Review: Nệm Massage Nhật Bản Color Foam Goodnight có tốt không? Những ai nên sử dụng?

    11/01/2022 06:001.940 lượt xem

    Là dòng sản phẩm chăn ga gối nệm cao cấp, Nệm Massage Nhật Bản Color Foam Goodnight được giới thiệu với nhiều ưu điểm vượt trội, nổi bật là chức năng massage cơ thể một cách dịu nhẹ. Vậy chiếc nệm massage Color Foam này có xứng đáng để đầu tư và thích hợp nhất để sử dụng với đối tượng nào?

    Nệm Massage Nhật Bản Color Foam Goodnight là sản phẩm nổi bật trong ngành hàng chăn ga gối nệm

    Cấu tạo của Nệm Massage Nhật Bản Color Foam Goodnight có gì đặc biệt?

    Lớp lõi của chiếc nệm này được làm từ chất liệu PU Foam, hay Foam Polyurethane, một loại nhựa tổng hợp với thành phần cấu tạo chính là polyol and diisocyanate. Bên cạnh các đặc tính cơ bản như đàn hồi, nâng đỡ trọng lượng; khả năng cách nhiệt đáng kinh ngạc của PU Foam cũng được người dùng và giới chuyên môn đánh giá cao. 

    Cấu trúc lượn sóng profile cutting giúp nệm luôn thoáng khí và mang lại cảm giác thoải mái

    Về cấu trúc, lõi nệm nổi bật bởi công nghệ profile cutting tạo cho lớp chất liệu PU Foam cấu trúc lượn sóng với bề mặt trứng lồi lõm. Cấu trúc lượn sóng này vừa tăng hiệu quả massage dịu nhẹ, vừa tăng độ thoáng khí, mang tới cảm giác thư giãn, dễ chịu cho người dùng. Đồng thời, công nghệ Gel Memory Foam giúp nệm có khả năng nâng đỡ cơ thể theo điểm, điều hòa thân nhiệt, khuếch tán mồ hôi và độ ẩm hiệu quả.

    Nệm Massage Nhật Bản Color Foam Goodnight còn có phần vỏ vải thun mềm mại, lớp vải lưới 3D ở vị trí vai và gáy thấm hút mồ hôi cực tốt.

    Ưu điểm nổi trội chỉ có ở Nệm Massage Nhật Bản Color Foam Goodnight

    Khả năng massage, nâng đỡ cơ thể theo điểm

    Độ dày lý tưởng và lớp lõi nệm êm ái hỗ trợ một giấc ngủ chất lượng

    Lớp lõi nệm được làm từ chất liệu PU Foam có tính đàn hồi, êm ái và thông thoáng cao. Bề mặt nệm được thiết kế dưới dạng lượn sóng profile cutting với độ dày tiêu chuẩn 9cm, nhẹ nhàng massage đồng thời nâng đỡ tối đa, giúp duy trì tư thế ngủ tự nhiên cho cột sống và kích thích tuần hoàn máu lưu thông. Khi sử dụng Nệm Massage Nhật Bản Color Foam Goodnight, bạn không cần lo lắng về tình trạng đau nhức, tê bì chân tay mỗi khi thay đổi tư thế ngủ.

    Bên cạnh đó, Nệm Massage Nhật Bản Color Foam Goodnight còn có độ cân bằng tốt, hỗ trợ nâng đỡ cơ thể theo điểm. Ưu điểm này giúp những vùng như cổ, lưng, vai, gáy và hông của bạn sẽ luôn ở trong trạng thái thoải mái nhất.

    Thoáng khí, điều hòa thân nhiệt

    Vỏ Nệm Massage Nhật Bản Color Foam Goodnight là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu vải thun mềm mại và loại vải lưới 3D siêu thoáng, giúp cho nệm có khả năng thoát nhiệt nhanh. Lớp vải 3D được may tại vị trí vai, gáy để hạn chế tối đa tình trạng đổ mồ hôi cho người nằm khi ngủ. Nhờ cấu trúc lõi lượn sóng profile cutting tạo thành các khoảng trống giữa cơ thể và bề mặt nệm, không khí và nhiệt độ có thể dễ dàng lưu thông. Vì vậy, ngay cả trong điều kiện thời tiết oi bức của mùa hè, chất lượng giấc ngủ của các thành viên trong gia đình vẫn luôn được đảm bảo.

    Giờ đây những ngày nắng nóng không còn cản trở phút nghỉ ngơi của gia đình

    Thuận tiện cho việc cất giữ và di chuyển

    Nệm có trọng lượng nhẹ chỉ từ 6kg với kích thước 120x200, 8kg với kích thước 160x200, 9,5kg với kích thước 180x200 và 10,5 kg với kích thước 200x220. Nhờ đó, nệm có thể được gấp gọn để cất giữ hay di chuyển thuận tiện. Tính năng này đặc biệt phù hợp với các gia đình tích hợp phòng ngủ và phòng khách giúp tiết kiệm đáng kể không gian sinh hoạt chung.

    Trọng lượng nhẹ giúp cho việc cất giữ và di chuyển nệm trở nên dễ dàng

    Những ai nên sử dụng Nệm Massage Nhật Bản Color Foam Goodnight?

    Thiết kế êm ái và thoáng mát của Nệm Massage Nhật Bản Color Foam Goodnight thích hợp với mọi đối tượng người dùng. Đặc biệt, những người hay gặp vấn đề về đau nhức xương khớp, đau cổ, vai, gáy, tê bì chân tay khi ngủ thì càng không thể bỏ qua Nệm Massage Nhật Bản Color Foam Goodnight và khả năng ổn định tư thế, hỗ trợ nâng đỡ theo điểm của nệm. Bởi vì chỉ có một giấc ngủ trọn vẹn mới nâng cao chất lượng cuộc sống, sức khỏe và tinh thần của bạn. 

    Với những đặc điểm nổi trội của Nệm Massage Nhật Bản Color Foam Goodnight, nhiều người sẽ nghĩ sản phẩm có giá thành rất cao. Trên thực tế, nệm có đến bốn kích thước lần lượt là 120x200, 160x200, 180x200, 200x220, với mức giá dao động từ 4.290.000đ đến 6.500.000đ. Mức giá khá ổn đối với một chiếc nệm cao cấp và tiện dụng.

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0