Tổng hợp 4 mẫu thiết kế tủ bếp phổ biến trên thị trường

    23/08/2020 14:008.315 lượt xem

    Một bộ tủ bếp đẹp, một bộ tủ bếp bền không chỉ cần chất liệu lõi, chất liệu phủ bề mặt tốt mà còn cần một thiết kế phù hợp với không gian bếp của mỗi gia đình. Hãy cùng Happynest tìm hiểu 4 thiết kế tủ bếp phổ biến nhất trên thị trường hiện nay.

    Trên thị trường Việt Nam hiện nay, 4 thiết kế tủ bếp được sử dụng phổ biến nhất là tủ bếp được lắp sẵn, tủ bếp tự lắp ghép, tủ bếp có thiết kế sẵn nhưng có thể tùy chỉnh và tủ bếp có thiết kế riêng.

    1. Tủ bếp đóng sẵn

    Tủ bếp đóng sẵn là loại tủ đã được hoàn chỉnh toàn bộ từ nhà sản xuất. Với loại tủ bếp này, người dùng có thể mua và sử dụng ngay mà không cần chờ đợi. Loại tủ bếp này rất đa dạng chất liệu sử dụng, từ gỗ cho tới nhôm kính, nhựa, mica… Nhìn chung, tủ bếp đóng sẵn có chất lượng khá tốt. Tuy nhiên, kích thước và kiểu dáng tủ bếp đóng sẵn thường được đóng thành khối dài và luôn cố định, không thể thay đổi được.


    Tủ bếp đóng sẵn có thể mua và sử dụng ngay mà không cần chờ đợi

    2. Tủ bếp tự lắp ghép

    Tủ bếp tự lắp ghép là loại tủ bếp được hoàn chỉnh thành các khối riêng biệt khi sản xuất và ghép lại với nhau trong khi thi công tại nhà. Tủ bếp tự lắp ghép rất linh hoạt, dễ dàng sửa chữa, thay đổi kết cấu, dễ dàng tháo lắp và thay thế nếu có một bộ phận bị hư hỏng. Tuy nhiên, kích thước của tủ bếp tự lắp ghép khó có thể thay đổi linh hoạt theo diện tích căn bếp của gia chủ, dẫn đến việc một số chi tiết của tủ bếp sẽ không vừa vặn hoàn toàn với không gian.


    Tủ bếp tự lắp ghép có thiết kế linh hoạt, dễ dàng tháo lắp, sửa chữa

    3. Tủ bếp có thiết kế sẵn nhưng có thể tùy chỉnh

    Tủ bếp có thiết kế sẵn nhưng có thể tùy chỉnh là loại tủ bếp có mẫu thiết kế sẵn, nhưng tiêu chuẩn kích thước tủ bếp là do khách hàng lựa chọn. Khách hàng có thể điều chỉnh các kích cỡ ở một số bộ phận, một số loại chất liệu được liệt kê, số lượng giá đỡ, cánh tủ..v..v để phù hợp với nhu cầu và không gian phòng bếp của mình. Nhược điểm cần kể tới của dòng tủ bếp này là việc thi công sẽ tốn khá nhiều thời gian. Đồng thời, việc thay đổi mỗi chi tiết sẽ đi kèm với việc thay đổi tổng thể của thiết kế tủ bếp, bởi vậy, chi phí cho bộ tủ bếp cũng vì thế mà tăng theo, và có thể có giá thành tương đương với tủ bếp may đo.


    Tủ bếp thiết kế sẵn và có thể tùy chỉnh có lợi thế về kích thước đo đạc

    4. Tủ bếp may đo (tủ bếp thiết kế riêng)

    Tủ bếp may đo là loại tủ bếp nằm trong phân khúc cao cấp nhất. Với tủ bếp may đo, gia chủ có thể tự do lên ý tưởng cho toàn bộ tủ bếp với bất cứ chất liệu và màu sắc mong muốn nào. Mỗi bộ tủ bếp may đo luôn là sản phẩm độc nhất thể hiện phong cách cá nhân của mỗi gia chủ. Nhờ vậy, tủ bếp may đo luôn có chỗ đứng vững chắc trên thị trường.

    Đặc biệt, tủ bếp may đo đang ngày càng được các gia đình trẻ ưa chuộng nhờ sở hữu những lợi thế vượt trội như: tính thẩm mỹ cao, vừa vặn hoàn hảo với không gian bếp, bền bỉ, chắc chắn, dễ dàng tháo lắp để vệ sinh và thay mới nếu cần.


    Tủ bếp may đo sở hữu tất cả các ưu điểm vượt trội của thiết kế tủ bếp nói chung

    Thiết kế tủ bếp quyết định tới chất lượng và giá thành của mỗi bộ tủ bếp. Hy vọng qua những thông tin trên, độc giả có thể lựa chọn được thiết kế tủ bếp phù hợp với nhu cầu và sở thích của gia đình.

    Bài viết: Ngọc Mai

    Hình ảnh trong bài được cung cấp bởi Flexfit - Thương hiệu may đo nội thất gỗ công nghiệp

    Thành lập từ 2016 với hơn 5,000 công trình, Flexfit là thương hiệu bán lẻ tiên phong trong lĩnh vực may đo nội thất gỗ công nghiệp, cùng những giải pháp sản xuất thi công tối ưu cho tủ bếp, không gian nội thất gia đình, văn phòng và khách sạn. Sản phẩm của Flexfit đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế, an toàn sức khỏe cho người sử dụng.

    Sở hữu nhà máy tại Hà Nội và TP.HCM với hệ thống máy móc hiện đại cùng hệ thống đối tác chiến lược uy tín trên thế giới, chúng tôi cam kết tốc độ thi công nhanh chóng, đón đầu các xu hướng thiết kế trên thị trường cùng dịch vụ hậu mãi chu đáo.

    FLEXFIT - FLEXIBLE TO FIT YOUR HOME

    Website: https://flexfit.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/flexfitvn/

    Hệ thống showroom: https://flexfit.vn/lien-he

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0