Chuyên gia chia sẻ kinh nghiệm chọn gạch ốp lát theo kích thước viên gạch

    08/09/2022 13:302.068 lượt xem

    Hiện nay, công nghệ sản xuất và lắp dựng chế tạo phát triển nên kích thước gạch đã đa dạng hơn. Viên gạch nhỏ có kích thước từ 40cm đổ xuống, thông thường là gạch hình vuông 40x40, 30x30 hoặc trung bình từ 40-60 cm. Loại gạch kích thước lớn từ 80cm đến 1m2, thậm chí có gạch dài đến 3m. Nhờ vậy, không gian sử dụng gạch đa dạng hơn, đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều gia chủ.

    Tuy nhiên, đứng trước nhiều kích thước của gạch, TS. Hoàng Tuấn Nghĩa đưa ra lời khuyên các gia chủ cần cân nhắc độ rộng của không gian để lựa chọn gạch phù hợp, tránh gây lãng phí thi công, tăng chi phí xây dựng. Phòng vệ sinh không nên dùng gạch kích thước lớn, nên dùng từ 60cm trở xuống để tạo độ dốc phù hợp cho sàn. Các phòng khác chuyên gia cũng chia sẻ trong video dưới đây. Mời các gia chủ theo dõi.

    Công ty cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera là doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam sản xuất gạch ốp lát ceramic. Với hơn 45 năm kinh nghiệm, Viglacera hiện là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh vật liệu xây dựng tại Việt Nam.

    Viglacera là nhà sản xuất duy nhất tại Việt Nam có khả năng sản xuất các dòng sản phẩm cao cấp như gạch xương trắng, gạch xương màu, gạch ngoài trời 20mm và đã xuất khẩu sang các thị trường Châu  u, Mỹ và toàn Đông Nam Á.

    Website: https://viglaceratiles.vn/

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 1