Cải tạo nền gạch xuống cấp: Cách làm mới nền gạch mà không cần đục bỏ lớp gạch cũ

    19/11/2020 07:0015.039 lượt xem

    Cải tạo nhà ở luôn là mối quan tâm của rất nhiều gia chủ khi ngôi nhà bị xuống cấp. Trong đó, việc sửa chữa, cải tạo lại sàn, tường ốp lát gạch thường được các gia chủ đặc biệt lưu tâm bởi đây là hạng mục dễ bị hư hỏng. Thay vì lát mới toàn bộ phần gạch, nhiều gia chủ đã lựa chọn dán gạch mới trên nền gạch cũ bằng keo dán gạch chất lượng cao.
    Những vấn đề gia chủ Việt thường gặp phải khi cải tạo nền gạch cũ
    Hiện nay, có rất nhiều công trình gặp phải tình trạng nứt vỡ, bong tróc gạch chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng. Nếu không cải tạo và nâng cấp, việc sinh hoạt hàng ngày của gia đình sẽ rất bất tiện, khó khăn, đặc biệt là những gia đình có người già, trẻ nhỏ. Thậm chí có thể gây nguy hiểm khi di chuyển. Bên cạnh đó, cũng có trường hợp chủ nhà muốn tân trang lại nhà cửa và thay mới lớp gạch cũ bằng loại hiện đại hơn, có mẫu mã đẹp hơn. Tuy nhiên, việc cải tạo lại nền nhà cũng phát sinh những vấn đề khiến nhiều gia chủ Việt đau đầu.
    Đầu tiên là vấn đề tốn kém chi phí thuê thợ, mua sắm vật liệu mới và thời gian thi công. Hơn nữa, không gian căn nhà cũng cần một diện tích vừa đủ để cải tạo, đục bỏ lớp gạch cũ. Các công đoạn cải tạo liên tiếp sẽ dẫn tới bất tiện trong sinh hoạt hàng ngày của gia đình.
    Thêm vào đó, quá trình thi công phải đục bỏ lớp gạch cũ gây ra nhiều tiếng ồn ảnh hưởng đến hàng xóm xung quanh, đặc biệt là nhà chung cư.

    Cải tạo sàn và tường sao cho hiệu quả, ít ảnh hưởng đến người xung quanh, tiết kiệm thời gian, chi phí, công sức thi công là vấn đề được các gia chủ Việt quan tâm

    Trước nhiều bất cập trong việc bóc tách lớp gạch cũ, các gia chủ đang tìm kiếm giải pháp tối ưu hơn, và Webertai Gres là sự lựa chọn hàng đầu.
    Những tính năng vượt trội của keo dán gạch Webertai Gres giúp cải tạo nền gạch cũ
    Keo dán gạch Webertai Gres là loại keo chuyên dụng có tính năng dán gạch trên nền gạch cũ với ưu điểm vượt trội là độ kết dính siêu cường.
    Sản phẩm có thể được sử dụng với gạch granite, gạch ceramic, đá marble, đá granite và gạch đá nhân tạo có kích thước 60x60cm tới 1.2x1.2m, hoặc cho bề mặt xi măng, sơn, dán gạch chồng gạch. Bên cạnh đó, loại keo dán gạch trên nền gạch cũ này cũng đạt các chỉ tiêu Low VOCs, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng.

    Keo dán gạch chuyên dụng Webertai Gres giúp cải tạo nền gạch mà không tốn thời gian và chi phí

    Nhờ vào những tính năng ưu việt của keo dán gạch trên nền gạch cũ Webertai Gres mà các gia chủ có thể tiết kiệm được thời gian, tiền bạc, công sức thi công, không cần phải đục đẽo lớp gạch cũ gây ảnh hưởng đến đời sống cá nhân và hàng xóm xung quanh, đặc biệt vô cùng hiệu quả với những gia chủ ở nhà chung cư.

    Quá trình thi công keo dán gạch

    Cải tạo nền gạch cũ không nhất thiết phải đục bỏ hoàn toàn. Sử dụng keo dán gạch chồng gạch là phương án cải tạo hiệu quả, có thể ứng dụng với nhiều công trình cho nhiều mục đích khác nhau. Các gia chủ Việt có thể tham khảo để lựa chọn phương án cải tạo phù hợp nhất với hiện trạng căn nhà của gia đình.

    Bài viết: Khánh Linh

    Weber là thương hiệu keo dán gạch, keo chà ron và vữa chuyên dụng hàng đầu thế giới đến từ Pháp, thuộc tập đoàn xây dựng Saint-Gobain với hơn 350 năm lịch sử. Weber không chỉ cung cấp keo dán gạch giúp ốp lát được trên các bề mặt đặc biệt như bề mặt nhẵn bóng, tấm tường thạch cao, trên bề mặt gạch cũ… mà còn cung cấp đầy đủ giải pháp ốp lát cho từng khu vực khác nhau trong công trình.

    Tư vấn chọn keo dán gạch phù hợp với từng chủng loại gạch tại: 1800 577 772

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0