9 đồ dùng giá chỉ vài chục ngàn nhưng giải quyết được rất nhiều phiền phức cho gia đình mình

    23/06/2022 04:417.552 lượt xem
    • Ngân sách xây thô
      0 đồng
    • Ngân sách hoàn thiện
      0 đồng
    • Kích thước
      0m ngang0m dọc
    • Diện tích mặt bằng
      0m2
    • Tổng diện tích
      0m2
    • Năm hoàn thành
      0

    Chia sẻ với mọi người những món đồ gia đình mình đã dùng lâu năm, giá cực rẻ nhưng tính hữu dụng thì không chê vào đâu được.

    Ống chặn mùi hôi cống và côn trùng

    Ống này mình đặt vào miệng cống thoát nước trong phòng tắm, ban công, khi nào có nước, cái lẫy dưới đáy ống mới bật ra như này

    Khi không nước, ống sẽ đóng kín như này để ngăn mùi hôi và côn trùng dưới cống xộc lên. Ống này lúc mình mua chỉ 35k, siêu rẻ mà hạn chế được rất nhiều phiền toái

    Cuộn ron cao su hơn 1m (đoạn này mình dùng bớt rồi) 

    Ron cao su mình mua để dán các mép cửa, nhằm ngăn thoát hơi điều hòa trong phòng. Lúc đầu cứ nghĩ cái đoạn băng dính trên cuộn ron này không chắc, nhưng lúc dính thì chắc cực kỳ. Nếu lỡ bóc ra và dính rồi thì phải kéo mãi mới dứt khỏi cửa được. Mình mua cuộn hơn 1m 100k, dùng dán được 2 mép cánh cửa, phòng điều hòa giữ hơi lâu hơn hẳn.

    Băng dính 2 mặt siêu chắc (không nhớ rõ mua bao nhiêu nhưng cũng chỉ vài chục ngàn/cuộn). Đỉnh cao nhất là băng dính này dán vô cửa kính rồi gán thêm cái móc treo đồ, sau đó dù dính nước thì cũng không bị rụng. Dùng rất thích và chắc chắn.

    Dụng cụ chẻ rau muống 13-15k, món đồ mẹ mình không thể sống thiếu 

    Từ ngày phát hiện ra chân ái này, nhà mình không còn tốn thời gian chẻ rau muống bẩn cả ngón tay cho mỗi lần định ăn nộm, hay làm rau sống ăn bún chả nữa. Giá thành thì siêu rẻ rồi nên dùng một thời gian sẽ thay mới để đảm bảo vệ sinh.

    Nắp úp lò vi sóng 40k của Nhật. Thay vì bọc màng thực phẩm không thân thiện với môi trường hay dùng đĩa, vung đậy lên đồ ăn không được vệ sinh cho lắm, mình quyết định mua nắp úp lò vi sóng cực tiện lợi này. Dùng sau lại rửa đi sạch sẽ. Nhựa có vẻ cao cấp nên dùng nhiều lần rồi vẫn không bị mùi hay hỏng gì cả.

    Bịt ổ điện set 12 cái chỉ 35-40k. Nhà nào có trẻ nhỏ đương nhiên là không thể thiếu những chiếc bịt ổ điện nhỏ mà có võ này. Nút bịt ổ điện an toàn, nhựa cách điện lại tháo lắp dễ dàng, mà siêu bền nữa. Nhà mình 5-7 năm rồi chưa cần mua mới. 

    Dụng cụ xay tỏi ớt cầm tay 30k. Xay tỏi ớt trong vòng 3s. Từ ngày có cái đồ này, bát nước chấm mình pha trông đẹp mắt hơn hẳn, không bị mẹ chồng lườm lườm như mọi khi nữa haha 🤣

    Bộ bào rau củ 50k dùng mấy năm chưa hỏng. Thiết kế dày dặn chắc chắn, có 6 lưỡi dao khác nhau. Dùng mê cực kỳ và đỡ được rất nhiều thời gian khi sơ chế rau củ.

    Móc dán treo cọ vệ sinh cực chắc giá 30k. Từ ngày mua cái móc này là nhà vệ sinh gọn gàng hơn hẳn, và bọn trẻ nhà mình có nô kiểu gì thì cũng không làm wc bung bét như trước nữa 🤣

    Minh TúTheo dõi

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0