Tổ ấm nhỏ 70m2 đầy màu sắc là thành quả sau 9 năm cố gắng tích góp của cặp vợ chồng trẻ

    05/07/2023 18:0037.945 lượt xem
    • Tổng diện tích
      70m2
    • Năm hoàn thành
      2020
    • Thiết kế
      Home Creator

    Sau 9 năm gắn bó và cố gắng tích góp, vợ chồng anh Trần Xuân Chiến cũng được sở hữu căn nhà của riêng mình. Hai anh chị đã dành rất nhiều thời gian, tâm huyết cho tổ ấm mới, để giờ đây, cả gia đình cùng tận hưởng hạnh phúc trong thế giới riêng màu sắc và đầy ắp yêu thương. 

    Tham gia ngay Group Happynest Săn Ưu Đãi để được nhận chính sách mua hàng với giá tốt nhất nhé. Mọi thắc mắc về sản phẩm và cách đặt hàng, vui lòng liên hệ fanpage Happynest Shop / hotline 093 468 06 36 để được hỗ trợ kịp thời.

    Hiếm có ngôi nhà nào lại được đặt hẳn... slogan riêng như căn hộ của vợ chồng anh Chiến. Với tên gọi “Nhà là nơi bão dừng sau cánh cửa”, hai vợ chồng anh chị mong muốn các thành viên trong gia đình sẽ rũ bỏ hết muộn phiền, âu lo, bỏ lại những toan tính đời thường sau cánh cửa, để bước vào không gian chỉ có hạnh phúc, niềm vui, ấm áp và trọn vẹn tình yêu.  

    Slogan của căn nhà được treo xinh xắn trên một góc tường

    Cạnh đó là những kệ tủ đặt đồ trang trí sắc màu

    Không gian phòng khách thoáng đãng nhỏ xinh

    Bộ ghế sofa màu xanh hợp tone màu chủ đạo của căn phòng, là nơi gia đình quây quần, trò chuyện

    Phòng khách đầy đủ tiện nghi và tràn ngập vẻ ấm áp

    Một góc sách nhỏ được thiết kế trong nhà để khuyến khích gia đình duy trì thói quen đọc sách hàng ngày

    Ngay khi có thông báo nhận nhà, 2 vợ chồng anh Chiến đã rong ruổi khắp các con phố để mua sắm đồ đạc. Từ đồ điện tử đến tranh treo tường, đồ decor, đến đồ dùng vệ sinh.... anh chị đều tỉ mỉ tìm tòi và đặt mua hàng trước 2 tháng. “Bộ bát ăn và bồn rửa mặt được vợ chồng mình mua trước gần 2 tháng. Khi ấy chưa đến ngày nhận nhà nên mình để luôn trong cốp xe ô tô. Cứ thế, 2 vợ chồng lái xe mang theo cả bát với chậu rửa hết đi làm, rồi lại về quê, đi chơi suốt” - vợ anh Chiến hào hứng chia sẻ. Thế mới thấy gia đình đã háo hức và yêu mến ngôi nhà nhỏ như thế nào.

    Tông màu vàng khiến căn bếp nổi bật và ấm cúng. Nhìn vào đây đâu ai biết đây là căn bếp phải thiết kế lại bất đắc dĩ vì một sự cố ngoài ý muốn. 

    Căn bếp là một trong những kỷ niệm đáng nhớ trong quá trình làm nhà của gia chủ. Lúc đầu, căn bếp được thiết kế khác. Màu tủ phía dưới đúng ra sẽ là màu xanh nhẹ cùng tone với tổng thể căn nhà, nhưng đúng thời điểm đó nhà sản xuất lại hết mã sản phẩm màu xanh, vợ chồng anh chị đành phải chọn tone trắng cho cả tủ bếp trên và dưới. Điều này dẫn đến phần mặt bếp phải đổi từ màu trắng sang màu đen. Vậy là coi như khu bếp phải thay đổi gần như toàn bộ. 

    Sau khi thay đổi nội thất, vợ chồng anh chị nhận thấy nếu căn bếp toàn trắng và đen thì nhàm chán quá nên đã quyết định mua một lọ sơn vàng về rồi tự sơn thêm mảng tường như hình ảnh hiện tại. Anh chị chia sẻ “Lúc đầu ai cũng can ngăn vì làm như vậy sẽ phá vỡ thiết kế, nhưng chúng mình vẫn làm. Cuối cùng, khi sơn xong, căn bếp nổi bật hẳn lên, khách đến nhà khen bếp ấm cúng quá khiến vợ chồng mình vui lắm”.

    Đúng là xây sửa nhà chẳng tránh khỏi những sự cố phát sinh, quan trọng gia chủ có đủ bình tĩnh và tinh ý tìm ra biện pháp khắc phục. Quan trọng nhất là biện pháp đó phải phù hợp với sở thích của chủ nhà.

    Căn bếp giờ đây trông thật bắt mắt và còn đẹp hơn thiết kế ban đầu

    Những bộ bình lọ được anh chị trang trí tại kệ tủ ngay đầu bếp…

    ...giúp vừa làm đẹp không gian nấu ăn, vừa tô điểm cho không gian chung

    Những bức tranh sắc màu trang trí cho tường khu bếp. Đó đều là những bức tranh vợ chồng anh Chiến tự in rồi treo lên để tiết kiệm chi phí

    Gia chủ tự nhận rằng “Điểm khác của căn hộ nhà mình không phải là thiết kế, mà là ở cách sắp xếp đồ”. Các góc nhà đều sạch đẹp, gọn gàng, vẫn giữ y nguyên như những ngày đầu, bởi các thành viên từ bố mẹ đến các con nhỏ đều rất chăm chút nhà cửa. 

    Phòng ngủ bố mẹ đơn giản, gọn gàng

    Tuy là hai bé trai nhưng phòng ngủ cũng rất ngăn nắp

    Khu vực logia được gia đình biến thành một khu vườn nhỏ

    Hoa lá cỏ cây đã mang đến thêm sắc màu cho không gian căn hộ 

    Bản vẽ mặt bằng căn hộ

    Sau những chia sẻ với gia đình anh Chiến, Happynest cảm nhận được nguồn năng lượng rất tích cực từ anh chị. Có lẽ đó cũng là một trong những lí do khiến ngôi nhà của gia đình luôn vui vẻ, bình yên, tràn ngập yêu thương theo một cách riêng giữa lòng phố thị náo nhiệt. 

    Thông tin công trình:

    Gia chủ: Trần Xuân Chiến

    Đơn vị thiết kế: Home Creator

    Địa điểm: Hà Nội

    Diện tích: 70m2

    Thời gian hoàn thành: 2020

    Ảnh: NVCC

    Bài viết: Trần Linh

     

     

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0