Gạch giả gỗ là gì? Ưu điểm của gạch giả gỗ trong thiết kế nhà ở hiện đại

    28/07/2022 13:301.275 lượt xem

    Gạch giả gỗ hay còn gọi là gạch vân gỗ, là loại gạch có hình dạng bề mặt trông giống gỗ. Loại gạch này được sản xuất với công nghệ tiên tiến để mô phỏng những đường vân gỗ. Gạch vân gỗ khắc phục được hoàn toàn các nhược điểm của gỗ tự nhiên như: có độ chịu lực cao, chống cong vênh, mối mọt. Nhờ vậy, hiện nay gạch giả gỗ đang được ứng dụng trong rất nhiều ngôi nhà, nhiều phong cách từ hiện đại, country đến cổ điển,... Trong video dưới đây, KTS Trần Hữu Thọ và chuyên gia về gạch ốp lát Bế Mai Hạnh sẽ có những chia sẻ chi tiết hơn về loại gạch này và tính ứng dụng của nó.

    Công ty cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera là doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam sản xuất gạch ốp lát ceramic. Với hơn 45 năm kinh nghiệm, Viglacera hiện là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh vật liệu xây dựng tại Việt Nam.

    Viglacera là nhà sản xuất duy nhất tại Việt Nam có khả năng sản xuất các dòng sản phẩm cao cấp như gạch xương trắng, gạch xương màu, gạch ngoài trời 20mm và đã xuất khẩu sang các thị trường Châu  u, Mỹ và toàn Đông Nam Á.

    Website: https://viglaceratiles.vn/

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0