TOP 10 bàn trang điểm đẹp cho chị em, giá chỉ từ 589.000 đồng 

    Cập nhật ngày 14/10/2022, lúc 02:00960 lượt xem

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều bàn trang điểm đẹp với đa dạng các mẫu mã. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp 10 bàn trang điểm đẹp, giá cả phải chăng khi chưa đến 5 triệu đồng, để các gia đình tham khảo. 

    Trải nghiệm bài viết và hình ảnh mượt mà hơn với ứng dụng Happynest tại đây.

    1. 1. Bộ bàn trang điểm Sofia ghế Fulvia

    2.  

    Bộ bàn trang điểm Sofia ghế Fulvia có kích thước 1000 x 400 x 750mm. Chất liệu chính để làm bàn, ghế là sắt hộp 20 x 40 dày 1.2 ly, sơn tĩnh điện cao cấp, màu sắc đa dạng. Mặt bàn trang điểm làm từ gỗ MDF sơn PU chống thấm, chống trầy, có nhiều tùy chọn màu sắc như màu trắng, đen và hồng.

    Bộ bàn trang điểm bao gồm bàn, ghế và gương, thuộc bộ sưu tập Venice. Bộ bàn trang điểm Sofia được thiết kế theo phong cách Retro của thập niên 50, gợi nhớ vẻ đẹp kiểu Ý phóng khoáng, mạnh mẽ nhưng cũng đầy tinh tế của vùng Địa Trung Hải. Chính vì thế, bộ sưu tập này không bao giờ lỗi mốt và đặc biệt được yêu thích bởi các bạn trẻ.

    Bộ bàn trang điểm đẹp với thiết kế kiểu cổ điển, tinh tế, hiện đang được bán với mức giá chỉ 3.290.000 đồng/bộ trên Happynest Shop

    1. 2. Bàn trang điểm Celia

    2.  

    Bàn trang điểm Celia được làm từ chất liệu chính là sắt hộp 20x40 dày 1.2 ly sơn tĩnh điện cao cấp, màu sắc đa dạng. Mặt bàn trang điểm được làm bằng gỗ MDF sơn PU chống thấm và trầy xước, tùy chọn các màu trắng, đen và hồng.

    Bàn trang điểm Celia có kích thước 1000 x 400 x 750mm, phù hợp với phòng ngủ từ 10m2. 

    Sản phẩm không bao gồm ghế, gương hoặc đồ trang trí kèm theo.

    Bàn trang điểm Celia sẽ “đốn tim” các cô nàng yêu sự dễ thương, dịu dàng, kết hợp với ghế nơ cùng bộ chắc chắn sẽ cực kỳ nổi bật. Bàn trang điểm Celia đang được bán với mức giá 2.590.000 đồng (bàn lẻ) hoặc 3.390.000 đồng (bộ bàn và ghế) trên Happynest Shop 

    1. 3. Bàn trang điểm Rosalba

    2.  

    Bàn trang điểm Rosalba được làm từ chất liệu chính là sắt hộp vuông 16 và sắt ống phi 8 sơn tĩnh điện. Mặt bàn được làm bằng gỗ MDF sơn PU chống thấm và trầy xước, các sắc màu đa dạng bạn có thể lựa chọn như đen, trắng, hồng… 

    Sản phẩm có kích thước 600 x 600 x 750mm, thuộc bộ sưu tập Venice từ thương hiệu IBIE. Nhờ vào kích thước nhỏ gọn mà bàn trang điểm Rosalba rất được lòng nhiều chị em phụ nữ, có thể dễ dàng sắm bàn trang điểm dù phòng ngủ diện tích có hạn.  

    Sản phẩm không bao gồm ghế, gương hoặc đồ trang trí kèm theo.

    Bàn trang điểm Rosalba với kích thước nhỏ gọn là điểm mạnh, có thể dễ dàng bố trí tại phòng ngủ nhỏ, giá bán chỉ 2.790.000 đồng (bàn lẻ) hoặc 3.390.000 đồng (bộ bàn và ghế) trên Happynest Shop 

    1. 4. Bàn Trang Điểm Gỗ Đa Năng MOHO VIENNA 201

    2.  

    Bàn trang điểm gỗ đa năng Moho Vienna 201 là sản phẩm bàn trang điểm đến từ thương hiệu Moho. Bàn trang điểm có kích thước 100x40x75cm + phần gương 55x60 (DxC).

    Thân bàn trang điểm được làm từ gỗ công nghiệp PB chuẩn CARB-P2 (*) và sơn phủ UV, hộc bàn làm từ gỗ công nghiệp MDF chuẩn CARB-P2 (*) và sơn phủ UV còn chân bàn làm từ gỗ cao su tự nhiên. 

    (*) Tiêu chuẩn California Air Resources Board xuất khẩu Mỹ, đảm bảo gỗ không độc hại, an toàn cho sức khỏe Chống thấm, cong vênh, trầy xước, mối mọt.

    Bàn trang điểm gỗ đa năng MOHO VIENNA 201 sở hữu thiết kế tinh tế và gọn gàng, phù hợp với phòng ngủ phong cách Muji, tối giản, đang được bán với giá 3.990.000 đồng trên Happynest Shop

    1. 5. Bàn trang điểm, bàn làm việc hiện đại Make My Home HANO

    2.  

    Bàn trang điểm HANO là một trong những sản phẩm đặc trưng thuộc bộ sưu tập HANO, lấy cảm hứng thiết kế từ chuyến ghé thăm Hà Nội ngay mùa hoa sữa, nhẹ nhàng tinh tế nhưng vô cùng cứng cáp. Sự kết hợp giữa tông nâu trầm của gỗ và đen tĩnh mịch của kim loại phá vỡ sự thô cứng của hình khối, thay vào đó là những chi tiết điểm xuyến cho từng sản phẩm thuộc bộ sưu tập HANO.

    Bàn trang điểm HANO có thể được dùng cho góc trang điểm trong căn phòng ngủ của bạn thêm gọn gàng và xinh xắn hơn, hoặc cũng có thể được sử dụng với công năng như bàn làm việc tiện lợi.

    Bàn trang điểm được thiết kế với hai hộc kéo lớn và một hộc kéo nhỏ, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu lưu trữ nơi góc làm việc của bạn. Bàn trang điểm được làm từ gỗ MFC phủ Melamine, chân thép sơn tĩnh điện. Kích thước bàn trang điểm là D90 x R45 x C74 cm.

    Bàn trang điểm HANO sở hữu thiết kế tối giản và tinh tế, lấy cảm hứng từ mùa thu Hà Nội, đang được bán với mức giá 4.590.000 đồng trên Happynest Shop 

    1. 6. Bàn trang điểm thông minh Emily

    2.  

    Bàn trang điểm thông minh Emily có tính năng 5 trong 1, vừa là tủ đồ ngăn nắp, vừa đảm nhiệm chức năng của một bàn trang điểm kèm ghế ngồi, có thể kéo dài thành bàn làm việc khi cần thiết. Bàn trang điểm nhỏ gọn như một tủ đầu giường với khả năng biến hình thành chiếc bàn trang điểm hay bàn làm việc chỉ với vài thao tác đơn giản. Bàn trang điểm thông minh là giải pháp tối ưu cho căn hộ có diện tích nhỏ.

    Bàn trang điểm thông minh được làm từ gỗ tự nhiên. Vật liệu sử dụng là gỗ tự nhiên cao su ghép thanh đã qua xử lý và tẩm sấy nhờ máy móc hiện đại có tính thẩm mỹ cao.

    Thiết kế vững chắc và tinh tế. Hệ thống ray trượt, bản lề, bánh xe được nghiên cứu và khâu sản xuất kỹ lưỡng có độ hoàn thiện cao. Giúp cho các thao tác kéo mở đều nhẹ nhàng và dễ dàng trong quá trình sử dụng. Bàn trang điểm có màu áp mộc tự nhiên, dễ dàng phối hợp với bất cứ phong cách nào.

    Bàn trang điểm Emily với thiết kế thông minh, giúp gia chủ có thể dễ dàng thao tác, linh hoạt thay đổi sao cho phù hợp với công năng mình cần 

    Bàn trang điểm thông minh Emily đang được bán với mức giá cực ưu đãi chỉ 4.650.000 đồng trên Happynest Shop 

    1. 7. Bàn trang điểm EZ Wall Mounted

    2.  

    Bàn trang điểm EZ Wall Mounted trong bộ sưu tập Flexfit Easy là khối liên kết liền mạch tạo nên không gian tiện ích cho người sử dụng. Bên cạnh đó, sự lựa chọn màu vân gỗ tự nhiên mang lại cảm giác ấm cúng và tổng hòa thẩm mỹ hiện đại, dễ chịu. Đây là kiểu bàn trang điểm phù hợp với gia chủ phong cách tối giản, yêu sự gọn gàng.

    Bàn trang điểm EZ Wall Mounted được làm từ gỗ MFC, kích thước tham khảo là 800x500x148mm. 

    Bàn trang điểm EZ Wall Mounted thường được thiết kế liền mạch với kệ, tủ đầu giường, đang được bán với mức giá chỉ 1.596.000 đồng trên Happynest Shop

    1. 8. Bàn trang điểm gấp gọn ngồi bệt thông minh BEYOURs 

    2.  

    Bàn trang điểm bệt thông minh thiết kế gương gập là loại bàn trang điểm đa năng, khi không sử dụng, gương có thể gập xuống tạo thành một chiếc bàn liền khối về mặt phẳng để làm việc vô cùng tiện lợi. Bên dưới bàn trang điểm được thiết kế các hộc, kệ nhỏ để giúp bạn sắp xếp đồ mỹ phẩm gọn gàng và ngăn nắp. Kiểu bàn trang điểm ngồi bệt này sẽ phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên, hoặc phòng ngủ nhỏ bởi bàn trang điểm bệt sẽ giúp tiết kiệm diện tích một cách tối đa nhất.

    Bàn trang điểm bệt gấp gọn mang kích thước 60 x 30 x 40cm ( bật gương cao thêm 30cm), được làm từ gỗ công nghiệp phủ melamine chống trầy hiệu quả. 

    Bàn trang điểm gấp gọn ngồi bệt thông minh BEYOURs phù hợp với phòng ngủ nhỏ, dành cho các bạn học sinh, sinh viên, mức giá 589.000 đồng trên Happynest Shop

    1. 9. Bàn trang điểm BAYA KITKA 1064339 gỗ cao su màu nâu 

    2.  

    Bàn trang điểm KITKA là sản phẩm độc quyền đến từ nội thất BAYA với gam màu gỗ nâu đậm đẹp mắt. Bàn trang điểm được làm từ gỗ cao su cao cấp, phủ lớp veneer vừa tăng độ bền vừa khiến bàn thêm phần bóng đẹp. Bàn có 2 hộc kéo tiện dụng. Hãy kết hợp bàn với các sản phẩm giường hay tủ quần áo trong cùng bộ sưu tập để không gian căn hộ thêm sang trọng.

    Bàn trang điểm BAYA KITKA là mẫu bàn trang điểm đẹp với thiết kế đơn giản, sang trọng, được bán với mức giá 3.490.000 đồng tại Happynest Shop 

    1. 10. Bộ bàn trang điểm Dona

    2.  

    Bộ bàn trang điểm Dona có kích thước 1000 x 400 x 750mm. Chất liệu chính để làm bàn, ghế là sắt hộp vuông 25 dày 1.2 ly sơn tĩnh điện cao cấp, màu sắc đa dạng. Mặt bàn gỗ MDF sơn PU chống thấm, chống trầy, tùy chọn các màu trắng, đen và hồng.

    Bộ bàn trang điểm bao gồm bàn, ghế và gương, thuộc bộ sưu tập Venice đến từ thương hiệu IBIE. Thiết kế của bộ bàn trang điểm này phù hợp với gia chủ yêu thích phong cách sang trọng, hiện đại.

    Bộ bàn trang điểm Dona thiết kế vuông vắn và sang trọng, đang được bán với mức giá ưu đãi chỉ 3.290.000 đồng trên Happynest Shop 

    Bàn trang điểm đẹp sẽ giúp cho những người phụ nữ hạnh phúc hơn rất nhiều. Trên đây là 10 bộ bàn trang điểm đang được bán với mức giá ưu đãi tại Happynest Shop, hy vọng bạn đọc sẽ có được trải nghiệm mua sắm vui vẻ. 

    Bài viết: Khánh Linh

    *Bài viết được biên soạn bởi đội ngũ Happynest. Xin vui lòng không sao chép dưới mọi hình thức.

    Cuối năm 2021, Happynest ra mắt ứng dụng chuyên về Nhà ở, đồng thời chính thức "chào sân" lĩnh vực thương mại điện tử với Happynest Shop. Các đơn vị bán hàng xuất hiện trên Happynest Shop đều là những thương hiệu đầu ngành, sở hữu nhóm sản phẩm chính hãng và được Happynest chọn lọc kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng. 

    Để tham khảo sản phẩm và đặt hàng, quý khách vui lòng truy cập website / app của Happynest, hoặc liên hệ fanpage Happynest / Happynest Shop để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất. Để cập nhật những chương trình khuyến mãi hot nhất, vui lòng truy cập tại đây.

    Mọi thắc mắc về đơn hàng, vui lòng gọi tới hotline 093 468 06 36, hoặc gửi phản hồi về email info@happynest.vn

    Happynest trân trọng mọi trải nghiệm của khách hàng. Bởi vậy, hãy chia sẻ mức độ hài lòng của bạn với chúng tôi bằng cách tham gia khảo sát này, và để lại những góp ý chân thành nhất tới đội ngũ Happynest bạn nhé!

     

     

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Đời sống

    Xem tất cả

    Xu hướng

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0