Khám phá nội thất gỗ tại căn hộ mới cải tạo của CEO Happynest, chia sẻ những tiêu chuẩn chất lượng quan trọng

    29/05/2023 20:001.922 lượt xem

    Nằm trong chuỗi video “Sửa nhà cùng Admin Happynest”, trong tập 5 này chúng ta sẽ cùng CEO Happynest Cao Tuyết Minh đi lựa chọn nội thất cho căn hộ mới cải tạo. Chị Minh chia sẻ rằng nội thất gắn tường mà gia đình chị sử dụng hầu hết được làm từ gỗ công nghiệp, nên chị đã tin tưởng và lựa chọn Flexfit - đơn vị có thế mạnh trong lĩnh vực may đo nội thất gỗ công nghiệp.

    Chị Minh đã có buổi làm việc, trao đổi để thống nhất lại phương án thi công nội thất cùng đại diện đơn vị Flexfit, cùng với đó là những chia sẻ rất thực tế về những tiêu chuẩn chất lượng quan trọng áp dụng cho nội thất gỗ công nghiệp.
    Những tiêu chuẩn đó là gì, bạn đọc hãy cùng khám phá trong video dưới đây.

    "Sửa nhà cùng Admin Happynest" là chuỗi video đặc biệt của Happynest TV, đồng hành cùng hành trình sửa nhà của chị Cao Tuyết Minh, Admin của Happynest - Cộng đồng yêu nhà đẹp. Thông qua câu chuyện và trải nghiệm thực tế của Admin Happynest với vai trò là gia chủ, chúng tôi hy vọng sẽ mang lại cho khán giả những kinh nghiệm thực tế và hữu ích trong quá trình cải tạo/sửa chữa nhà.

    Chuỗi video "Sửa nhà cùng Admin Happynest" sẽ được đăng tải vào 20h thứ 3 và thứ 5 hàng tuần trên website Happynest và kênh Youtube Happynest. Mời các bạn đọc đón xem.

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0