Review sơn kháng khuẩn Nippon - Giải pháp cho không gian sống sạch, đẹp, an toàn

    20/03/2022 11:003.521 lượt xem

    Nếu như trước đây, khi lựa chọn sơn người dùng thường chỉ quan tâm đến màu sắc và giá thành phù hợp thì nay, những yếu tố như khả năng chùi rửa, tính kháng khuẩn của sơn nội thất được ưu tiên hàng đầu. Vậy hãy cùng tìm hiểu dòng sơn nội thất Nippon Odour-less Chùi Rửa Vượt Trội & Kháng Khuẩn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng nhé.

    undefined

    1. Kháng khuẩn bảo vệ sức khỏe

    Sơn Nippon Odour-less Chùi Rửa Vượt Trội & Kháng Khuẩn đã được kiểm nghiệm bởi Viện Pasteur TP. Hồ Chí Minh về khả năng tiêu diệt các vi khuẩn có hại cho sức khỏe con người như E. coli, Staphylococcus Aureus, Salmonella typhimurium, Shigella flexneri,…giúp bảo vệ không gian sống của gia đình bạn.

    Công nghệ kháng khuẩn vượt trội của sơn Odour-less được nghiên cứu và phát triển dựa vào thành phần Antimicrobial Agent đã chọn lọc kỹ lưỡng cùng phương pháp pha chế đặc biệt. Sản phẩm khi được sơn lên bề mặt tường, trên màng sơn sẽ hình thành các mạng lưới 3D giúp các thành phần đặc biệt được đưa ra bên ngoài, phát huy được tính năng hỗ trợ kháng khuẩn, ngăn chặn vi khuẩn, virus bám dính và sinh sôi. Bởi vậy, các bề mặt tường khi sử dụng sơn như có thêm "tấm khiên vững chắc", bảo vệ không gian sống và sinh hoạt chung an toàn.

    undefined

    Sản phẩm sơn thế hệ mới Odour-less Chùi Rửa Vượt Trội & Kháng Khuẩn

    2. Chùi rửa vượt trội

    Kết hợp công nghệ sơn tiên tiến, sơn Odour-less Chùi Rửa Vượt Trội & Kháng Khuẩn sử dụng nguyên liệu Acrylic Copolymer với công thức đặc biệt giúp màng sơn chịu chùi rửa tuyệt vời và cho phép dễ dàng lau sạch bề mặt, loại bỏ các chất bám bẩn, hỗ trợ hạn chế các vết bẩn mang mầm bệnh trên bề mặt tường. 

    Đặc tính này đã được Nippon Paint thử nghiệm độ rửa trôi (scrub resistance) trên máy Sheen 903 theo tiêu chuẩn thử nghiệm TCVN 8653-4:2012, giúp gia chủ dễ dàng hơn trong việc vệ sinh ngôi nhà thân yêu.

    undefined

    Sơn Odour-less Chùi Rửa Vượt Trội & Kháng Khuẩn được thi công tại trường Đại học Kiến trúc Hà Nội

    3. Kháng nấm mốc

    Công nghệ Anti-Fungus Technology của sơn Odour-less giúp tạo ra và duy trì khả năng chống lại vi khuẩn gây nấm mốc trên bề mặt sơn do ảnh hưởng của thời tiết, khí hậu. Điều này không chỉ bảo vệ thẩm mỹ cho ngôi nhà mà còn tạo dựng "lá chắn vững chắc" cho gian sống sạch và sự an toàn trước những tác động của vi khuẩn, nấm mốc, bụi bẩn... từ bên ngoài, bảo vệ sức khỏe cả gia đình.

    4. Thân thiện môi trường

    Odour-less Chùi Rửa Vượt Trội & Kháng Khuẩn ổn định mức hàm lượng chất hữu cơ dễ bay hơi (VOC) ở mức dưới 25g/L và không chứa các kim loại nặng hay hóa chất ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng.

    Theo tiêu chuẩn Singapore Green Label, sản phẩm này được xem là LowVOC và thân thiện môi trường.

    5. Màu sắc đa dạng

    undefined

    Bảng màu đa dạng của sơn Odour-less Chùi Rửa Vượt Trội & Kháng Khuẩn cũng là một điểm cộng lớn

    Ngoài ra, bộ sưu tập với hơn 2.000 màu sơn của sản phẩm Odour-less Chùi Rửa Vượt Trội & Kháng Khuẩn được phát triển và chọn lọc từ những nhà sáng tạo màu sắc hàng đầu trên thế giới. Sự đa dạng về màu lấy cảm hứng từ cuộc sống, thiên nhiên, văn hóa, con người, giúp người dùng thỏa sức lựa chọn và thay đổi những mảng màu cho không gian sống của gia đình trở nên hiện đại, ấn tượng và thân thiện với môi trường.

    Sản phẩm được sử dụng những tinh màu với độ bền màu cao, an toàn cho sức khỏe.

    Với những tính năng ưu việt, Sơn Odour-less Chùi Rửa Vượt Trội & Kháng Khuẩn là giải pháp lý tưởng để thay đổi diện mạo cho không gian sống sạch đẹp, bảo vệ sức khỏe và nâng tầm chất lượng cuộc sống.

    Bình luận

    Dung Hoang

    sẽ thử khi nhà có em bé 😁

    2 years agoTrả lờiChỉnh sửaXóa0

    Hãy đăng nhập để bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 1
    • 0