Yêu thích vẻ đẹp lãng mạn của Bali, gia chủ xây hẳn biệt thự nghỉ dưỡng xa hoa như resort 5 sao để tận hưởng

    26/10/2023 22:158.073 lượt xem
    • Tên ngôi nhà
      Suncoast Villa
    • Tổng diện tích
      336m2
    • Năm hoàn thành
      2019
    • Thiết kế
      Biombo Architects

    Bali nổi tiếng nhờ những bãi biển tuyệt đẹp với bờ cát trắng trải dài và làn nước xanh ngắt. Đây được xem là “mảnh đất vàng” để xây dựng nên những căn biệt thự nghỉ dưỡng tiện nghi, sang trọng mà Suncoast Villa là một ví dụ điển hình. 

    Tham gia Group Cộng đồng gia dụng thông minh để nâng cấp chất lượng sống và trang bị những kiến thức hữu ích cho cả gia đình nhé.

    Công trình được xây dựng trên diện tích 336m2 tại Canggu - một khu vực mới phát triển du lịch ở Bali những năm gần đây. Đến với Suncoast Villa, ta như lạc bước vào một thiên đường nghỉ dưỡng với đầy đủ tiện nghi hiện đại, nơi “nâng niu” từng trải nghiệm thư giãn hoàn hảo nhất của con người. 

    Khung cảnh bình yên, sang trọng, tạo không gian nghỉ dưỡng tiện nghi, thoải mái cho con người

    Công trình gây ấn tượng mạnh nhờ bể bơi rộng được bố trí trải khắp tầng 1. Thiết kế này giúp cho gia chủ không phải đi đâu mà vẫn có thể tận hưởng không gian nghỉ dưỡng "5 sao" ngay tại ngôi nhà của mình. 

    Bể bơi rộng rãi rất thích hợp cho việc ngâm mình thư giãn dưới làn nước xanh mát của gia chủ

    Lối đi nhỏ dẫn vào nhà được thiết kế bắc ngang bể bơi mang đến những trải nghiệm bước đi trên mặt nước vô cùng thú vị và độc đáo

    Không gian rộng rãi, thoáng đãng tạo điều kiện lý tưởng cho việc nghỉ dưỡng và tận hưởng những phút giây bình yên ngay bên trong ngôi nhà

    Công trình 5 phòng ngủ cùng đầy đủ các phòng chức năng sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ ngơi, giải trí của gia chủ. Các khu vực trong nhà chia thành hai phần riêng biệt được nối liền nhờ một cây cầu lớn bắc ngang bể bơi phía dưới. Đặc biệt, công trình có 2 căn phòng được thiết kế dành riêng cho khách thuê lưu trú trong thời gian du lịch tại Bali.

    Hai phần của ngôi nhà ngăn cách nhau bởi bể bơi được nối liền nhờ những bậc đá lớn ngay phía trên mặt nước

    Các phòng ở được lắp kính trong, hướng mặt về phía bể bơi giúp mở ra không gian thông thoáng, bình yên cho ngôi nhà

    Cầu thang được làm từ kim loại và gỗ trông rất đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vẫn vô cùng đẹp mắt và tinh tế

    Cây cầu nhỏ nối liền hai phần nằm lộ thiên luôn tràn ngập ánh sáng và gió biển vào mọi thời điểm trong ngày

    Nằm trên hòn đảo Bali thơ mộng là một lợi thế giúp gia chủ có được những góc nhìn hướng biển tuyệt đẹp vào mọi thời điểm trong năm. Để tận dụng triệt để ưu điểm này, các KTS đã sử dụng rất nhiều loại cửa kính trong nhằm tối ưu hóa tầm nhìn, mở ra cho gia chủ những khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp phía bên ngoài.

    Cửa kính dễ dàng đóng mở tùy ý đưa gió biển tràn vào làm mát cho các căn phòng

    Cửa phòng được “che chở” bởi các thanh kim loại giúp hạn chế sự tác động của gió biển mà vẫn không làm mất đi sự thông thoáng của ngôi nhà

    Ban công rộng tạo không gian lý tưởng cho việc nghỉ ngơi và ngắm nhìn cảnh biển hùng vĩ

    Nội thất cũng được lựa chọn và thiết kế rất kỹ càng nhằm mang đến cho người ở một cảm giác gần gũi, tự nhiên và thư thái nhất. Hệ thống đèn chiếu sáng vàng được lắp đặt toàn bộ ngôi nhà giúp không gian trở nên ấm áp, lãng mạn, rất thích hợp cho những giây phút quây quần bên nhau của gia đình. 

    Không gian sống gần gũi và ấm cúng tại Suncoast Villa khi mặt trời bắt đầu lặn tại Bali

    Hệ thống đồ dùng nội thất chủ yếu được tạo nên từ gỗ và tre biến ngôi nhà thành một sản phẩm mang đậm dấu ấn thiên nhiên địa phương

    Vật liệu đá và kim loại được sử dụng xen kẽ một cách linh hoạt làm gia tăng thêm tính thẩm mĩ và sự tiện nghi cho không gian sống tại Suncoast Villa

    Suncoast Villa là căn nhà khiến gia chủ được thỏa sức đắm chìm trong những phút giây nghỉ ngơi, khoan khoái tưởng chừng như chỉ có ở những resort 5 sao xa xỉ. Sở hữu một ngôi nhà như vậy là giấc mơ và đích đến của rất nhiều người. 

    Một số hình ảnh bản vẽ thiết kế công trình

    Thông tin công trình

    Tên: Suncoast Villa

    Diện tích: 336m2

    Địa điểm: Bali, Indonesia

    Hoàn thành: 2019

    Thiết kế: Biombo Architects

    Bài viết: Lê Hiếu

     

    Thân mời bạn tham gia chiến dịch Nữ Chính Nhà Tôi được tổ chức tại group Happynest (Cộng đồng yêu nhà đẹp) với tổng giá trị quà tặng lên tới 50 triệu đồng. 

    Lấy cảm hứng từ chính ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, Happynest muốn biến tháng 10 này trở thành dịp bạn khẳng định Nữ chính của nhà mình và không bỏ lỡ cơ hội để gửi lời cảm ơn, trao lời yêu thương tới họ. 

    Nhanh tay gửi bài tham gia ngay tại đây và chia sẻ bài viết trên trang cá nhân để cùng Happynest lan tỏa những giá trị tốt đẹp tới cộng đồng nhé.

     

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 1