Tổng hợp bộ bàn ăn 2 ghế cho gia đình ít người, giá dưới 3 triệu đồng

    08/11/2022 08:303.184 lượt xem

    Đối với những gia đình ít người, diện tích nhà nhỏ hẹp thì không nên mua sắm bàn ăn có diện tích lớn, sẽ chiếm nhiều không gian sinh hoạt. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp những bộ bàn ăn 2 ghế, giá chưa đến 3 triệu đồng trên Happynest Shop.

    Trải nghiệm bài viết và hình ảnh mượt mà hơn với ứng dụng Happynest tại đây.

    1. Bộ bàn ăn 2 ghế Susana - Bistro

    Bộ bàn ăn 2 ghế Susana - Bistro có kích thước bàn là 600 x 600 x 750mm, ghế là 570 x 500 x 780mm. Chất liệu chính để làm bàn là sắt đặc phi 10 và sắt sắt ống phi 25 dày 1 ly, sơn tĩnh điện cao cấp, sử dụng lâu bền, không sợ bong tróc. Bàn có nhiều tùy chọn mặt, đáp ứng các nhu cầu khác nhau. Bạn có thể mua thêm ghế Bistro để tăng số chỗ ngồi nếu cần.

    Bàn ăn 2 ghế Susana có kích thước nhỏ gọn, sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình 2 người, mức giá bán chỉ 2.890.000 đồng trên Happynest Shop

    2. Bộ bàn ăn 2 ghế tròn Lea - Venus

    Bộ bàn ăn 2 ghế dạng tròn đều có thể dùng ăn uống hay tiếp khách đều được. Mặt bàn có các tùy chọn như mặt veneer sồi sang trọng, mặt gỗ trẻ trung hoặc mặt giả đá sạch sẽ. Ngoài ra, nệm ghế ngồi có thể thay đổi chất liệu (mặt gỗ hoặc mặt nệm), loại vải bọc và màu sắc theo nhu cầu.

    Nguyên liệu chính làm nên sản phẩm bàn ăn 2 ghế là gỗ cao su đã qua chế biến chống cong vênh mối mọt, đạt trình độ thẩm mỹ và có độ bền rất cao.

    Bộ bàn ăn 2 ghế Lea - Venus với chất liệu gỗ ấm cúng, phù hợp với căn hộ nhỏ, studio,... đang được bán với mức giá chỉ 2.390.000 đồng trên Happynest Shop

    3. Bộ bàn ăn 2 ghế Lea - Emma

    Bộ bàn ăn 2 ghế Lea - Emma có thể được đặt ăn uống hay tiếp khách đều được. Mặt bàn có các tùy chọn như mặt veneer sồi sang trọng, mặt gỗ trẻ trung hoặc mặt giả đá sạch sẽ. Ngoài ra, nệm ghế ngồi có thể thay đổi chất liệu (mặt gỗ hoặc mặt nệm), loại vải bọc và màu sắc theo nhu cầu. Nệm ghế dày dặn, bọc vải cao cấp giúp người ngồi thoải mái và dễ chịu.

    Bộ bàn ăn 2 ghế Lea - Emma mang gam màu nâu cà phê, rất dễ phối hợp với nhiều phong cách nhà ở, đang được bán với giá 2.290.000 đồng trên Happynest Shop

    4. Bộ bàn ăn 2 ghế Norma - Maso

    Bộ bàn ăn 2 ghế Norma - Maso có kích thước bàn là 600 x 600 x 750mm, ghế là 570 x 500 x 780mm. Chất liệu chính để làm bàn là sắt đặc phi 11, ghế là sắt ống phi 19, dày 1.2 ly, sơn tĩnh điện cao cấp, sử dụng lâu bền, không sợ bong tróc. Bàn có nhiều tùy chọn mặt, đáp ứng các nhu cầu khác nhau.

    Bộ bàn ăn 2 ghế Norma - Maso được thiết kế theo phong cách Retro của thập niên 50, gợi nhớ vẻ đẹp kiểu Ý phóng khoáng, mạnh mẽ nhưng cũng đầy tinh tế của vùng Địa Trung Hải. Chính vì thế, sản phẩm này không bao giờ lỗi mốt và đặc biệt được yêu thích bởi các bạn trẻ

    Bộ bàn ăn 2 ghế Norma - Maso thiết kế tinh giản, hiện đại, hiện giá bán trên Happynest Shop là 2.590.000 đồng/bộ 2 ghế

    5. Bộ bàn ăn 2 ghế Vanda - Marcello

    Bộ bàn ăn 2 ghế Vanda - Marcello có kích thước bàn là 600 x 600 x 750mm, ghế là 570 x 500 x 780mm. Chất liệu chính để làm bàn là sắt đặc phi 8, sắt ống phi 12.7, 1.2 ly, ghế là sắt ống phi 16 dày 1.2 ly, sơn tĩnh điện cao cấp, sử dụng lâu bền, không sợ bong tróc. Bàn có nhiều tùy chọn mặt, đáp ứng các nhu cầu khác nhau.

    Bộ bàn ăn 2 ghế Vanda - Marcello gọn gàng, có thể đặt ở góc hoặc bất cứ khu vực nào trong nhà.

    Bộ bàn ăn 2 ghế Vanda - Marcello sở hữu thiết kế đơn giản, dễ dàng chiếm được sự yêu thích của nhiều gia chủ, đang được bán với giá 2.890.000 đồng trên Happynest Shop

    6. Bộ bàn ăn 2 ghế Clara - Alba

    Bộ bàn ăn 2 ghế Clara - Alba có kích thước bàn là 600 x 600 x 750mm, ghế là 700 x 560 x 800mm. Chất liệu chính để làm bàn là sắt đặc phi 10, phi 4, ghế là sắt ống phi 16, dày 1.2 ly và sắt đặc phi 4, sơn tĩnh điện cao cấp, sử dụng lâu bền, không sợ bong tróc.

    Bộ bàn ăn 2 ghế Clara - Alba có thể đặt tại phòng ăn hoặc ban công, sân vườn đều được, tùy thuộc vào mục đích sử dụng và không gian thiết kế.

    Bộ bàn ăn 2 ghế Clara - Alba thiết kế trẻ trung, lạ mắt, hiện đang được bán với mức giá 2.990.000 đồng trên Happynest Shop

    7. Bộ bàn ăn 2 ghế Lea - Ulsan

    Bộ bàn ăn 2 ghế Lea - Ulsan với thiết kế đơn giản, có thể được đặt ăn uống hay tiếp khách đều được. Dù đặt tại phòng ăn hay phòng khách, bộ bàn ăn này vẫn mang đến vẻ đẹp tinh tế cho không gian căn phòng. Mặt bàn có các tùy chọn như mặt veneer sồi sang trọng, mặt gỗ trẻ trung hoặc mặt giả đá sạch sẽ. Ngoài ra, nệm ghế ngồi có thể thay đổi chất liệu (mặt gỗ hoặc mặt nệm), loại vải bọc và màu sắc theo nhu cầu.

    Bộ bàn ăn 2 ghế Lea - Ulsan sử dụng nguyên liệu chính là gỗ cao su đã qua chế biến chống cong vênh mối mọt, đạt trình độ thẩm mỹ và có độ bền rất cao.

    Bộ bàn ăn 2 ghế Lea - Ulsan đang có mức giá vô cùng ưu đãi, chỉ 1.450.000 đồng/bộ bàn 2 ghế trên Happynest Shop

    Trên đây là 7 bộ bàn ăn 2 ghế dành cho gia đình nhỏ đang được bán với mức giá cực hấp dẫn trên Happynest Shop. Happynest hy vọng bạn đọc sẽ có sự lựa chọn mua sắm phù hợp với gia đình mình.

    Nguồn: Tổng hợp

    Thân mời bạn tham gia chiến dịch “CHUYỂN NHÀ, CHUYỂN MÌNH” được tổ chức từ ngày 23/10 đến hết 14h ngày 13/11 trên group Happynest, với tổng giá trị giải thưởng lên đến 50.000.000 đồng.

    Chiến dịch “Chuyển nhà, chuyển mình” là cơ hội để bạn:

    - Chia sẻ câu chuyện, hành trình sở hữu ngôi nhà của mình; những khó khăn khi mua/ xây/ hoàn thiện nhà mà bạn đã trải qua.

    - Học hỏi những kinh nghiệm, bài học quý giá (về địa điểm, ngân sách, vấn đề pháp lý hay cách thiết kế không gian sống…) từ chính trải nghiệm của bản thân bạn.

    Tìm hiểu thông tin chi tiết và cách thức tham gia ngay tại đây.

    Nếu có bất kỳ thắc mắc, bạn hãy liên hệ với fanpage Happynest để được admin hỗ trợ nhé.

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0