Căn hộ hiện đại, nhẹ nhàng dành cho gia đình trẻ

    17/04/2023 04:00625 lượt xem
    • Tên ngôi nhà
      C-Sky View - A2210
    • Thiết kế
      Flexfit
    • Thi công
      Flexfit

    Căn hộ bao gồm 1 phòng khách và 1 phòng bếp - ăn thiết kế liền mạch, 2 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh và 1 logia. Nhằm mang đến một chốn về thoải mái, gần gũi cho gia chủ, KTS đã chọn phong cách hiện đại với những hình khối gọn gàng, vuông vắn được “làm mềm” bằng các chi tiết màu be, xanh dương nhẹ nhàng.

    KTS đã sắp xếp công năng khoa học, phù hợp với hiện trạng căn hộ và thuận tiện cho sinh hoạt. Theo đó, bếp được đặt ngay cạnh lối vào với hệ tủ chữ L tận dụng góc vuông hiệu quả. Phòng khách bố trí khá đơn giản, tạo điểm nhấn bằng sofa màu be, bàn trà, tủ kệ gỗ tông trầm và tranh treo tường. Khối bếp - bàn ăn - phòng khách nằm cùng một phía tạo khoảng trống và tầm nhìn rộng mở khi bước vào căn hộ.

    Đối với 2 phòng ngủ, KTS tập trung đến việc bố trí nội thất tối giản, nhỏ gọn kết hợp gam màu tươi sáng để tạo cảm giác thông thoáng, dễ chịu. Đặc biệt, phần logia kéo dài từ phòng khách đến phòng ngủ, vừa lấy sáng vừa tăng thêm kết nối giữa không gian chung - riêng từ bên ngoài thông qua cửa kính lớn. Khu vực logia cũng là nơi bố trí khu giặt phơi của gia đình.

    Với thiết kế không chỉ tối ưu diện tích, công năng mà còn đáp ứng thẩm mỹ tinh tế, căn hộ 2 phòng ngủ sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình trẻ. Cùng khám phá căn hộ này qua video 360 dưới đây nhé!

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0