KTS Lưu Việt Thắng chia sẻ cách lựa chọn gạch ốp sàn và tường phòng khách

    02/02/2023 02:002.718 lượt xem

    KTS Lưu Việt Thắng, founder Hexa Group đồng thời phụ trách khoa Trang trí nội ngoại thất của trường đại học Mỹ thuật công nghiệp đã chia sẻ 3 vấn đề cần lưu ý khi các chủ nhà chọn gạch ốp sàn và tường cho phòng khách nhà mình. Trong đó, vấn đề cần ưu tiên đó là phải nắm được diện tích phòng khách để chọn kích thước gạch phù hợp. Nhiều gia chủ nghĩ chọn gạch kích thước lớn sẽ làm cho không gian rộng hơn nhưng thực tế điều này không đúng với tất cả mọi nhà, thậm chí còn gây phản tác dụng. Do đó cần nắm được chính xác diện tích phòng khách. Thông thường, kích thước gạch tối thiểu chọn cho phòng khách là 60x60. Bên cạnh đó, trong video dưới đây, KTS còn chia sẻ cách chọn bề mặt, hoa văn gạch ốp sàn và tường, so sánh các loại bề mặt. Mời bạn đọc xem chi tiết thông tin qua video. 

    Công ty cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera là doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam sản xuất gạch ốp lát ceramic. Với hơn 45 năm kinh nghiệm, Viglacera hiện là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh vật liệu xây dựng tại Việt Nam.

    Viglacera là nhà sản xuất duy nhất tại Việt Nam có khả năng sản xuất các dòng sản phẩm cao cấp như gạch xương trắng, gạch xương màu, gạch ngoài trời 20mm và đã xuất khẩu sang các thị trường Châu  u, Mỹ và toàn Đông Nam Á.

    Website: https://viglaceratiles.vn/

    Cẩm nang sửa nhà được bảo trợ nội dung bởi HAPPYNEST, đồng hành cùng LÀ NHÀ trên những chuyến chu du "Gõ cửa - Sửa nhà" và được truyền thông trên hệ thống các kênh VCCorp.

    Là Nhà - Chương trình truyền hình thực tế "làm mới" căn nhà thân quen của khán giả, biến từng khoảng không gian sống thành chốn nghỉ ngơi, vỗ về xúc cảm và chứa đựng câu chuyện ý nghĩa của chính gia chủ. Không chỉ là một chương trình về kiến trúc thông thường, Là Nhà lồng ghép kiến thức chuyên môn với câu chuyện cá nhân của mỗi chủ nhà để tạo nên chương trình đầy xúc cảm và nhân văn.

    Là Nhà sẽ phát sóng lúc 15 giờ Chủ Nhật hàng tuần trên VTV3; 20 giờ cùng ngày trên Megalivestream của VCCorp, và Fanpage & Website Happynest.

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0