Xóa tan nỗi lo bảo quản thực phẩm dịp tết cùng 4 món đồ gia đình nào cũng nên có

    18/01/2024 11:001.386 lượt xem

    Tết Nguyên Đán đang đến rất gần. Đây là thời điểm các gia đình sắm sửa mua đồ dùng cho tết. Bên cạnh những món đồ trang trí tết, hoa, cây cảnh,... thì đồ dùng phục vụ tết cũng rất được quan tâm. Trong đó, những món đồ giúp bảo quản thực phẩm tết cũng được nhiều người ưu tiên lựa chọn. 

    *Tham khảo Hướng dẫn đăng bài trên website Happynest tại đây để kết nối với cộng đồng Happynest nhé.

    Gợi ý một số món đồ giúp bảo quản thực phẩm ngày tết

    • Dạo qua thị trường mua sắm hàng hóa cận tết

    Chỉ còn khoảng hơn 20 ngày nữa là Tết Nguyên Đán, người người nhà nhà đang nhộn nhịp mua sắm đồ cho Tết. Năm 2023 vừa qua là một năm kinh tế khó khăn nên tiêu dùng nội địa được ưu tiên hơn. 

    Tết Giáp Thìn 2024 đang đến rất gần, không khí tết ngày một nhộn nhịp hơn

    Theo báo cáo của Công ty nghiên cứu thị trường Kantar Việt Nam, vào dịp tết này, người tiêu dùng Việt có thể sẽ không cắt giảm chi tiêu cho các mặt hàng thiết yếu và quà tặng tết nhưng sẽ có xu hướng chuyển dịch thứ tự ưu tiên cho các sản phẩm. Theo đó, các sản phẩm tốt cho sức khỏe, sản phẩm tiện ích cho gia đình,... sẽ được đặt lên đầu danh sách chi tiêu. 

    Theo báo cáo, người dân có xu hướng mua sắm các đồ tiện ích nhiều hơn vào dịp tết này

    • Gợi ý 4 sản phẩm bảo quản thực phẩm Inochi thiết thực mà gia đình nào cũng nên có

    Như đã đề cập ở phần trên, các sản phẩm tiện ích cho gia đình là một trong những mặt hàng được ưu tiên. Trong đó, đồ bảo quản thực phẩm là món đồ thiết yếu, phục vụ trực tiếp nhu cầu tích trữ thực phẩm mùa tết. Và sau đây là các món đồ Inochi hữu ích mà bạn nên có. 

    Gợi ý giúp bạn một số món đồ bảo quản thực phẩm thuộc thương hiệu Inochi 

    • Thùng đựng gạo Sendai Inochi 

    Vào mỗi dịp tết, thời tiết thường đi kèm với mưa phùn ẩm nên việc bảo quản thực phẩm, trong đó có gạo là mối quan tâm của nhiều người. Bên cạnh chức năng bảo quản thì hiện nay, rất nhiều gia chủ cũng đặt tiêu chí thẩm mỹ và an toàn lên hàng đầu. Sản phẩm thùng đựng gạo Sendai Inochi đáp ứng tốt những yêu cầu đó. Thùng gạo Sendai có thể chứa 12kg gạo, được làm từ nhựa nguyên sinh cao cấp, không bám bụi và có khả năng chống ẩm mốc, côn trùng hiệu quả. Ngoài ra, điều đặc biệt của sản phẩm này chính là công nghệ ion Ag+ giúp kháng khuẩn tối ưu, đảm bảo an toàn sức khỏe cho cả gia đình. 

    Thùng gạo Sendai Inochi có thiết kế hiện đại, tối giản và tiết kiệm diện tích 

    Sản phẩm thân thiện với môi trường và đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dùng 

    Nắp kín an toàn, ngăn bụi, côn trùng và thậm chí sản phẩm còn có thể kháng khuẩn

    • Kệ chén bát Tokyo (có nắp) - Inochi

    Sản phẩm kệ đựng chén bát Tokyo có nắp của Inochi là một trong những sản phẩm rất được yêu thích bởi sự tiện lợi, dễ di chuyển và tính thẩm mỹ. Chiếc kệ này được thiết kế theo phong cách tối giản, khả năng chứa đồ khá lớn mặc dù vẻ ngoài gọn nhẹ. Không chỉ có thể để chén, đĩa, ly,... mà kệ còn có thêm khay để đựng muỗng, đũa rất thuận tiện. Điểm đặc biệt là kệ có nắp nên giúp bảo vệ đồ đựng bên trong khỏi bụi bẩn, côn trùng,... 

    Kệ Tokyo có nắp là một trong những đồ dùng nội thất nhà bếp tiện lợi

    Kệ bát có tính linh hoạt cao, dễ dàng di chuyển qua nhiều vị trí khác nhau 

    Kệ có thể đựng số lượng lớn chén, đĩa và còn có khay đựng thìa, đũa,...

    • Bộ 6 hộp thực phẩm chữ nhật Hokkaido 500-750-1000-1500-2000-2500 ml- Inochi

    Đối với các bà nội trợ thì những bộ hộp chữ nhật đựng thực phẩm đã không còn xa lạ. Nhưng với bộ sản phẩm Hokkaido của Inochi thì tính năng bảo quản thực phẩm đã được tối ưu hơn rất nhiều, giữ thực phẩm tươi ngon hơn đến 8 tiếng. Bộ gồm 6 hộp với dung tích khác nhau, từ hộp nhỏ nhất 500ml cho đến hộp lớn 2500ml, đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dùng. 

    Đặc biệt, hộp được làm từ nhựa nguyên sinh cao cấp, không chứa BPA, không màu, không mùi, không tiết ra chất gây hại nên rất an toàn. Bộ hộp Hokkaido có thể chịu được quãng nhiệt lớn, từ -30 độ C cho đến 140 độ C mà không biến dạng. Với đặc điểm này, các bạn có thể cho hộp vào lò vi sóng, tủ lạnh, tủ đông tiện lợi. 

    Bộ hộp chữ nhật Hokkaido là sản phẩm được nhiều bà nội trợ yêu thích 

    Bộ hộp bảo quản thực phẩm này giúp đồ ăn tươi ngon lâu hơn 8 tiếng 

    Đa dạng kích cỡ nên đáp ứng tốt mọi nhu cầu đựng thực phẩm 

    • Hộp thủy tinh vuông Nikko – 320ml

    Sản phẩm cuối cùng mình muốn giới thiệu đến các bạn là hộp thủy tinh vuông Nikko 320ml. Hộp được làm bằng thủy tinh chịu nhiệt cao cấp, không chứa BAP, Melamine và Dioxin nên an toàn với sức khỏe và thân thiện với môi trường. Hộp có thế kế tối giản nhưng tinh tế, đẹp mắt và sang trọng. 

    Khi dùng hộp Nikko, bạn không cần lo lắng về vấn đề bám mùi và bám màu thức ăn lên hộp, việc vệ sinh cũng rất tiện và nhanh chóng. Nắp hộp có cấu tạo khóa 4 cạnh kín hơi cùng gioăng Silicone chắc nên ngay cả khi hộp bị nghiêng, thức năng cũng không đổ ra ngoài. Hộp có thể cho vào lò vi sóng, lò nướng và máy rửa bát. 

    Hộp thủy tinh vuông Nikko sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội 

    Nắp có gioăng silicon chắc chắn nên không lo thực phẩm bị đổ ra ngoài

    Hộp có kiểu dáng hiện đại, sang trọng

    Bốn sản phẩm bảo quản thực phẩm hữu ích đến từ thương hiệu Inochi đều có cùng một đặc điểm là thiết kế tối giản, hiện đại, đảm bảo an toàn với những tính năng vượt trội. Vậy bạn còn chần chừ gì mà không mua sắm ngay để chuẩn bị cho Tết Nguyên Đán sắp tới.

    Nếu bạn chưa biết nên mua sản phẩm bảo quản thực phẩm nào tốt, hãy liên hệ ngay với Happynest Shop để được tư vấn chi tiết nhé.

    Tổng hợp

    *Để lại thông tin trong box dưới đây nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm đơn vị thiết kế - thi công nhà ở nhé.

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0