Kinh nghiệm chọn trần thạch cao để bảo vệ sức khoẻ gia đình

    01/11/2022 03:002.707 lượt xem

    Ngày nay, trong nhà cũng gặp phải tình trạng ô nhiễm không khí, ảnh hưởng đến sức khoẻ của các thành viên trong gia đình. Bởi vậy, sản phẩm trần thạch cao tích hợp tính năng lọc khí hại đã được sản xuất và tiên phong là sản phẩm trần thạch cao Vĩnh Tường Siêu Bảo Vệ. 

    Trải nghiệm bài viết và hình ảnh mượt mà hơn với ứng dụng Happynest tại đây.

    • Trần thạch cao có tác dụng gì trong việc bảo vệ sức khoẻ

    •  

    Trần thạch cao được biết đến phổ biến với các chức năng quen thuộc như chống cháy, chống nồm ẩm, thẩm mỹ. Tuy nhiên, để bảo vệ sức khỏe khỏi tác động của ô nhiễm không khí trong nhà như khí có hại Formaldehyde thì trên thị trường hiện nay chỉ duy nhất có trần thạch cao Vĩnh Tường Siêu Bảo Vệ có khả năng này và được chứng nhận bởi tổ chức Kiểm nghiệm môi trường hàng đầu thế giới Eurofins.  

    Trần thạch cao là vật liệu xây dựng phổ biến cho công trình kiến trúc ở cả Việt Nam và nước ngoài  

    Trần thạch cao Vĩnh Tường Siêu Bảo Vệ có chức năng thanh lọc không khí

    Trần thạch cao Vĩnh Tường Siêu Bảo Vệ áp dụng công nghệ Activ Air, hoạt động theo cơ chế: khi khí hại xuất hiện bên trong nhà, trần thạch cao sẽ chủ động cảm ứng để nhận diện khí hại, sau đó hấp thụ và chuyển hoá thành khí trơ không độc hại để trả lại môi trường trong nhà. Nhờ quá trình chủ động lọc khí này mà khí có hại như Formaldehyde phát sinh từ các hoạt động nấu ăn, đồ gia dụng, đồ nội thất công nghiệp,... được thanh lọc hiệu quả lên đến 80%, giúp bảo vệ sức khỏe cho các gia đình, đặc biệt đối với người già và trẻ nhỏ, tránh mắc các bệnh liên quan đến hô hấp. Bên cạnh đó, chu kỳ lọc khí của trần Vĩnh Tường Siêu Bảo Vệ được lặp lại liên tục trong vòng 50 năm nên các gia đình an tâm về tuổi thọ.

    Cơ chế hoạt động của tính năng lọc không khí của trần thạch cao Vĩnh Tường Siêu Bảo Vệ

    • Không nên bỏ qua tính năng Siêu Bền

    •  

    Bên cạnh khả năng bảo vệ sức khỏe, trần thạch cao Vĩnh Tường Siêu Bảo Vệ còn đảm bảo những yêu cầu khác của người sử dụng về các tính năng bền đẹp và an toàn khác như chống võng, chống nứt, chống cháy. Trần thạch cao Vĩnh Tường Siêu Bảo Vệ sở hữu công nghệ sợi Siêu Bền độc quyền giúp tăng cường độ liên kết trong lõi tấm, giúp trần thạch cao đạt được độ bền chắc cao nhất tránh tình trạng nứt, võng theo thời gian. 

    Sợi Siêu Bền công nghệ độc quyền giúp trần thạch cao Vĩnh Tường Siêu Bảo Vệ thêm bền chắc theo thời gian.

    Một tính năng khác mà chủ nhà nên quan tâm chính là khả năng siêu chống nồm ẩm của trần thạch cao vì nồm ẩm có thể gây ra tình trạng hư hại trần, mất thẩm mỹ và phát sinh ẩm mốc gây hại sức khỏe. Trần thạch cao Vĩnh Tường Siêu Bảo Vệ đạt được khả năng siêu chống nồm ẩm rất tốt nhờ vào cấu tạo 2 lớp từ lớp giấy chuyên dụng ngăn ẩm và lớp lõi thạch cao chịu ẩm đặc biệt giúp ngăn ẩm tối đa. 

    Như vậy chỉ với một lựa chọn trần Vĩnh Tường Siêu Bảo Vệ chủ nhà có thể sở hữu đồng thời năm tính năng trên cùng một sản phẩm giúp cho không gian sống thêm an toàn và siêu bền chắc. 

    • Lựa chọn đồng bộ chất lượng đồng nhất

    •  

    Trần thạch cao được cấu tạo từ hai thành phần chính là khung xương và tấm thạch cao vì vậy khi làm việc cùng đội thầu tư vấn chủ nhà nên lựa chọn đồng bộ khung và tấm cùng một nhà sản xuất để đảm bảo được chất lượng đồng nhất.  Đặc biệt, khi mua sản phẩm từ các thương hiệu uy tín, các gia chủ sẽ được hưởng các chính sách bảo hành, có các thông tin nhận diện rõ ràng giúp chủ nhà sử dụng đúng hàng chính hãng và đạt được chất lượng như giá trị đầu tư. 

    Hy vọng với bài viết trên, các gia chủ sẽ có thêm thông tin về trần thạch cao bảo vệ sức khỏe và an tâm lựa chọn sản phẩm cho ngôi nhà của mình.

    Bài viết: Khánh Linh 

    Trần Vĩnh Tường Siêu Bảo Vệ có khả năng siêu thanh lọc khí có hại lên đến 80% theo cơ chế chủ động cảm ứng, nhận diện và chuyển hóa khí có hại thành khí an toàn được tổ chức kiểm nghiệm môi trường hàng đầu thế giới – Eurofins chứng nhận. 

    Bên cạnh đó, trần Vĩnh Tường Siêu Bảo Vệ còn sở hữu những tính năng như Siêu chống cháy, Siêu chống võng, Siêu chống nứt và Siêu chống nồm ẩm giúp trần thạch cao siêu bền chắc. 

    Tham khảo thêm thông tin tại: https://qrco.de/vinhtuongSBVhappynest  

    Hoặc gọi 1800 1218 để được tư vấn về sản phẩm hoặc giới thiệu điểm bán và đội thầu thợ thi công.

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0