Review tủ lạnh Panasonic NR-BV361GPKV

    27/04/2023 17:003.235 lượt xem

    Panasonic NR-BV361GPKV là tủ lạnh 2 cánh ngăn đá dưới, với dung tích 325L, rất thích hợp cho những gia đình từ 3-4 người. Tủ lạnh có màu đen với tay nắm màu bạc và thiết kế phẳng, tràn viền mang đến vẻ sang trọng cho mọi gian bếp. Cách bố trí ngăn mát ở trên, ngăn đông ở dưới giúp các thành viên có thể dễ dàng quan sát, thuận tiện trong việc lấy những đồ dùng hay sử dụng.

    Đặc biệt, tủ lạnh Panasonic NR-BV361GPKV còn có ngăn đông mềm Prime Fresh+ với dung tích lên tới 32L, giúp gia đình thoải mái lưu trữ thực phẩm có kích thước từ nhỏ đến lớn như cá, thịt mà vẫn giữ trọn chất dinh dưỡng và vị tươi ngon khi chế biến. Ngoài ra, tủ lạnh cũng sở hữu nhiều tính năng thông minh như vô hiệu hóa vi khuẩn, lấy nước ngoài, làm đá tự động và tiết kiệm điện.

    Với mức giá từ 17-18 triệu, tủ lạnh Panasonic NR-BV361GPKV sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình muốn có một chiếc tủ lạnh có dung tích vừa phải, tích hợp tính năng hiện đại và không chiếm quá nhiều diện tích.

    Cùng Happynest khám phá thêm về tủ lạnh Panasonic NR-BV361GPKV qua video này nhé!

    Mời bạn đọc theo dõi kênh Youtube Happynest để tham khảo thêm nhiều ý tưởng hay, ngắm nhà đẹp và cùng admin đến tham quan trực tiếp nhiều ngôi nhà ấn tượng trên khắp đất nước Việt Nam.

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0