TOP sản phẩm INTEX cao cấp, giá ưu đãi nhất tại Happynest Shop

    07/09/2022 03:00309 lượt xem

    INTEX luôn dẫn đầu thế giới về thiết kế và sản xuất sản phẩm bơm hơi an toàn cho trẻ em và cả gia đình như giường hơi, đệm hơi, gối hơi, ghế hơi, bể bơi phao, nhà bóng nhún cho trẻ em… Dưới đây là top 8 sản phẩm INTEX đang có giá ưu đãi tại Happynest Shop.

    Trải nghiệm bài viết và hình ảnh mượt mà hơn với ứng dụng Happynest tại đây.

    • 1. Bể bơi phao cầu trượt cá sấu chúa có vòi phun mưa INTEX

    •  

    Bể bơi phao cầu trượt cá sấu chúa có vòi phun mưa INTEX - sản phẩm không thể thiếu được trong mỗi gia đình có trẻ nhỏ mỗi khi hè đến. Bể bơi phao cầu trượt kết hợp nhiều trò chơi trong cùng một sản phẩm giúp cho bé vận động cả về thể chất cũng như trí tuệ như: Ô che mưa hình cây nấm; Cá sấu chúa màu vàng có thể phun nước; Phao vịt xinh xắn; Xô bơm hơi đựng nước; Cầu trượt được thiết kế gắn liền phao, bé có thể trượt xuống dễ dàng.

    Bể bơi phao cầu trượt cá sấu chúa có vòi phun mưa INTEX đem đến một không gian vui chơi và nô đùa tuyệt vời cho bé

     

    Thông số kỹ thuật và các phụ kiện Bể bơi phao cầu trượt cá sấu chúa có vòi phun mưa INTEX

    Nhiều gia đình có con nhỏ đánh giá rất cao Bể bơi phao cầu trượt cá sấu chúa có vòi phun mưa INTEX với những lời nhận xét như: “Bể bơi đẹp, dễ sử dụng, dùng xong xịt hơi cất đi rồi dùng bơm lên bình thường. Món đồ ko thể thiếu trong những ngày hè của lũ trẻ nhà mình. Ưng nhất là có nhiều phụ kiện, đồ chơi đi kèm nên mẹ cháu không cần mua gì thêm ngoài cả”. Hay “Quà tặng sinh nhật cháu gái yêu! Con bé năng động, hay chạy nhảy khám phá nên rất thích chơi bể bơi này”.

     

    Mua Bể bơi phao cầu trượt cá sấu chúa có vòi phun mưa INTEX với giá ưu đãi, giảm 45%, chỉ còn 1.441.000 VND thay vì 2.620.000 VND tại Happynest Shop.

    • 2. Giường hơi đôi tự phồng công nghệ mới INTEX 64118

    •  

    Giường hơi đôi tự phồng công nghệ mới INTEX 64118 có chất liệu sợi nilon nên đệm rất dễ dàng lau chùi và vệ sinh, với bề mặt đệm vô cùng mịn màng và ấm áp. Với thiết kế khá nhỏ gọn và có thể gấp để mang đi dễ dàng.

    Giường hơi đôi tự phồng công nghệ mới INTEX 64118 sử dụng công nghệ mới Fiber Tech - là cấu trúc nội bộ của nệm, bao gồm hàng ngàn sợi dọc với đồ bền cao giúp tăng tuổi thọ của đệm cũng như tạo ra sự thoải mái cho người sử dụng, giúp tăng độ bền sản phẩm. Múi đệm thiết kế thoải mái hơn cho người dùng với rãnh nông, van hút xả khí cải tiến giúp tăng tốc độ bơm vào và hút ra khi bơm/hút.

    Giường hơi đôi tự phồng công nghệ mới INTEX 64118 được tích hợp bơm điện tự phồng, giúp người dùng dễ dàng sử dụng bằng cách cắm điện, bật công tắc chờ và ngắt điện

    Sản phẩm có thể gấp gọn gàng và chỉ mất 5 phút để bơm phồng và sử dụng, cho  bạn vừa tiết kiệm không gian, vừa tiết kiệm thời gian khi dọn dẹp

    Người dùng đánh giá cao sản phẩm Giường hơi đôi tự phồng công nghệ mới INTEX 64118 

    Mua Giường hơi đôi tự phồng công nghệ mới INTEX 64118 với mức giảm giá lên tới 45%, chỉ còn 2.068.000 VND tại Happynest Shop.

    • 3. Ghế hơi tựa lưng INTEX cao cấp 68595

    •  

    Ghế hơi tựa lưng INTEX cao cấp 68595 hay còn gọi là ghế hơi công thái học INTEX 68595 là dạng ghế sofa, tựa lưng, được bảo hành lên đến 12 tháng. Ghế được phủ nhung cao cấp cả mặt trên lẫn mặt hông giúp mang đến cảm giác êm ái, cao cấp nhất cho người dùng. 

     

    Ghế hơi tựa lưng INTEX cao cấp 68595 mang đến sự thoải mái nhất cho người dùng

    Nhiều gia chủ Việt ưu ái sử dụng Ghế hơi tựa lưng INTEX cao cấp 68595 bởi những ưu điểm như:

    - Vừa vặn, êm ái và thoải mái: Thiết kế ôm thân cả chiều dọc lẫn chiều ngang đem đến sự dễ chịu tối đa khi sử dụng. Thiết kế chắc chắn và cấu tạo khe rãnh linh hoạt là điểm cộng giúp người dùng hoàn toàn được thư giãn khi ngả lưng trên ghế hơi INTEX 68595. 

    - Tiết kiệm không gian: Tính linh hoạt và tùy biến không gian giúp ghế hơi có thể được sử dụng nhanh chóng, nhưng cũng rất dễ gấp gọn để mở thêm diện tích sử dụng. 

    - Khả năng di động cao: Nhờ trọng lượng nhẹ, có thể gấp gọn, Ghế hơi tựa lưng INTEX cao cấp 68595 được người dùng mang theo và sử dụng trong những chuyến du lịch. Không chỉ có công năng như một chiếc ghế ngồi, ghế hơi INTEX 68595 còn có thể được sử dụng như một chiếc phao bơi. Tuy nhiên, vì lớp vải bọc ngoài là vải nhung, có lẽ bạn sẽ muốn cân nhắc trước khi sử dụng ghế hơi như một chiếc phao bơi. 

    - Tiết kiệm chi phí: Ghế hơi ra đời, đáp ứng được cả 2 công năng: thư giãn, và tiện dụng. Bạn chỉ mất khoảng 1 triệu đồng - 2 triệu đồng để sở hữu một chiếc ghế hơi thư giãn chất lượng. 

     

     

     

    Người dùng Việt đánh giá rất cao Ghế hơi tựa lưng INTEX cao cấp 68595

    Đặt mua ngay Ghế hơi tựa lưng intex cao cấp 68595 trên Happynest Shop để nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhất.

    • 4. Bể bơi khung kim loại chịu lực 7m32 có máy lọc INTEX 26368

    •  

    Được xem như một hồ bơi mini cho cả người lớn và trẻ nhỏ, Bể bơi khung kim loại chịu lực 7m32 có máy lọc INTEX 26368 đi kèm hệ thống bơm lọc nước biển bằng cát, giúp nước luôn sạch, đảm bảo vệ sinh khi sử dụng. Thành bể làm bằng nhựa PVC dẻo 3 lớp ép siêu bền, khung bể làm bằng nhôm hợp kim cường lực siêu chắc và khỏe mà vẫn nhẹ và không bị gỉ sét trong điều kiện môi trường nước có clo hoặc môi trường nước muối.

    Trọn bộ bể bơi khung kim loại INTEX 26368 bao gồm: bể bơi, máy lọc công suất lớn, cầu thang cao cấp có thể thay đổi được bậc, tấm phủ bể, tấm lót bể, bộ vệ sinh, bộ bóng chuyền bể bơi

    Hệ thống bể và khung được gia cố tất cả xung quanh thành một hệ thống để giữ chân khung luôn vững chắc ở mọi vị trí. Cầu thang cao cấp có thể thay đổi được bậc, giúp trẻ nhỏ dễ dàng di chuyển lên.

     

    Bể bơi khung kim loại chịu lực 7m32 có máy lọc INTEX 26368 còn được trang bị thêm tấm lót bể để tránh vật sắc nhọn bên dưới sàn, tăng tuổi thọ sử dụng. Tấm lót bể để tránh bụi bẩn, côn trùng, lá cây ngoài môi trường... giữ nước được sạch hơn, giúp tiết kiệm nước khi sử dụng.

    Khách hàng tương đối hài lòng về sản phẩm Bể bơi khung kim loại chịu lực 7m32 có máy lọc INTEX 26368

    Mua Bể bơi khung kim loại chịu lực 7m32 có máy lọc INTEX 26368 tại Happynest Shop để nhận ngay những ưu đãi hấp dẫn.

    • 5. Bể bơi khung kim loại cho trẻ em INTEX 28271

    •  

    Nếu không quá dư dả về tài chính mà vẫn muốn con nhỏ có những ngày hè sôi động, bạn có thể lựa chọn sản phẩm Bể bơi khung kim loại cho trẻ em INTEX 28271. Với mức giá chưa đến 8 triệu đồng, các con sẽ có không gian vui riêng, an toàn, sạch sẽ, tiết kiệm ngay tại nhà.

    Bể bơi khung kim loại cho trẻ em INTEX 28271 có thiết kế hình chữ nhật với kích thước chiều dài 2m6, chiều rộng 1m6 và chiều cao 65cm (Diện tích lắp đặt 300*200cm), dung tích nước 2282L(2,3 khối nước), rất rộng rãi và thoải mái cho các bé vui chơi, tập bơi tại nhà. Sản phẩm được chứng nhận và an toàn cho người tiêu dùng, bạt 3 lớp chắc chắn, chịu được nắng, chồng trầy xước, vật liệu PVC thân thiện với môi trường, an toàn, tốt cho sức khỏe. Bể bơi dễ lắp đặt không cần công cụ, cài đặt dễ dàng và nhanh chóng có thể thực hiện bằng tay. Ngoài ra bể còn tiết kiệm nước do có thể lắp đặt máy bơm để lọc nước và tái chế. Bể được bảo hành chính hãng 2 năm và bảo trì vĩnh viễn.

     

    Nhiều gia đình có con nhỏ đã sử dụng Bể bơi khung kim loại cho trẻ em INTEX 28271 và rất hài lòng.

     

     

    Đặt mua ngay Bể bơi khung kim loại cho trẻ em INTEX 28271 làm quà tặng cho các con thân yêu tại Happynest Shop nhé.

    • 6. Giường hơi tự phồng công nghệ mới có đầu giường INTEX 64448

    •  

    Tiện dụng, giá thành phải chăng, nằm êm ái, dễ chịu, tốt cho cột sống, mát về mùa hè, ấm về mùa đông mà vẫn không bị bí hơi bởi các múi khí thông minh, dễ dàng bơm và xả cất đi chỉ trong 1 phút; thể gập nhỏ, gọn trong vali hoặc tủ khi không dùng đến… là những ưu điểm mà Giường hơi tự phồng công nghệ mới có đầu giường INTEX 64448 mang lại. 

    Giường hơi tự phồng công nghệ mới có đầu giường INTEX 64448 phủ nhung bề mặt êm ái, không bị bí, dễ vệ sinh, dùng được 4 mùa

    Điểm cộng khiến người dùng hài lòng nhất ở sản phẩm Giường hơi tự phồng công nghệ mới có đầu giường INTEX 64448 là hệ thống các ống khí tạo cảm giác massage, mang lại cảm giác thoải mái, êm ái và thư giãn nhất. Giường hơi được cải tiến với công nghệ mới Fiber-tech tiên tiến, tăng độ đàn hồi, tạo cảm giác êm ái, tăng độ bền cho sản phẩm. 

    Cách sử dụng sản phẩm

     

     

    Người dùng rất hài lòng về Giường hơi tự phồng công nghệ mới có đầu giường INTEX 64448 sau một thời gian sử dụng

    Để sở hữu sản phẩm Giường hơi tự phồng công nghệ mới có đầu giường INTEX 64448, hãy đặt mua ngay tại Happynest Shop nhé.

    Trên đây là TOP sản phẩm INTEX cao cấp, giá ưu đãi nhất tại Happynest Shop. Chúc bạn tìm được sản phẩm phù hợp cho gia đình mình.

    Cuối năm 2021, Happynest ra mắt ứng dụng chuyên về Nhà ở, đồng thời chính thức "chào sân" lĩnh vực thương mại điện tử với Happynest Shop. Các đơn vị bán hàng xuất hiện trên Happynest Shop đều là những thương hiệu đầu ngành, sở hữu nhóm sản phẩm chính hãng và được Happynest chọn lọc kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng. 

    Để tham khảo sản phẩm và đặt hàng, quý khách vui lòng truy cập website / app của Happynest, hoặc liên hệ fanpage Happynest / Happynest Shop để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất. Để cập nhật những chương trình khuyến mãi hot nhất, vui lòng truy cập tại đây.

    Mọi thắc mắc về đơn hàng, vui lòng gọi tới hotline 093 468 06 36, hoặc gửi phản hồi về email info@happynest.vn

    Happynest trân trọng mọi trải nghiệm của khách hàng. Bởi vậy, hãy chia sẻ mức độ hài lòng của bạn với chúng tôi bằng cách tham gia khảo sát này, và để lại những góp ý chân thành nhất tới đội ngũ Happynest bạn nhé!

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0