạng, thiết kế sang trọng cùng tính năng ưu việt, độ bền cao.

    Bếp từ Hafele là một trong những thương hiệu bếp từ được ưa chuộng nhất hiện nay nhờ thiết kế sang trọng và được tích hợp các chức năng thông minh giúp nấu ăn nhanh chóng.

    1. 3. Bếp từ cao cấp Malloca

    2.  

    Malloca là một trong những thương hiệu thiết bị nhà bếp cao cấp đến từ Tây Ban Nha, chuyên sản xuất các sản phẩm: Máy hút mùi, lò vi sóng âm tủ, lò nướng, bếp gas, bếp từ, bếp điện từ, máy rửa bát.

    Bếp từ Malloca đạt tiêu chuẩn chất lượng, nổi bật với thiết kế sang trọng, có từ 2-4 vùng nấu giúp hỗ trợ nấu nướng an toàn và tiện lợi. Bên cạnh đó, bếp từ Malloca còn sở hữu các tính năng ưu việt đảm bảo an toàn cho việc nấu nướng của gia chủ.

    1. 4. Bếp từ cao cấp Ariston

    2.  

    Xuất hiện trên thị trường đã lâu, bếp từ Ariston là dòng sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Ý. Trước khi tung ra thị trường, các model của bếp từ Ariston đều được các chuyên gia Châu Âu giàu kinh nghiệm kiểm định khắt khe về chất lượng, tính năng của bếp.

    Bếp từ Ariston có nhiều ưu điểm vượt trội như đun nấu cực nhanh, dễ dàng lau chùi và vệ sinh bếp, hơn nữa bếp không dùng lửa để đun nấu không gây mùi khó chịu, không tạo khí CO2, không hề gây hại cho sức khỏe mà còn tiết kiệm vô cùng. Hơn nữa, bếp từ có các tính năng ưu việt như: cảnh báo nhiệt lượng còn dư, tự định dạng đáy nồi, hẹn giờ thông minh, ngắt điện tự động khi quá nhiệt, khóa trẻ em.....đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

    Lựa chọn bếp từ cao cấp từ nhà sản xuất uy tín, chất lượng sẽ giúp căn bếp của bạn luôn bền đẹp, an toàn (Ảnh minh hoạ: Căn hộ 55m2)

    • Gợi ý các mẫu bếp từ cao cấp bền, đẹp, an toàn 

    •  
    1. 1. Bếp từ Bosch PID775DC1E Serie 8

    2.  

    Thiết kế của bếp từ Bosch PID775DC1E Serie 8 có thiết kế vát các mặt và bo cạnh bên bằng thép không gỉ đem lại vẻ đẹp hiện đại, trang nhã cho bếp. Ngoài ra, bếp từ Bosch Serie 8 còn sở hữu một số tính năng ưu việt có thể kể đến như tích hợp vùng nấu, điều khiển dễ dàng, kiểm soát nhiệt độ, cảnh báo nhiệt dư, cùng các tính năng an toàn khác…

    Bếp từ Bosch PID775DC1E Serie 8 có giá gốc là 26.390.000 đồng, giảm còn 19.000.800 đồng khi mua kèm combo phòng bếp của Happynest, tiết kiệm tới 7.389.200 đồng 

    1. 2. Bếp từ 2 vùng nấu từ HC-I3732A Hafele

    2.  

    Bếp từ 2 vùng nấu từ HC-I3732A đến từ thương hiệu bếp từ cao cấp Hafele. Mẫu bếp từ cao cấp này có 2 vùng nấu đều có khả năng gia nhiệt nhanh, sử dụng công nghệ inverter tiết kiệm điện. Sản phẩm nổi bật với mặt gốm thủy tinh SCHOTT Ceran, điều khiển cảm ứng trượt riêng biệt với 9 mức gia nhiệt… cùng rất nhiều tính năng an toàn khác. 

    Bếp từ 2 vùng nấu từ HC-I3732A Hafele giá niêm yết 14.950.000 đồng, giảm đến 32%, chỉ còn 10,166,000 đồng khi đặt mua theo combo phòng bếp của Happynest

    1. 3. Bếp từ 3 vùng nấu HC-I603B Hafele

    2.  

    Bếp từ 3 vùng nấu HC-I603B Hafele lắp đặt âm 3 vùng nấu, nổi bật với bề mặt gốm thuỷ tinh Schott Ceran, vát cạnh trước, chịu lực và chịu sốc nhiệt cao, điều khiển cảm ứng trượt hiện đại, dễ dàng sử dụng. Một số chức năng nổi bật của bếp có thể kể đến là chức năng gia nhiệt nhanh Booster, chức năng tự nhận diện kích thước đáy nồi nấu, tiết kiệm điện năng, chức năng hẹn giờ tiện lợi… Tổng công suất của bếp từ cao cấp này có thể lên tới 7.1kW. 

    Bếp từ 3 vùng nấu HC-I603B Hafele có giá niêm yết là 22.990.000 đồng, giảm chỉ còn 15.633.200 đồng khi mua theo combo phòng bếp của Happynest

    1. 4. Bếp từ Ariston 2 vùng nấu, lắp âm hoặc để bàn NIG720BSV

    2.  

    Bếp từ Ariston 2 vùng nấu NIG720BSV được sản xuất theo tiêu chuẩn Ý, có thể để bàn hoặc lắp âm tùy chọn. Các chức năng nổi bật của mẫu bếp từ cao cấp có thể kể đến như bề mặt kính Schott ceran, vát cạnh đẹp tinh tế, chức năng cảnh báo nhiệt dư, gia nhiệt nhanh và chế độ hẹn giờ.

    Bếp từ Ariston 2 vùng nấu, lắp âm hoặc để bàn NIG720BSV đạt tiêu chuẩn châu Âu, giá gốc 13.990.000 đồng, giảm đến 42% chỉ còn 8.114.200 đồng khi đặt mua theo combo phòng bếp của Happynest

    1. 5. Bếp từ Ariston 4 vùng nấu, lắp âm NIA-640B

    2.  

    Bếp từ Ariston 4 vùng nấu, lắp âm NIA-640B với kích thước 60cm, lắp đặt âm bàn thẩm mỹ. Bếp từ cao cấp với 4 vùng nấu với chức năng gia nhiệt nhanh, bề mặt kính Schott ceran vát cạnh, điều khiển cảm ứng với 9 cấp độ công suất, màn hình hiển thị kỹ thuật số. Thêm vào đó, bếp từ cao cấp còn sở hữu một số tính năng an toàn như khoá an toàn, chế độ hẹn giờ, chức năng cảnh báo nhiệt dư. 

    Bếp từ Ariston 4 vùng nấu, lắp âm NIA-640B giá niêm yết là 25.990.000 đồng, giảm còn 15.074.200 đồng khi đặt mua theo combo phòng bếp của Happynest, tiết kiệm đến 10.915.800 đồng 

    *Lưu ý: Các sản phẩm trong combo có thể thay đổi tùy theo nhu cầu của khách hàng.

    Để được tư vấn chi tiết về sản phẩm và đặt hàng với mức giá ưu đãi nhất, quý khách vui lòng để lại thông tin tại đây, hoặc liên hệ fanpage Happynest / Happynest Shop / hotline 093 468 06 36 để được hỗ trợ kịp thời. 

    Bên cạnh việc nhận tư vấn online, bạn cũng có thể nhận tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực nhà ở hoàn toàn miễn phí, bằng cách tham gia chuỗi sự kiện offline của Cộng đồng yêu nhà đẹp Happynest. Mọi thông tin về chương trình, vui lòng xem tại đây. Để đăng ký tham gia sự kiện offline, vui lòng để lại thông tin tại đây

     

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0