Khám phá penthouse của Lê Hùng Autodaily: Rộng hơn 200m2 và nội thất mang ngôn ngữ thiết kế ô tô

    07/01/2023 14:002.573 lượt xem

    Lê Hùng Autodaily được biết đến như một “cây đa cây đề” trong giới truyền thông, review, đánh giá xe, và tổ ấm của anh cũng mang đậm màu sắc, phong cách thiết kế liên quan đến xe ô tô, lĩnh vực mà anh làm việc. Happynest đã có cơ hội được đồng hành cùng anh Hùng từ khi “thai nghén” ý tưởng thiết kế, cho đến khi thi công và hoàn thiện căn penthouse. Trao đổi với CEO Happynest Cao Tuyết Minh, anh Hùng cho biết: “Mình rất là vui khi đây là lần đầu tiên mình hoàn thiện một căn nhà nó mang được nhiều ý tưởng, màu sắc của chính cái lĩnh vực làm về ô tô của mình, đưa vào nội thất”.

    Anh Hùng đặc biệt quan tâm tới thiết kế của phần thô căn penthouse, bởi theo anh đây chính là “nền tảng khung gầm” khi nhắc tới một chiếc xe ô tô. Chiếc sofa của phòng khách mang gam màu nâu, chính là màu nội thất của ô tô thương hiệu Porsche. Từng chi tiết bên trong không gian phòng khách, nhà bếp cho tới phòng ngủ đều được anh Hùng sát sao, tỉ mỉ và đồng hành cùng đơn vị thiết kế.

    Khám phá sự độc đáo bên trong căn penthouse mang đậm ngôn ngữ thiết kế ô tô của Lê Hùng Autodaily tại đây các bạn nhé!

     

    Mời bạn đọc theo dõi kênh Youtube Happynest để tham khảo thêm nhiều ý tưởng hay, ngắm nhà đẹp và cùng admin đến tham quan trực tiếp nhiều ngôi nhà ấn tượng trên khắp đất nước Việt Nam.

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0