TOP 5 loại cây để bàn làm việc mang lại may mắn, tài lộc năm 2023

    13/02/2023 02:154.951 lượt xem

    Không chỉ giúp mang đến bầu không khí trong lành, 5 loại cây để bàn làm việc dưới đây còn được nhiều gia chủ lựa chọn khi được xem đem lại may mắn và tài lộc trong năm Quý Mão 2023.

    Trải nghiệm bài viết và hình ảnh mượt mà hơn với ứng dụng Happynest tại đây.

    1. 1. Cây may mắn

    Cây may mắn là loại cây để bàn làm việc được nhiều người ưa thích. Thân cây thẳng đứng, mỗi cây sẽ ra từ 3 hoặc 5 quả bao quanh gốc tượng trưng cho sự nảy nở và đủ đầu. Cây may mắn mang đến vận may, sự sung túc cho gia chủ. Dân công sở chưng loại cây này trên bàn làm việc sẽ giúp mọi việc thanh thông, suôn sẻ, con đường thăng tiến ngày một rộng mở hơn.

    Cây may mắn là một loại cây để bàn làm việc mang lại nhiều tài lộc cho người sở hữu

    Để cây may mắn phát triển xanh tốt, bạn nên đặt chúng trong không gian có ánh sáng nhẹ và tưới nước 3 ngày 1 lần.

    >>> Xem thêm: 5 loại cây trồng thanh lọc không khí tốt nhất cho phòng ngủ

    1. 2. Cây kim tiền

    Đúng như tên gọi của mình, cây kim tiền tượng trưng cho tiền tài, của cải giúp việc làm ăn, kinh doanh của chủ nhân được thuận lợi và như ý. Loại cây này có cuống ngắn, lá dạng kép khi mọc lên có màu xanh lúc mướt mắt giúp làm đẹp cho không gian sống. Cây kim tiền đặt trên bàn làm việc có ý nghĩa tốt đẹp về mặt phong thuỷ, cây càng xanh tươi thì càng thu hút nhiều tài lộc, giúp gia chủ ngày một thịnh vượng, phú quý. Nhiều người bày nó ở hướng Đông Bắc để thu hút vận may.

    Nhiều người tin rằng, trồng cây kim tiền trong nhà hoặc nơi làm việc, kinh doanh sẽ mang lại sự may mắn về tiền bạc, tài lộc và thành công

    1. 3. Cây phất dụ

    Cây phất dụ hay còn gọi là cây tre may mắn, tre phong thuỷ hay cây phát tài có vóc dáng thẳng đứng, chắc chắn như cây tre. Số lượng cây các cành mọc lên sẽ tương ứng với những ý nghĩa khác nhau: 3 cành - may mắn, 5 cành - sức khỏe, 2 cành - tình duyên, 8 cành - tài lộc, 9 cành - thời vận. Dân văn phòng muốn công việc suôn sẻ, sự nghiện tấn tới nên lựa chọn chậu cây phất dụ 8 hoặc 9 cành để chưng trên bàn làm việc. Hướng thích hợp để đặt cây phất dụ là Đông hoặc Đông Nam.

    Cây phất dụ là loại cây để bàn làm việc mang lại sự may mắn, sức khỏe và sự thịnh vượng nên khi kết hợp với nhiều yếu tố khác sẽ tạo nên sự hòa hợp, cân bằng, giúp cho vận mệnh của gia chủ được bình an và tươi sáng

    1. 4. Cây ngọc bích

    Cây ngọc bích có thân và lá nhỏ thường được người làm ăn kinh doanh lựa chọn để chưng trong nhà, ở quầy thu ngân hoặc gần khu vực làm việc để mang đến tiền tài, vận may cho bản thân. Nhiều người còn chưng cây ngọc bích ở dọc lối đi trong nhà để kích hoạt năng lượng tích cực giúp ích cho công việc và cuộc sống.

    Cây ngọc bích không quá ưa nước, thích hợp để trong môi trường thoáng mát như ở văn phòng. Bạn nên chưng cây cảnh này ở hướng Tây và Tây Bắc, tránh đặt ở hướng Đông Nam

    1. 5. Cây lưỡi hổ

    Ngoài khả năng hút bức xạ, cây lưỡi hổ còn có tác dụng phong thuỷ trong việc xua đuổi năng lượng tiêu cực và những điều đen đủi cho gia chủ. Cây rất thích hợp để bàn làm việc.

    Không cần phải tưới nước thường xuyên mà cây lưỡi hổ vẫn có thể sinh trưởng và xanh tốt. Cây phát triển tốt sẽ càng có lợi cho công việc và cuộc sống, giúp mọi kế hoạch, dự định trong năm đều thuận buồm xuôi gió.

    Theo quan niệm của người xưa, những người trồng cây lưỡi hổ nếu chăm sóc cây ra được hoa, thì may mắn trong năm, không chỉ ở cuộc sống mà còn mang đến nhiều thuận lợi trong công việc, tài chính

    Trên đây là 5 loại cây để bàn làm việc để sự nghiệp hanh thông. Những thông tin này chỉ mang tính chất chiêm nghiệm và tham khảo.

    >>> Xem thêm: 10 loại cây vừa hợp phong thủy, vừa có thể sống tốt ở môi trường thiếu ánh sáng

    Nguồn: CafeF

    Chia sẻ ngay câu chuyện của bạn tại đây để kết nối với cộng đồng yêu nhà đẹp trên nền tảng Happynest nhé. 

    Nếu đây là lần đầu bạn đăng bài, hãy tham khảo trước tài liệu này để hiểu rõ hơn về các thể loại bài đăng, tips giúp bài đăng được duyệt nhanh và thu hút sự chú ý nhất từ cộng đồng. 

    Mọi thắc mắc về việc đăng bài hoặc chỉnh sửa bài, xin vui lòng liên hệ địa chỉ email info@happynest.vn, hoặc phản hồi trực tiếp qua fanpage Happynest để được hỗ trợ và tư vấn kịp thời. 

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0