Căn hộ 110m2 thiết kế theo phong cách Bắc Âu nhẹ nhàng, tạo điểm nhấn bằng cửa vòm lớn

    02/09/2022 13:30623 lượt xem

    Gia chủ là người yêu thích sự nhẹ nhàng, mong muốn ngôi nhà thiết kế thoải mái và tối giản về chất liệu. Do đó, KTS đã lựa chọn phong cách Bắc Âu làm phong cách chủ đạo cho căn hộ này. Sau khi khảo sát đặc điểm hiện trạng, nhận thấy điều kiện thực tế chỉ cho phép đập thông 1/3 mảng tường ngăn giữa hai căn hộ, nên KTS đã quyết định thiết kế một cổng vòm để che đi hai cột bê tông lớn ở mảng tường ngăn này.

    Bên cạnh đó, KTS đã bỏ bớt một khu bếp và mở rộng gấp đôi khu bếp còn lại, đồng thời bổ sung thêm phòng làm việc ngăn bằng vách kính và rèm để vẫn có sự riêng tư khi cần thiết. Toàn bộ đồ đạc trong căn hộ được gia công bằng gỗ sồi nhập khẩu, đóng tại Việt Nam.

    Admin Happynest đã có cơ hội đến tham quan căn hộ và trò chuyện trực tiếp với KTS. Hãy cùng xem video dưới đây để hiểu rõ hơn ý tưởng thiết kế và cách bài trí của căn hộ này nhé.

    Mời bạn đọc theo dõi kênh Youtube Happynest để tham khảo thêm nhiều ý tưởng hay, ngắm nhà đẹp và cùng admin đến tham quan trực tiếp nhiều ngôi nhà ấn tượng trên khắp đất nước Việt Nam.

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0