Kinh nghiệm lựa chọn đồ nội thất bền đẹp, giá cả phải chăng

    08/11/2020 13:0010.806 lượt xem

    Lựa chọn đồ nội thất phù hợp cho căn nhà - công việc tưởng chừng như đơn giản nhưng thực chất lại chẳng hề dễ dàng, nhất là với những gia đình trẻ mới cưới, mới ra ở riêng hoặc người độc thân. Trong bài viết dưới đây, Happynest sẽ đưa ra một số kinh nghiệm hữu ích trong việc chọn mua đồ nội thất bền đẹp, giá cả phải chăng.Lựa chọn đồ nội thất phù hợp cho căn nhà - công việc tưởng chừng như đơn giản nhưng thực chất lại chẳng hề dễ dàng, nhất là với những gia đình trẻ mới cưới, mới ra ở riêng hoặc người độc thân. Trong bài viết dưới đây, Happynest sẽ đưa ra một số kinh nghiệm hữu ích trong việc chọn mua đồ nội thất bền đẹp, giá cả phải chăng.

    Để chọn mua được đồ nội thất vừa bền đẹp mà giá cả hợp lý chưa bao giờ là đơn giản với các gia chủ

    1. 1. Nên mua đồ nội thất có thương hiệu rõ ràng, uy tín
      Nội thất giá rẻ là sự lựa chọn của nhiều hộ gia đình, tuy nhiên những mẫu nội thất không rõ nguồn gốc xuất xứ, trôi nổi trên thị trường có thể dẫn đến tình trạng “tiền mất tật mang” cho gia chủ.
      Trường hợp chị Phương Quỳnh (25 tuổi, Hà Nội) là một ví dụ. Chị Quỳnh chia sẻ: “Khi đi mua đồ nội thất cho căn hộ mới của mình, tôi được một người quen giới thiệu cửa hàng bán đồ giá rẻ hơn hẳn so với tôi tìm hiểu. Theo như quảng cáo, các sản phẩm đều là gỗ công nghiệp cao cấp, chống ẩm, phù hợp với khí hậu nồm của miền Bắc. Nhưng chỉ mới dùng vài tháng, lớp gỗ bong tróc, lộ ra lớp mùn và đương nhiên không hề chống ẩm”.
      Anh Quốc Thái (TP.HCM) do không có kinh nghiệm nên chỉ lựa chọn đồ nội thất dựa trên mẫu mã và đã mua một bộ tủ gỗ từ một cửa hàng online giá rẻ, không có tên tuổi. Sau thời gian ngắn sử dụng, chiếc tủ đã có dấu hiệu lung lay bản lề dù không hề có tác động ngoại lực. Anh Thái có liên lạc với cửa hàng và yêu cầu bảo hành nhưng đến nay vẫn chưa được giải quyết.

    Mua đồ nội thất của các thương hiệu uy tín là yếu tố quan trọng để gia chủ tránh gặp phải những sản phẩm hàng kém chất lượng

    Để tránh gặp phải tình trạng mua sản phẩm “treo đầu dê bán thịt chó” như chị Quỳnh và anh Thái, gia chủ nên lựa chọn đồ nội thất có thương hiệu rõ ràng, uy tín, được nhiều người tin dùng, đánh giá tốt. Theo đó, thương hiệu cần cam kết chất lượng sản phẩm và chế độ bảo hành dài lâu. Giá cả nội thất hợp lý, giấy tờ mua bán rõ ràng, đảm bảo, có hóa đơn là tốt nhất.

    2. Đặt mua online qua sàn thương mại điện tử hoặc qua website chính hãng

    Với những ưu điểm như tiết kiệm thời gian, dễ dàng so sánh giá, có nhiều sự lựa chọn hơn, hiện nay trên thị trường, rất nhiều nhãn hàng đã chuyển sang hình thức kinh doanh nội thất online để tiết kiệm chi phí tối đa cho người dùng. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng cung cấp những sản phẩm trung thực như hình ảnh quảng cáo dẫn đến việc khách hàng dở khóc dở cười khi nhận được sản phẩm.
    Chị Minh Tuyết tại Quảng Ninh là một trường hợp “không biết mếu hay cười” khi mua đồ nội thất online trên Facebook. Chị Tuyết chia sẻ “Mình hay theo dõi livestream của một bên bán đồ nội thất online. Sản phẩm khi quay trực tiếp nhìn rất đẹp, tinh tế. Người bán giới thiệu các sản phẩm đều là hàng hãng nhưng mua số lượng nhiều nên được chiết khấu cao. Vì thế khi sửa lại nhà, mình cũng đặt mua một bộ sofa màu hồng. Nhưng khi nhận sản phẩm thì… ôi thôi hồng chuyển sang tím, kích cỡ lại to hơn diện tích có thể đặt. Gọi điện nhắn tin cho bên bán đều nói chờ giải quyết sau. Mà sau cũng đến cả năm rồi…”.

    Mua đồ nội thất online cũng là một cách để tiết kiệm thời gian và chi phí cho chủ nhà

    Đặt mua nội thất online có nhiều điểm ưu việt so với hình thức mua bán truyền thống. Tuy nhiên, người dùng nên lựa chọn địa chỉ mua hàng đáng tin cậy, ví dụ: mua tại website chính thống của nhãn hàng. Nếu mua online qua sàn thương mại điện tử như Lazada, Tiki Shopee…, khách hàng nên tìm đến các gian hàng chính hãng, được các sàn thương mại điện tử cam kết uy tín và chất lượng.
    3. Chọn mua đồ nội thất lắp ráp

    Với xu hướng nội thất tối giản đang lên ngôi, những món đồ vật nặng, cồng kềnh đang dần được thay thế bởi những sản phẩm tinh gọn, dễ dàng tháo lắp và di chuyển. Nội thất lắp ráp chính là sự lựa chọn phù hợp cho những gia đình trẻ hay phải thay đổi không gian sống, hoặc những căn nhà có diện tích nhỏ.
    Sự tối giản ở mẫu mã cũng giúp tiết kiệm nguyên liệu và chi phí vận chuyển. Điều này không những mang đến mức giá cạnh tranh mà vẫn đảm bảo được chất lượng cho việc sử dụng lâu dài. Chính với những ưu điểm này, ngày càng nhiều gia chủ ưu tiên chọn lựa đồ nội thất lắp ráp cho tổ ấm của mình.
    Đồng tình với quan điểm này, chị Ngọc Trinh (TP.HCM), một khách hàng của BEYOURs - thương hiệu nội thất lắp ráp hàng đầu Việt Nam cho biết: “Vợ chồng Trinh vẫn chưa có nhà riêng nên mua sắm gì cũng để ý coi sau này chuyển nhà có dễ đem đi không, vì thế đa số đều chọn mua nội thất lắp ráp của BEYOURs, rất gọn nhẹ và có thể tháo lắp dễ dàng. Những giây phút hai đứa cùng ngồi lắp sản phẩm cũng cực kỳ vui, thành ra lại nghiện dòng sản phẩm này luôn”.

    Đơn giản, nhỏ gọn và đa công năng, giúp tiết kiệm tối ưu diện tích là lý do khách hàng ưa chuộng đồ nội thất lắp ráp

    Được thành lập năm 2017, BEYOURs hướng tới mục tiêu mang đến những sản phẩm nội thất Tiện dụng - Tối giản - Tinh tế với giá thành hợp lý. Thương hiệu cũng là đối tác của các sàn thương mại điện tử như Shopee Mall, Lazada Mall, Tiki, Fitin… và có số lượng người theo dõi lớn trên các kênh mạng xã hội như Facebook. Sự đồng bộ giá thành trên tất các kênh bán hàng cũng như thực hiện chính sách hậu mãi, lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm, BEYOURs đã ngày càng chinh phục được nhiều gia đình Việt.

    Chi phí hợp lý và dịch vụ hậu mãi đảm bảo cùng chất lượng sản phẩm vượt trội là những gì BEYOURs cam kết mang lại cho khách hàng

    Hy vọng với những kinh nghiệm trên đây, gia chủ sẽ không còn gặp khó khăn khi chọn mua đồ nội thất để hoàn thiện tổ ấm của gia đình mình.

    Bài viết: Minh Trang

    BEYOURs - Nội thất lắp ráp hàng đầu Việt Nam
    Back home, be yourself
    --------------------
    Showroom:
    CN1: 65 Trần Thị Nghỉ, P.7, Quận Gò Vấp, TP.HCM
    CN2: B5-B6 KDC Kim Sơn, P.Tân Phong, Quận 7, TP.HCM
    CN3: Tầng 3 Melinh Plaza Hà Đông, Quận Hà Đông, HN
    Tổng đài CSKH: 1900 988 960
    Fanpage: https://www.facebook.com/noithatbeyours
    Website: http://beyours.vn

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0