Gợi ý cách tự thiết kế không gian nhà nhỏ dưới 50m2 với chi phí chỉ 5 triệu đồng

    28/11/2020 13:0012.385 lượt xem

    Với những không gian nhà / căn hộ có diện tích “khiêm tốn” chưa đến 50m2, việc lựa chọn nội thất, thiết kế phải rất khéo léo, kỹ càng, nếu không muốn không gian sống trở nên bí bách, chật hẹp. Trong bài viết dưới đây, Happynest xin đưa ra một số gợi ý tự thiết kế không gian nhà nhỏ với chi phí chỉ khoảng 5 triệu đồng.

    Nhà nhỏ nên được bố trí nội thất, vật dụng tối giản, vừa đủ, hạn chế sự bí bách cho không gian sống

    Một không gian nhà cần phải có những vật dụng tối thiểu để phục vụ cho sinh hoạt thường ngày của các gia chủ. Vậy nhưng, với những không gian nhà có diện tích “khiêm tốn” thì lựa chọn nội thất tối giản, nhỏ gọn, mini, đặc biệt là nội thất lắp ráp sẽ là giải pháp tối ưu nhất. Thêm vào đó, các gia chủ cũng nên cân nhắc về giá thành cũng như thương hiệu, chất lượng sản phẩm để sử dụng được lâu dài.
    1. Phòng khách mini
    Phòng khách hay được ví von là “bộ mặt” của một ngôi nhà. Vậy lựa chọn ghế sofa và bàn trà thế nào để vừa vặn, phù hợp với không gian nhỏ nhưng không tiêu tốn quá nhiều tiền?

    Sofa tối giản, mini là sự lựa chọn tối ưu cho phòng khách nhỏ

    Một bàn trà cỡ nhỏ kết hợp với sofa mini sẽ biến không gian phòng khách nhỏ trở nên gọn gàng, thoáng đãng mà vẫn đầy đủ công năng

    Tại thương hiệu nội thất BEYOURs, ghế sofa văng vải có mức giá khoảng 2.300.000đ/chiếc, kết hợp với bàn trà nhỏ, thiết kế tối giản có mức giá là 600.000đ/chiếc.
    Tổng chi phí dành cho phòng khách là khoảng 2.900.000đ.
    2. Phòng ngủ
    Nếu như phòng khách là không gian sinh hoạt chung thì phòng ngủ lại là nơi riêng tư, dành cho các thành viên trong gia đình có thể nghỉ ngơi sau một ngày dài làm việc. Đối với những không gian có diện tích bé thì việc lựa chọn giường cùng giá treo quần áo phong cách tối giản sẽ giúp tối ưu diện tích sinh hoạt.

    Giường gỗ Skinny pallet có giá thành rất phải chăng, phù hợp với những không gian phòng ngủ bé

    Giường gỗ Skinny pallet có thể linh hoạt gấp gọn khi không sử dụng

    Bên cạnh đó, giá treo quần áo cũng là đồ nội thất phù hợp cho phòng ngủ có không gian nhỏ. Tủ quần áo kiểu truyền thống cồng kềnh, chiếm nhiều diện tích sẽ làm cho không gian trong phòng thêm bí bách, chật hẹp

    Tham khảo tại thương hiệu nội thất BEYOURs, giường ngủ Skinny có giá dao động trên dưới 1.500.000đ/chiếc. Giá treo quần áo cũng có giá khoảng 500.000đ/chiếc.
    Tổng chi phí dành cho phòng ngủ là khoảng 2.000.000đ.
    3. Các vật dụng khác
    Đối với những không gian quá chật hẹp thì việc lược bỏ những món đồ nội thất cầu kỳ, rườm rà, không cần thiết là điều nên làm. Bàn ăn mini sẽ thay thế cho những bộ bàn ghế ăn cồng kềnh, chiếm nhiều diện tích. Thêm vào đó, kệ đa năng nhiều tầng cũng sẽ là đồ nội thất nên sử dụng để giúp gia chủ có thể sắp xếp đồ đạc trong nhà gọn gàng hơn.

    Bàn ăn mini nhỏ gọn, dành cho những căn hộ không có đủ không gian để kê bàn ghế ăn. Bàn ăn này có thể gập gọn và cất đi sau khi sử dụng

    Kệ để đồ đa năng có thể được đặt bất cứ đâu trong nhà rất tiện nghi và nhỏ gọn, giá thành phải chăng

    Thương hiệu nội thất BEYOURs đang phân phối bàn ăn mini có giá 250.000đ/chiếc và kệ đa năng có giá khoảng 350.000đ/chiếc (kệ 3 tầng).
    Tổng chi phí dành cho các vật dụng khác trong nhà là khoảng 600.000đ.
    Trên đây là những gợi ý của Happynest dành cho bạn đọc cách tự thiết kế không gian nhà nhỏ với chi phí rất phải chăng, chỉ trên dưới 5 triệu đồng. Đối với những căn hộ, nhà ở có diện tích nhỏ hẹp, nội thất tối giản dạng lắp ráp linh hoạt sẽ là sự lựa chọn tối ưu, giúp không gian bên trong thông thoáng mà vẫn đáp ứng được những nhu cầu sinh hoạt tối thiểu cho gia đình.

    Bài viết: Khánh Linh

    BEYOURs - Nội thất lắp ráp hàng đầu Việt Nam
    Back home, be yourself
    --------------------
    Showroom:
    CN1: 65 Trần Thị Nghỉ, P.7, Quận Gò Vấp, TP.HCM
    CN2: B5-B6 KDC Kim Sơn, P.Tân Phong, Quận 7, TP.HCM
    CN3: Tầng 3 Melinh Plaza Hà Đông, Quận Hà Đông, HN
    Tổng đài CSKH: 1900 988 960
    Fanpage: https://www.facebook.com/noithatbeyours
    Website: http://beyours.vn

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0