Có nên sử dụng nội thất lắp ráp không?

    21/11/2020 13:007.077 lượt xem

    Trong những năm gần đây, nhu cầu thuê nhà của người dân ngày càng tăng cao. Điều này đồng nghĩa với việc gia chủ sẽ phải thường xuyên thay đổi chỗ ở, di chuyển đồ đạc. Những đồ nội thất truyền thống liền một khối hoặc nội thất cố định phần nào gây khó khăn trong quá trình vận chuyển và tái sử dụng. Vì vậy, nội thất lắp ráp có tính cơ động cao, phù hợp với nhiều không gian khác nhau, và quan trọng nhất là đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ đã và đang trở thành xu hướng được ưu tiên lựa chọn.

    Nội thất lắp ráp đang từng bước trở nên quen thuộc với người dùng

    Ưu điểm của nội thất lắp ráp
    Giá thành phải chăng, tiết kiệm chi phí
    Nội thất lắp ráp ưu tiên sự tinh gọn, tối giản trong thiết kế, giúp gia chủ có thể tự lắp ráp khớp các bộ phận với nhau tại nhà. Do vậy, giá thành của các sản phẩm lắp ráp tối ưu hơn nhiều so với các sản phẩm thiết kế truyền thống cồng kềnh.
    Tính di động, linh hoạt cao
    Sản phẩm nội thất lắp ráp dễ dàng lắp ghép cũng như tháo rời khi không sử dụng mà không cần nhờ đến kỹ thuật viên chuyên nghiệp. Việc sở hữu những món đồ nội thất tự lắp ráp nhỏ gọn sẽ hạn chế tối đa thời gian di chuyển, giúp quá trình vận chuyển và tái sử dụng dễ dàng hơn mà không mất quá nhiều công sức.
    Mang đến sự hoàn thiện cho không gian sống
    Nội thất lắp ráp phù hợp với nhiều phong cách khác nhau, đặc biệt là phong cách tối giản tại các ngôi nhà hoặc căn hộ có diện tích vừa và nhỏ. Một không gian sống thoáng đãng, gọn gàng với thẩm mỹ cao chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi thành viên trong gia đình.
    Ngoài ra, sự đa dạng trong công năng sử dụng của nội thất lắp ráp còn giúp tăng khả năng sáng tạo của gia chủ. Bạn hoàn toàn có thể tự thiết kế, trang trí tổ ấm của mình theo sở thích cá nhân.

    Diện tích căn phòng tuy nhỏ nhưng vẫn không cảm thấy bị chật chội, bí bách nhờ tính cơ động, linh hoạt của đồ nội thất lắp ráp

    Hạn chế của nội thất lắp ráp
    Nội thất lắp ráp là hình thức mới mẻ, chưa quá phổ biến với người dùng Việt nhưng phát triển rất mạnh mẽ ở các nước châu u. Hầu hết các bước hướng dẫn lắp ráp đều được ghi chú rõ ràng, tuy nhiên vẫn có trường hợp gia chủ vì chưa quen nên lắp sai. Thời gian đầu tự lắp ráp, các gia chủ có thể cùng tiến hành lắp ráp cùng người thân, bạn bè, chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ cần thiết, kiểm tra kỹ càng từng bước, xem video tài liệu hướng dẫn… để quá trình lắp ráp thuận lợi và đáng nhớ nhất.

    Giá thành tham khảo sản phẩm nội thất lắp ráp
    Nội thất lắp ráp phát triển đa dạng ở mảng nội thất thiết yếu trong gia đình, tuy nhiên vẫn được ứng dụng nhiều nhất ở các sản phẩm nổi bật như: giá treo quần áo, tủ giày, bàn ăn, bàn làm việc, kệ TV, giường… với mức giá linh hoạt tùy theo chất liệu của sản phẩm. Bạn có thể tham khảo một số sản phẩm nội thất lắp ráp của thương hiệu BEYOURs - Nội thất lắp ráp hàng đầu Việt Nam.
    Các sản phẩm ghế sofa theo phong cách tối giản, hướng tới sự tinh tế, gọn nhẹ, thoáng đãng cho không gian sinh hoạt chung có giá thành linh hoạt từ 2.790.000 VND - 15.990.000 VND.

    Ghế sofa bumbee xám với giá ưu đãi hiện tại 2.790.000 VND

    Bàn ăn lắp ráp bằng gỗ mang đến một không gian hiện đại, tinh tế có giá thành từ 2.190.000 VND - 5.450.000 VND.

    Bộ bàn ăn Nari Dinner Table với giá 5.170.000 VND giúp căn bếp thêm gọn gàng, đẹp mắt

    Giá treo quần áo bao gồm các loại thanh đơn, chữ A, cây treo, tủ treo… với mức giá từ 189.000 VND - 2.090.000 VND.

    Giá treo quần áo 459.000 VND, phù hợp với không gian phòng ngủ nhỏ. Gia chủ có thể tự lắp ráp một cách dễ dàng

    Bàn làm việc lắp ráp tối giản có giá dao động từ 999.000 VND - 2.890.000 VNĐ. Những mẫu bàn này đều giúp kiệm diện tích cho căn phòng nói riêng và ngôi nhà nói chung.

    Bàn làm việc tích hợp kệ để đồ với giá ưu đãi 999.000 VND

    Các loại giường nhỏ, có thể xếp gọn dao động từ 1.000.000 VND - 3.000.000 VND. Các loại giường khung lớn, tuy nhiên vẫn được đóng trong thùng, tiện lợi khi vận chuyển có mức giá từ 4.000.000 VND - 6.500.000 VND.

    Giường thấp cùng tông màu gỗ sáng tạo cảm giác căn phòng như rộng rãi hơn

    “Có nên sử dụng đồ nội thất lắp ráp không?” là câu hỏi mà rất nhiều gia chủ quan tâm. Với những ưu điểm hoàn toàn phù hợp theo xu hướng tiêu dùng hiện đại và sự đa dạng trong phong cách, giá thành, không khó để thấy nội thất lắp ráp sẽ trở nên phát triển hơn nữa trong thời gian tới.

    Bài viết: Minh Trang

    BEYOURs - Nội thất lắp ráp hàng đầu Việt Nam
    Back home, be yourself
    --------------------
    Showroom:
    CN1: 65 Trần Thị Nghỉ, P.7, Quận Gò Vấp, TP.HCM
    CN2: B5-B6 KDC Kim Sơn, P.Tân Phong, Quận 7, TP.HCM
    CN3: Tầng 3 Melinh Plaza Hà Đông, Quận Hà Đông, HN
    Tổng đài CSKH: 1900 988 960
    Fanpage: https://www.facebook.com/noithatbeyours
    Website: http://beyours.vn

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0