Review: Máy rửa bát Bosch serie 6 loại nào tốt và có giá thành ổn nhất?

    17/08/2022 05:001.950 lượt xem

    Thương hiệu máy rửa bát Bosch đã không còn xa lạ với thị trường Việt những năm gần đây, đặc biệt là khi các bà nội trợ Việt ngày càng công nhận sự hữu ích và cần thiết phải có một chiếc máy rửa bát trong căn nhà của mình. 

    Trải nghiệm bài viết và hình ảnh mượt mà hơn với ứng dụng Happynest tại đây.

    Nếu đã tìm hiểu qua về việc nên mua loại máy rửa bát nào, hẳn bạn sẽ biết: nhắc đến máy rửa bát, người Việt thường nghĩ ngay đến Bosch - thương hiệu máy rửa bát đã khẳng định được vị thế và chất lượng trong tâm trí của người tiêu dùng Việt. 

    Trong số 4 serie máy rửa bát Bosch là serie 2, serie 4, serie 6 và serie 8, thì serie 6 được người Việt đánh giá cao hơn cả nhờ những cải tiến vượt bậc so với serie 4, trong khi giá thành lại hợp lý hơn serie 8. 

    Vậy có điều gì khiến máy rửa bát Bosch serie 6 khiến gia chủ Việt ưu ái đến vậy? Và loại máy rửa bát serie 6 nào xứng đáng nhất để “xuống tiền”?

    Máy rửa bát Bosch series 6 loại nào tốt và có mức giá ổn nhất hiện nay?

    • 1. Sự khác biệt cơ bản giữa máy rửa bát Bosch serie 6 so với serie 2, 4, 8

    •  

    Với các thị trường Bắc Mỹ, Bosch tập trung chủ yếu vào các collection (bộ sưu tập) như dòng collection 300, dòng collection 500, dòng collection 800. Còn với thị trường châu Âu và châu Á, Bosch lại chia thành các dòng serie nổi tiếng như serie 2, serie 4, serie 6, serie 8. 

    Về cơ bản, sự khác nhau giữa các dòng là thiết kế. Ngoài ra, Bosch còn trang bị riêng cho dòng máy rửa bát serie 6 và 8 một số công nghệ hiện đại như công nghệ sấy Zeolith, kết nối và sử dụng điện thoại điều khiển thông qua công nghệ Home Connect. 

    Ngoài ra, còn một số tính năng nổi trội khác như:

    - Thời gian xả giảm đến 66% mà vẫn đem lại kết quả tốt nhất.

    - Hệ thống tiết kiệm nước thông minh chỉ từ 6.5 - 7.5L nước mà vẫn đem lại hiệu quả mong muốn.

    - Động cơ êm, không gây ra tiếng ồn 

    - Cảm biến chống rò rỉ nước, bảo đảm máy luôn hoạt động trong trạng thái tốt nhất.

    - Màn hình TFT có độ phân giải màu sắc tốt hơn, dễ nhìn hơn với nhiều thông tin hữu ích. 

    - Khóa trẻ em giúp ngăn ngừa nguy cơ trẻ nhỏ mở cửa máy trong quá trình máy đang hoạt động. 

    • 2. Máy rửa bát Bosch serie 6 sử dụng như thế nào?

    •  

    Máy rửa bát Bosch Serie 6 có tất cả 8 chương trình rửa chính và 4 chức năng rửa đặc biệt. Để đơn giản hóa trong việc sử dụng, Bosch đã thiết kế các nút sử dụng rất rõ ràng và chỉn chu khiến việc sử dụng chương trình rửa bát trở nên dễ dàng hơn cho người dùng. Các bước thao tác như sau:

    - Bước 1: Để bật máy, bạn hãy ấn nút “Nguồn” nằm ở bên ngoài cùng của máy. Tùy vào mục đích sử dụng, độ bẩn của đồ dùng và chất liệu, bạn hãy thiết lập chương trình rửa chính ở 8 nút bên tay trái màn hình. 

    - Bước 2: Các chức năng hỗ trợ như rửa mạnh hơn, sấy khô, diệt khuẩn, rút ngắn thời gian rửa,... sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian mà vẫn đảm bảo được hiệu quả tối ưu nhất. Trong một chu trình rửa, bạn có thể kết hợp nhiều chức năng khác nhau.

    - Bước 3: Sau khi đã lựa chọn kỹ càng chương trình rửa và các chức năng hỗ trợ đi kèm, bạn có thể ấn vào nút “Start” để máy bắt đầu chu trình rửa bát. 

    • 3. Lưu ý khi sử dụng máy rửa bát Bosch serie 6 để máy được bền lâu

    •  

    Bạn tuyệt đối không được tắt máy đột ngột khi máy đang hoạt động. Điều này sẽ khiến máy gặp trục trặc và bạn khó thể tự xử lý được. Để thiết lập lại một chương trình rửa bát khác, bạn cần thực hiện:

    - Bước 1: Ấn và giữ nút “Start” trong vòng 3 giây

    - Bước 2: Khi màn hình máy trở về số “0:00” thì bấm nút tắt máy 

    - Bước 3: Khởi động lại máy bằng nút “Start”

    - Bước 4: Thiết lập lại các chương trình rửa bát như bình thường

    Phía bên phải của màn hình hiển thị có hai nút “+/-”. Với hai nút này, bạn có thể dễ dàng lên lịch rửa (trong vòng 24 giờ) và bấm nút “Start”. Sau đó, đồng hồ sẽ bắt đầu đếm ngược đến thời gian bạn đã đặt để máy hoạt động. Nhà sản xuất thiết kế tính năng này nhằm mục đích giúp người dùng tránh các giờ cao điểm sử dụng điện hoặc muốn rửa bát vào ban đêm nhưng lo lắng quên không khởi động máy. 

    • 4. Máy rửa bát Bosch serie 6 loại nào tốt và có giá thành ổn nhất?

    •  

    Bosch sản xuất dòng máy rửa bát Bosch Serie 6 với hai thiết kế phổ biến: máy rửa bát độc lập và máy rửa bát âm tủ. Về cơ bản, chức năng của Serie 6 gần như là tương đồng với các chức năng hiện đại đã thiết kế cho Serie 8. Nhưng về mức giá thì giá máy rửa bát Bosch Serie 6 có mức giá tốt hơn nhiều. Trong đó, Máy rửa bát âm tủ Bosch SPV6ZMX23E | Serie 6 là sản phẩm nổi bật hơn cả.

    Máy Rửa Bát Bosch SPV6ZMX23E Serie 6 là mẫu máy năm 2022, với kiểu dáng hiện đại, bề rộng 45cm, công suất rửa 10 Bộ đồ ăn Châu  u, đặc biệt với tính năng sấy thông minh Zeolith giúp cho bát, đĩa khô ráo nhanh chóng. 

    Là dòng máy được nhập khẩu “nguyên đai - nguyên kiện” từ Đức, Bosch SPV6ZMX23E | Serie 6 luôn khiến khách hàng cảm thấy an tâm và tin tưởng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tuy vậy, không chỉ bắt mắt về mặt hình thức, Bosch SPV6ZMX23E còn đảm bảo uy tín về mặt chất lượng. 

    Ngoài các chương trình rửa đặc biệt giống như các dòng máy khác trong Serie 6, Bosch SPV6ZMX23E  còn sở hữu những tính năng “đặc biệt” của riêng mình: 

    - PerfectDry với công nghệ Zeolith: kết quả sấy khô hoàn hảo mà ít tiêu tốn năng lượng hơn – ngay cả đối với các đồ dụng bằng nhựa khó làm khô.

    - Silence Plus: yên tĩnh đáng kể ở mức ồn chỉ 43dB.

    - Home Connect: Các thiết bị gia dụng được kết nối từ máy rửa bát Bosch với điện thoại di động, giúp người dùng thao tác và theo dõi dễ dàng hơn.

    - Chương trình yêu thích: cài đặt được cá nhân hóa của bạn chỉ bằng một lần nhấn nút.

    - TimeLight: Trạng thái chương trình và thời gian hoạt động còn lại hiển thị rõ ràng dưới dạng các ký hiệu có độ phân giải cao trên sàn.

    Chi tiết một số tính năng nổi bật của Bosch SPV6ZMX23E | Serie 6 cực kỳ hữu dụng và đáng tiền khi sử dụng hàng ngày như:

    AquaStop: Công nghệ Aquastop bảo đảm chống tràn hoặc rò rỉ nước trong suốt khoảng thời gian sử dụng bằng cách ngắt nguồn nước ngay khi phát hiện sự cố rò rỉ. 

    Khác với công nghệ chống tràn khác, chỉ cần máy rửa chén của bạn được kết nối với nguồn điện, Aquastop sẽ hoạt động 24/7, đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

    VarioSchublade Pro: Tính linh hoạt khi sắp xếp đồ rửa ở ngăn tải thứ ba, thường được ứng dụng cho dao, kéo... VarioSchublade Pro cung cấp thêm không gian cho các đồ dùng dao kéo lớn, hoặc các đồ sành sứ nhỏ, chẳng hạn như tách cà phê espresso, nhờ các khu vực lưu trữ khéo léo ở cả hai mặt bên ngoài. 

    Ngăn chứa linh hoạt cho những đồ rửa cỡ nhỏ như dao kéo, thìa, tách chén trong Bosch SPV6ZMX23E | Serie 6… 

    TimeLight: Thời gian còn lại được chiếu chính xác và rất dễ đọc lên sàn bếp. Nhờ TimeLight, bạn không chỉ biết rằng máy rửa bát của bạn vẫn đang chạy mà còn biết được máy vẫn chạy trong bao lâu, khi thời gian còn lại hoặc màn hình thời gian thực được chiếu lên sàn. Trạng thái tiến trình chương trình cũng được hiển thị.

    Thời gian hoạt động còn lại được hiển thị trên sàn, giúp gia chủ dễ dàng quan sát và theo dõi

    Các chương trình tự động tự động đảm bảo kết quả giặt tốt nhất: Lượng nước tiêu thụ, nhiệt độ nước và thời gian rửa được điều chỉnh chính xác theo mức độ bẩn của bát đĩa. Điều này mang lại cho bạn hiệu suất giặt tối đa đồng thời tiết kiệm nước và năng lượng.

    3-way Rackmatic: Ngay cả với một giỏ phía trên được xếp đầy đủ, chiều cao ngăn rửa vẫn có thể được điều chỉnh thêm từ 3 cm lên đến 5 cm.

    Nhờ hệ thống giá đỡ 3 chiều, giỏ trên có thể được điều chỉnh độ cao tổng cộng 5 cm bằng một tay cầm. Dù là đĩa pizza hay ly có thân dài – nhiều khoảng trống hơn được tạo ra một cách linh hoạt ở trên hoặc dưới để rửa các đồ cao.

    Điều chỉnh độ cao các ngăn dễ dàng

    Máy rửa bát của bạn lắng nghe bạn: Nhờ quan hệ đối tác với Amazon Alexa, máy rửa bát của bạn cũng có thể được điều khiển bằng giọng nói. Tìm hiểu xem chức năng “Home Connect” tương ứng có khả dụng trong ứng dụng Alexa cho quốc gia và ngôn ngữ của bạn hay không. Kích hoạt chức năng tương ứng để thiết lập kết nối giữa Amazon Alexa và thiết bị gia đình của bạn.

    Theo dõi và điều khiển từ xa dễ dàng nhờ chức năng kết nối máy rửa bát và điện thoại di động

    Tối ưu chương trình rửa trong mọi tình huống: Việc xác định chương trình rửa phù hợp đôi khi không phải là điều dễ dàng. Và thường dẫn đến kết quả không như ý. Chức năng Easy Start của ứng dụng Home Connect sẽ giúp bạn đề xuất chương trình rửa tối ưu nhất và có thể cài đặt trực tiếp trên điện thoại di động của bạn. Chỉ cần nhập mức độ bẩn, kiểu loại và số lượng đồ sành sứ hoặc dao kéo trong ứng dụng Home Connect của bạn. Sau đó, chọn đề xuất chương trình thích hợp, và bạn đã hoàn tất. Chức năng tự động đề xuất chương trình rửa này giúp bát đĩa được rửa sạch hoàn toàn đơn giản, chỉ nhờ thao tác đơn giản, giúp tiết kiệm thời gian và lượng nước dùng.

    Máy rửa bát giúp bạn cập nhật thông tin: Với ứng dụng Home Connect, bạn có thể gửi thông báo từ máy rửa bát đến điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của mình một cách thuận tiện. Nhờ đó, bạn luôn biết chính xác máy rửa bát của bạn đang hoạt động ra sao, tiêu tốn bao nhiêu năng lượng, và nhiều thông tin hữu ích khác để theo dõi và đánh giá hiệu quả của máy. 

    Chương trình yêu thích của bạn chỉ với một lần nhấn nút: Khai thác tối đa sức mạnh của máy rửa bát và giúp cuộc sống hàng ngày của bạn dễ dàng hơn. Với chức năng yêu thích, bạn có thể dễ dàng thiết lập cấu hình chương trình được sử dụng thường xuyên nhất của mình. Cấu hình này có thể được khởi động thông qua ứng dụng Home Connect hoặc trực tiếp trên màn hình máy rửa bát của bạn. Ví dụ, kết hợp tùy chọn Extra Dry với chương trình Eco 50° và khởi động máy rửa bát chỉ với một cú nhấp chuột.

    Chương trình yêu thích giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian

    Công nghệ ActiveWater: Ít nước hơn, ít năng lượng hơn, hiệu suất cao hơn.

    Công nghệ ActiveWater cải tiến của Bosch giúp tối đa hóa hiệu quả và đảm bảo quá trình rửa thân thiện với môi trường. Việc tiêu thụ nước và năng lượng thấp được thực hiện nhờ phân phối nước có mục tiêu, công nghệ lọc được tối ưu hóa, hệ thống sưởi nhanh hơn và công suất bơm cao hơn để lưu thông nước hiệu quả hơn.

    EcoSilence Drive: Kết hợp kết quả làm sạch tuyệt vời với độ ồn thấp.

    Giữ nhà sạch sẽ có thể khó. Giữ cho nó bớt ồn ào đôi khi dường như là điều không thể. Máy rửa bát với Bosch SPV6ZMX23E | Serie 6 với công nghệ EcoSilence Drive kết hợp kết quả làm sạch tuyệt vời với độ ồn thấp. Được trang bị động cơ không chổi than, tiết kiệm năng lượng giúp giảm tiếng ồn ma sát đến mức tối thiểu, EcoSilence Drive đảm bảo máy rửa bát chạy êm hơn nhiều. Vì vậy, bạn có thể tận hưởng một ngôi nhà yên tĩnh cũng như sạch sẽ.

    DosierAssently: Đảm bảo hiệu quả rửa tối ưu bằng cách hòa tan hoàn toàn nước rửa bát. 

    IntensivZone: Làm sạch xoong nồi một cách tối ưu chỉ bằng một nút nhấn. Tùy chọn IntensivZone đảm bảo áp lực phun đặc biệt mạnh và tăng nhiệt độ làm sạch trong toàn bộ giỏ dưới. Bằng cách này, xoong và chảo dính nhiều cặn bẩn sẽ hoàn toàn sạch sẽ, trong khi các vật dụng thông thường được làm rửa sạch ở giỏ phía trên.

    Chế độ IntensivZone giúp làm sạch hiệu quả những vết bẩn cứng đầu nhất trên xoong, nồi, khiến bát đĩa nồi chảo luôn sạch bóng và khô ráo

    Chức năng làm sạch và sấy khô vượt trội: Công nghệ sấy Zeolith cùng chức năng sấy khô hoàn hảo PerfectDry biến hơi ẩm trong bồn rửa thành hơi nóng để làm khô chén đĩa.

    Thêm vào đó, chức năng sấy tăng cường ExtraDry sẽ giúp bạn tăng công suất sấy khi cần thiết. Bất kể dụng cụ của bạn là đĩa sứ hay chén nhựa, chúng đều sẽ được làm sạch và sấy khô một cách toàn diện.

    Công nghệ bảo vệ bề mặt kính, thủy tinh: Máy rửa bát Bosch SPV6ZMX23E | Serie 6 với công nghệ bảo vệ bề mặt kính, thủy tinh bằng cách liên tục đo và điều chỉnh mức độ cứng của nước, nhằm giúp giảm độ ăn mòn của nước lên bề mặt đồ dùng. 

    • 5. Mua máy rửa bát Bosch SPV6ZMX23E | Serie 6 ở đâu giá tốt nhất?

    •  

    Máy rửa bát Bosch SPV6ZMX23E | Serie 6 hiện đang được mở bán tại Happynest Shop với mức giá giảm tới 31% so với giá niêm yết trên thị trường. Giảm thêm 3% khi nhập mã “BOSCHT8”, duy nhất từ ngày 15 - 21/08/2022. 

    Xem thêm thông tin về Máy rửa bát Bosch SPV6ZMX23E | Serie 6 tại đây.

    Để mua hàng, quý thành viên có thể đặt hàng trực tiếp trên Happynest Shop bằng cách đăng nhập tài khoản và làm theo hướng dẫn đặt hàng. 

    Nếu có bất cứ thắc mắc nào về sản phẩm và quá trình đặt hàng, quý thành viên vui lòng gọi điện tới hotline 093 468 06 36, hoặc inbox fanpage Happynest để được giải đáp và hỗ trợ kịp thời. 

    Xem toàn bộ các sản phẩm thuộc thương hiệu Bosch đang được mở bán với mức giá ưu đãi nhất thị trường tại đây và nhanh tay mua sắm mọi thứ cho tổ ấm của mình nhé. 

    Chia sẻ ngay review về sản phẩm của bạn tại đây để kết nối với cộng đồng yêu nhà đẹp trên nền tảng Happynest nhé. 

    Nếu đây là lần đầu bạn đăng bài, hãy tham khảo trước tài liệu này để hiểu rõ hơn về các thể loại bài đăng, tips giúp bài đăng được duyệt nhanh và thu hút sự chú ý nhất từ cộng đồng. 

    Mọi thắc mắc về việc đăng bài hoặc chỉnh sửa bài, xin vui lòng liên hệ địa chỉ email info@happynest.vn, hoặc phản hồi trực tiếp qua fanpage Happynest để được hỗ trợ và tư vấn kịp thời.

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0