Căn hộ 65m2 thiết kế “tổ trong nhà” để làm không gian riêng con gái nhỏ

    05/04/2023 08:00823 lượt xem

    Căn hộ 65m2 tọa lạc tại Masteri Thảo Điền có cái tên vô cùng gần gũi là “Nhà Phương Anh” hay “Tổ trong nhà”, là tổ ấm của một gia đình trẻ gồm 2 vợ chồng và cô con gái nhỏ. Gia chủ mong muốn căn hộ có sự thông thoáng, hiện đại, và con gái có một căn phòng riêng để vui chơi và học tập, có sự kết nối giữa các thành viên trong gia đình giúp mọi người luôn có sự kết nối, giao tiếp với nhau.

    Đáp ứng yêu cầu của gia chủ, KTS đã áp dụng giải pháp hướng mọi chức năng chính trong nhà kết nối thông qua phòng sinh hoạt chung, các khu chức năng được phân chia không có sự ngăn cách rõ ràng. Đặc biệt, căn hộ còn có một khối nhà gỗ rộng 10m2 tạo thành một cái “tổ” riêng cho cô con gái nhỏ, giúp con có khoảng thời gian ấu thơ êm đềm và đầy kỷ niệm.

    Cùng khám phá thiết kế ấn tượng của “Nhà Phương Anh” và học hỏi ý tưởng cải tạo không gian sống tiện nghi, phù hợp với sinh hoạt của gia đình trẻ trong video này nhé!

    Mời bạn đọc theo dõi kênh Youtube Happynest để tham khảo thêm nhiều ý tưởng hay, ngắm nhà đẹp và cùng admin đến tham quan trực tiếp nhiều ngôi nhà ấn tượng trên khắp đất nước Việt Nam.

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0