Có nên sử dụng nắp rửa điện tử Washlet không?

    11/12/2020 13:0010.652 lượt xem

    Nắp rửa điện tử hay còn được gọi là nắp rửa thông minh không còn là khái niệm quá mới đối với người dùng Việt. Cùng với sự phát triển bùng nổ của công nghệ, nắp rửa điện tử cũng ngày càng được cải tiến với nhiều tính năng vượt trội, tiện nghi hơn. Trong đó, TOTO Washletlà thương hiệu hàng đầu của dòng sản phẩm nắp rửa điện tử hiện đại trên thế giới.

    Ra đời vào năm 1980, nắp rửa điện tử TOTO Washlet đã trở thành cuộc cách mạng thiết bị vệ sinh ấn tượng tại Nhật Bản. Cho đến nay, gần 80% hộ dân tại Nhật Bản đều đã và đang sử dụng nắp rửa điện tử.

    Vậy nắp rửa điện tử là gì?

    Nắp rửa điện tử là nắp bồn cầu tích hợp các công nghệ vệ sinh hiện đại, giúp người dùng thao tác dễ dàng và tiện lợi hơn so với các phương pháp truyền thống như sử dụng giấy và vòi xịt.

    1. Đảm bảo an toàn vệ sinh và hạn chế tiếp xúc vi khuẩn

    Điều đầu tiên phải công nhận rằng, nắp rửa điện tử giúp người dùng không cần thao tác vệ sinh bằng… tay trần. Đây là một trong những lợi thế vượt trội của nắp rửa điện tử và cũng thường là yếu tố ảnh hưởng tới quyết định thay đổi thói quen của người dùng. Đối với nắp rửa điện tử TOTO Washlet, sản phẩm có trang bị thêm bảng điều khiển cùng một loạt chức năng tiên tiến, giúp hạn chế tối đa việc tiếp xúc với vi khuẩn. Đây cũng là lý do vượt trội khiến nắp rửa điện tử TOTO Washlet nhanh chóng phổ biến và chiếm lĩnh thị trường.

    Nắp rửa điện tử TOTO Washlet sở hữu nhiều tiện ích, giải quyết được các vấn đề trong sinh hoạt hàng ngày

    Thiết kế sang trọng, hiện đại giúp sản phẩm nắp rửa điện tử Washlet nhanh chóng được ưa chuộng trên thị trường thiết bị vệ sinh

    2. Sử dụng dễ dàng với nhiều tính năng, tiện ích

    Một thiết bị công nghệ mới nếu thiết kế quá phức tạp, sẽ chỉ khiến cho người dùng gặp khó khăn khi sử dụng. Tuy nhiên điều này không xảy ra ở nắp rửa điện tử TOTO Washlet. Nắp rửa được thiết kế với 2 bảng điều khiển: bảng điều khiển bên hông và bảng điều khiển không dây. Các nút bấm trên bảng điều khiển thể hiện rõ ràng các chức năng, giúp cho người dùng dễ dàng sử dụng, đặc biệt là với người cao tuổi, trẻ nhỏ.

    Điều khiển không dây giúp người dùng dễ dàng tương tác

    Bên cạnh đó, vòi rửa tích hợp nhiều chế độ rửa (trước, sau, massage…), các tính năng ưu việt, tiện nghi như: tự động đóng mở nắp, sấy khô khử mùi, sưởi ấm bệ ngồi… giúp đáp ứng các nhu cầu sử dụng đa dạng của gia chủ. Công nghệ phun sương Premist tích hợp ở nắp rửa Washlet có tác dụng phủ một lớp sương mỏng lên bề mặt bồn cầu, ngăn bám bẩn cũng là điểm cộng, vì giúp người dùng tiết kiệm thời gian cọ rửa và vệ sinh bồn cầu.

    3. Công nghệ nước khử trùng Ewater+

    Một trong những ưu điểm vượt trội của nắp rửa điện tử Washlet mà ít người dùng để ý là ứng dụng công nghệ nước khử trùng Ewater+. Công nghệ khử trùng hiện đại này rất có ích trong việc phân hủy chất bẩn, nhờ dòng nước được điện phân bởi các ion Clorua thành axit clohydric. Nhờ đó, bồn cầu sẽ được tự động phun sương trước và sau khi sử dụng, tiêu diệt 99% vi khuẩn mà không cần sử dụng đến các chất tẩy rửa độc hại.

    Công nghệ khử trùng Ewater+ hiện đại là tiện ích nổi bật của nắp rửa điện tử Washlet

    4. Có khả năng tự động làm sạch và chống bám bẩn

    Bên cạnh thiết kế đơn giản, thẩm mỹ, hạn chế góc cạnh, nắp rửa điện tử Washlet rất dễ dàng để lau chùi và vệ sinh. Chất liệu được dùng để sản xuất Washlet là chất liệu chống bám bẩn nên bạn không cần lo lắng về những vết bẩn cứng đầu sẽ để lại vết ố trên sản phẩm. Vòi rửa cũng có thể dễ dàng làm sạch bằng khăn lau hay chế độ “Self- cleaning wand” - tự làm sạch vòi sau khi sử dụng, giúp người dùng tiết kiệm tối đa thời gian lau dọn và làm sạch bồn cầu.

    Chế độ Self- cleaning Wand (tự động làm sạch) giúp đảm bảo an toàn vệ sinh thường xuyên cho người dùng

    5. Tính năng khử mùi vượt trội

    Hệ thống khử mùi của nắp rửa điện tử TOTO Washlet có hình dạng thiết kế như tổ ong, và được trang bị chức năng khử mùi bằng chất xúc tác vượt trội. Chất xúc tác sử dụng bao gồm 2 thành phần chính: Oxit kim loại phân hủy mùi, và thành phần hấp thụ giữ lại tác nhân gây mùi. Khi đã xử lý xong mùi hôi, Washlet tự động hạn chế lượng không khí bên ngoài hút vào trong bộ lọc, giúp kéo dài thời gian sử dụng của bộ lọc khí.

    6. Dễ dàng lắp đặt

    Với thiết kế gọn gàng, nắp rửa điện tử TOTO Washlet phù hợp với hầu hết các loại bồn cầu. Chỉ cần chia phòng tắm thành 2 khu vực khô - ướt riêng biệt để đảm bảo an toàn cho nguồn điện là bạn đã có thể lắp đặt và sử dụng Washlet.

    Kết lại, nắp rửa điện tử TOTO Washlet sẽ thích hợp nhất với những gia đình có người già, trẻ nhỏ, người tàn tật, phụ nữ mang thai, hoặc những người gặp phải vấn đề trong việc tự sinh hoạt cá nhân hàng ngày. Dựa trên nhu cầu thực tế và những ưu điểm của nắp rửa điện tử TOTO Washlet nêu trên, gia chủ hoàn toàn có thể quyết định có nên sử dụng sản phẩm này hay không.

    Hiện nay sản phẩm đang được bán rộng rãi trên toàn quốc, để tìm hiểu về giá của sản phẩm vui lòng nhấn vào đây để biết thêm chi tiết.

    Nguồn: TOTO Vietnam

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0