Tư vấn hoàn thiện thiết bị phòng bếp tiết kiệm hơn 30 triệu đồng

    16/11/2022 07:051.236 lượt xem

    Phòng bếp là không gian không thể thiếu trong mỗi gia đình. Tuy nhiên, các thiết bị bếp chất lượng, có độ bền cao, công năng sử dụng hiệu quả thường có giá thành không hề rẻ. Vì vậy, trước tiên chúng ta cần xác định những thiết bị bếp cơ bản cần phải có là gì và chọn mua sao cho tiết kiệm.

    Trải nghiệm bài viết và hình ảnh mượt mà hơn với ứng dụng Happynest tại đây.

    1. 1. Những thiết bị bếp cơ bản cần phải có 

    2.  

    Theo tính năng, thiết bị nhà bếp có thể chia thành các nhóm sản phẩm cho nấu nướng, nhóm sản phẩm phục vụ rửa chén, nhóm sản phẩm vệ sinh, nhóm sản phẩm bài trí,... Dưới đây là 7 thiết bị bếp cơ bản cần phải có trong mỗi phòng bếp:

    • Bếp từ 

    •  

    Bếp từ (hay bếp điện từ) là dòng sản phẩm sử dụng điện năng tạo ra nhiệt năng giúp việc đun nấu trở nên nhanh chóng, thay thế khắc phục những hạn chế của bếp đun nấu truyền thống: bếp củi, bếp than, bếp ga. Sử dụng bếp từ giúp giảm thiểu rủi ro cháy nổ, thân thiện với môi trường hơn.

    Những chiếc bếp từ mỏng gọn, không tốn quá nhiều diện diện tích không gian nhưng công suất mạnh mẽ đáp ứng nhiều cấp độ nhu cầu sử dụng, phù hợp với các căn hộ chung cư, nhà ống, nhà phố…

    Dựa vào nhu cầu sử dụng, số lượng người dùng mà gia chủ chọn lựa dòng sản phẩm bếp từ phù hợp như:

    - Bếp điện từ đơn

    - Bếp từ 2 vùng nấu

    - Bếp từ 3 vùng nấu

    - Bếp từ 4 vùng nấu

    • Máy hút mùi

    •  

    Máy hút mùi là thiết bị có khả năng loại bỏ mùi thực phẩm trong suốt quá trình nấu nướng, giảm thiểu tình trạng xuất hiện mùi tanh hôi trong không gian bếp.

    Có thể nói, máy hút mùi mang lại một không gian bếp “xanh – sạch – đẹp” cho mỗi gia đình

    Có 4 loại máy hút mùi phổ biến:

    - Máy hút mùi âm tủ: là kiểu máy được lắp chìm vào phần tủ bếp nên có thiết kế nhỏ gọn và nhìn tinh tế

    - Máy hút mùi gắn tường: là kiểu máy được thiết kế giống như màn hình tivi gắn trên tường, nên còn gọi là máy hút mùi áp tường

    - Máy hút mùi âm bàn: là kiểu máy được lắp dưới mặt bàn bếp và có thể được điều khiển nâng lên - hạ xuống tùy theo nhu cầu sử dụng

    - Máy hút mùi đảo: là loại máy có cơ chế hút - đảo 2 chiều và được lắp độc lập và treo từ trần xuống ở giữa gian bếp. 

    • Chậu rửa bát

    •  

    Chậu rửa bát giúp cho việc sơ chế, nấu nướng phục vụ ăn uống, sinh hoạt trở nên dễ dàng hơn thay vì sử dụng chậu nhựa, chậu nhôm hứng nước lỉnh kỉnh, bất tiện và thiếu vệ sinh như trước đây. Các chậu rửa bát cao cấp cấu thành từ chất liệu inox SUS304 không chỉ giúp chống han gỉ, chịu lực, chịu nhiệt mà còn luôn sáng bóng, đảm bảo thẩm mỹ, bền bỉ, có thể sử dụng 5 - 10 năm.

    Chậu rửa bát đa dạng kiểu loại, kích thước, quen thuộc là các loại:

    - Chậu rửa bát một hố

    - Chậu rửa bát hai hố

    - Chậu rửa bát liền khối

    Bộ đôi chậu và vòi rửa bát là sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gian bếp

    • Vòi rửa chén bát

    •  

    Vòi rửa chén bát có đa dạng kiểu loại chẳng hạn như vòi thân mềm, vòi được tích hợp chế độ điều chỉnh nóng lạnh, vòi rửa xoay 360 độ, vòi tăng áp... Tùy theo nhu cầu sử dụng của gia đình mà người dùng có thể dựa vào chức năng của từng loại vòi rửa chén để chọn mua cho phù hợp.

    • Lò vi sóng

    •  

    Về cơ bản, nguyên lý hoạt động của lò vi sóng là dùng sóng điện để làm nóng đồ ăn. Trên thị trường hiện nay, lò vi sóng được chia thành 4 loại chính: Lò vi sóng không nướng, lò vi sóng có nướng, lò vi sóng âm tủ có nướng, lò vi sóng âm tủ không nướng.

    Lò vi sóng âm tủ ngày càng được ưa chuộng bởi sự tiện lợi và tiết kiệm diện tích

    Lò vi sóng là 1 thiết bị phòng bếp rất phổ biến và quan trọng đối với các gia đình hiện đại. Với chức năng làm nóng thức ăn, rã đông thực phẩm, giúp tiết kiệm thời gian cho việc nội trợ trở nên dễ dàng.

    • Lò nướng

    •  

    Lò nướng được thiết kế dưới dạng hình hộp chữ nhật với nguyên lý hoạt động dựa trên cơ chế truyền nhiệt bằng điện trở. Khi người dùng tiến hành khởi động lò, 4 thanh điện trở được trang bị bên trong sẽ được nung nóng lên tới mức nhiệt độ mà bạn mong muốn và làm nóng thức ăn bằng nhiệt trực tiếp từ ngoài vào trong.

    Bạn có thể sử dụng lò nướng cho nhiều loại thực phẩm khác nhau như: Rau củ quả, thịt cá cho tới các loại bánh và thậm chí là sấy khô rau củ mà vẫn đảm bảo được chất lượng của từng món ăn

    • Máy rửa bát

    •  

    Máy rửa bát là thiết bị phòng bếp hỗ trợ rửa sạch nhanh chóng chén bát, muỗng, đũa, ly, dĩa hay các dụng cụ nhà bếp khác. Người dùng chỉ cần cho dụng cụ cần làm sạch vào máy cùng một ít chất tẩy rửa, sau đó chọn chương trình rửa thích hợp là máy sẽ tự hoạt động.

    Máy rửa bát - trợ thủ đắc lực của các chị em nội trợ

    Máy rửa bát với những ưu điểm như tiết kiệm nước, tiết kiệm thời gian, rửa bát mạnh, sạch sâu và tăng cường khử khuẩn, không hại da tay… là sự lựa chọn của rất nhiều chị em nội trợ bận rộn.

    1. 2. Kinh nghiệm lựa chọn thiết bị bếp tiết kiệm và chất lượng 

    2.  

    3 bí kíp để gia chủ có thể lựa chọn thiết bị phòng bếp tiết kiệm và chất lượng:

    • Chọn mua thiết bị phòng bếp của các nhãn hàng uy tín

    •  

    Thiết bị phòng bếp không chỉ đa dạng về chủng loại, mẫu mã và kiểu dáng mà có có rất nhiều nhãn hàng. Với những tầm giá và chất lượng chênh lệch nhiều, lựa chọn thương hiệu thiết bị bếp luôn là một khó khăn với chủ nhà.

    Gia chủ có thể chọn mua thiết bị phòng bếp của các nhãn hàng như: Bosch, Hafele, Malloca… từ những đại lý chính hãng hoặc các sàn thương mại điện tử uy tín như Happynest Shop. Như vậy, sản phẩm sẽ được đảm bảo chất lượng tốt nhất cùng các chế độ bảo hành và thường xuyên có các chương trình ưu đãi, giảm giá.

    • Chọn sản phẩm có công năng phù hợp với nhu cầu

    •  

    Không phải căn bếp của ai cũng giống nhau và nhu cầu của mỗi gia đình là khác nhau. Bởi vậy, chọn sản phẩm có công năng phù hợp là điều tiên quyết giúp tiết kiệm chi phí khi mua thiết bị phòng bếp. 

    Ví dụ khi chọn mua máy hút mùi, gia chủ cần lưu ý tới công suất của máy, tương thích với bếp nấu cũng như phù hợp với phong cách thiết kế của phòng bếp nói chung.

    • Chọn mua thiết bị phòng bếp theo combo

    •  

    Mua thiết bị phòng bếp theo combo là giải pháp các nhãn hàng đưa ra nhằm thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm, đồng thời giúp giảm thiểu chi phí khách hàng phải bỏ ra, tiết kiệm hơn hẳn so với việc mua lẻ. 

    Các combo thiết bị phòng bếp thường được tính toán kỹ dựa trên giá tiền, kích thước, thẩm mỹ chung, để đảm bảo phòng bếp khi hoàn thiện sẽ sở hữu công năng đầy đủ và tiện nghi nhất. Mua thiết bị phòng bếp theo combo vừa tối ưu thời gian mua sắm, lợi ích nhận được và tính thẩm mỹ khi hoàn thiện cũng như chi phí cho gia chủ.

    1. 3. Tư vấn hoàn thiện thiết bị bếp tiết kiệm hơn 30 triệu đồng 

    2.  

    Để tối ưu chi phí cho gia chủ, Happynest Shop đưa ra gói combo phòng siêu hấp dẫn, giúp bạn tiết kiệm tới 31.742.370 VND. Cụ thể như sau:

    Bếp từ 2 vùng nấu từ HC-I3732A giảm tới 32%. Xem thêm thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây.

    Máy hút mùi âm tủ HH-TG60E giảm 33%. Xem thêm thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây.

    Chậu inox Hafele HS19-SSN2S90S giảm 32%. Xem thêm thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây.

    Vòi bếp HÄFELE HT21-CH1P287 giảm 32%. Xem thêm thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây.

    Lò vi sóng âm tủ BOSCH BFL523MS0B|Serie 4, giảm 19%. Xem thêm thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây.

    Lò nướng BOSCH HBA534EB0 |Serie 4 giảm 41%, Xem thêm thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây.

    Máy rửa bát độc lập BOSCH SMS2ITI04E|Serie 2, giảm 39%. Xem thêm thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây.

    Lưu ý: Các sản phẩm trong combo bếp có thể được thay đổi tùy theo nhu cầu của mỗi khách hàng.

    Để được tư vấn chi tiết về sản phẩm và đặt hàng với mức giá ưu đãi nhất, quý khách vui lòng để lại thông tin tại đây, hoặc liên hệ fanpage Happynest / Happynest Shop / hotline 093 468 06 36 để được hỗ trợ kịp thời. 

    Bên cạnh việc nhận tư vấn online, bạn cũng có thể nhận tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực nhà ở hoàn toàn miễn phí, bằng cách tham gia chuỗi sự kiện offline của Cộng đồng yêu nhà đẹp Happynest. Mọi thông tin về chương trình, vui lòng xem tại đây. Để đăng ký tham gia sự kiện offline, vui lòng để lại thông tin tại đây

     

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0