Phong cách Indochine kết hợp với bảng màu nhiệt đới trong căn hộ 90m2 

    13/04/2023 14:00482 lượt xem

    Thiết kế nội thất mang phong cách Indochine luôn mang đến sự giao hòa đầy cảm xúc giữa nền văn hóa phương Tây và phương Đông. Kết hợp cùng các gam màu ấm nóng thể hiện sự tươi mới, đầy sức sống của xứ nhiệt đới, nhóm thiết kế đã mang đến một căn hộ 90m2 vừa gần gũi, tinh tế vừa khơi nguồn cảm hứng cho các thành viên trong gia đình.

    Căn hộ 90m2 nằm trong khu chung cư The Prince Residence ở Quận Phú Nhuận, TP.HCM, là tổ ấm của đôi vợ chồng trẻ và 1 em bé mới sinh, cùng với 2 chú mèo cưng. Hiện trạng căn hộ có 3 phòng ngủ, sau cải tạo công năng của căn hộ có 1 phòng khách - khu vực ăn - bếp, 2 phòng ngủ và 2 phòng tắm.

    Tổng thể căn hộ 90m2 được thiết kế theo phong cách Indochine - phong cách kết hợp kiến trúc Pháp cổ và đặc trưng vùng miền Đông Dương. Nét đặc trưng này được thể hiện xuyên suốt không gian thông qua các chất liệu vùng miền hay chất liệu địa phương. Trong đó, nội thất Indochine dễ dàng được nhận biết từ chất liệu tự nhiên trong chính căn hộ.

    Nội thất phong cách Đông Dương lại kết hợp với bảng màu nhiệt đới ấm áp nhưng cũng vô cùng độc lạ. Cùng xem trong video dưới đây nhé! 

    Mời bạn đọc theo dõi kênh Youtube Happynest để tham khảo thêm nhiều ý tưởng hay, ngắm nhà đẹp và cùng admin đến tham quan trực tiếp nhiều ngôi nhà ấn tượng trên khắp đất nước Việt Nam.


     

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0