Chuyên gia tư vấn cách lựa chọn đồ nội thất và nhận diện đơn vị thiết kế - thi công nội ngoại thất uy tín

    29/07/2020 03:006.952 lượt xem

    Sau khi xây dựng xong phần thô của ngôi nhà, việc chọn đồ nội ngoại thất là vô cùng quan trọng để giúp không gian sống được hoàn hảo. Tuy nhiên không phải gia chủ nào cũng có đủ kiến thức và sự am hiểu để lựa chọn những món đồ phù hợp cũng như tìm được các đơn vị thiết kế thi công nội - ngoại thất uy tín, có tâm. Để giải đáp các thắc mắc liên quan đến vấn đề này, anh Giang Hoàng, CEO của thương hiệu Hand Decor - Đơn vị chuyên thiết kế, thi công nội ngoại thất và Cung cấp các sản phẩm đồ rời theo đơn đặt hàng sẽ cùng đồng hành với độc giả Happynest.


    Lựa chọn đồ nội thất và đơn vị thiết kế - thi công nội ngoại thất uy tín là vấn đề luôn được người dùng quan tâm

    Người tiêu dùng Việt đang gặp phải những vấn đề nào khi lựa chọn đồ nội - ngoại thất?

    PV Happynest: Xin chào anh Giang Hoàng, trước tiên anh có thể chia sẻ một chút về xu hướng lựa chọn đồ nội thất hiện nay của các gia đình Việt?

    Anh Giang Hoàng: Xin chào độc giả Happynest, rất vui khi nhận được lời mời từ quý báo cho cuộc gặp gỡ lần này. Theo kinh nghiệm làm nghề nhiều năm của bản thân, tôi nhận thấy xu hướng lựa chọn đồ nội thất hiện nay có 2 cách: Cách thứ nhất là không thuê thiết kế mà gia chủ tự chọn mua đồ nội thất rời theo sở thích. Còn cách thứ hai là thuê thiết kế và thi công trọn gói, chìa khóa trao tay.

    PV Happynest: Vậy theo anh ưu, nhược điểm của việc chọn đồ nội thất rời và đồ nội thất theo thiết kế - thi công trọn gói là như thế nào?

    Anh Giang Hoàng: Tùy theo nhu cầu của gia chủ nhưng mỗi một cách đều có cái hay, cái dở riêng. Với đồ nội thất rời, ưu điểm là được thỏa mãn sở thích lựa chọn kiểu dáng đồ ở nhiều showroom khác nhau, cân đối được chi phí bỏ ra và được trực tiếp mắt thấy, tay sờ, cảm nhận chất lượng của sản phẩm tại mỗi showroom đó. Còn nhược điểm là không nắm rõ được quá trình sản xuất, cấu tạo, hệ khung bên trong của sản phẩm và bị gói gọn về kiểu dáng, về kích thước, cách chia công năng, màu sắc, chất liệu của sản phẩm mà showroom đó đang có sẵn. Thêm một rủi ro nữa là nếu không kiểm soát đc phong cách (vì đang chọn mua theo sở thích), khi sắp xếp đồ nội thất vào không gian sống sẽ dễ bị “loạn”, mỗi thứ một kiểu, không hài hòa. Cuối cùng là dịch vụ bảo hành không có, không thể chỉnh sửa hay đổi trả đối với một số showroom không có uy tín và tên tuổi.

    Về việc đóng đồ nội thất theo đơn vị thiết kế - thi công trọn gói, ưu điểm là sản phẩm sau khi hoàn thiện sản xuất sẽ như bản vẽ 2D vì các yếu tố kích thước, chia công năng đồ, màu sắc, vật liệu,... đều đã được gia chủ duyệt và xác nhận. Gia chủ sẽ được nắm rõ từng công đoạn của quá trình sản xuất, hoặc có thể kiểm tra thực tế tại xưởng sản xuất. Không gian sống sẽ đúng ý gia chủ, đúng theo bản thiết kế đã được tư vấn trước đó. Dịch vụ bảo hành, bảo trì chuyên nghiệp và nhanh chóng… là ưu điểm vượt trội của các đơn vị thiết kế - thi công uy tín. Còn nhược điểm là nếu gia chủ không tìm được đơn vị thiết kế - thi công có tâm, có trách nhiệm, nhiệt huyết với nghề thì mọi thứ sẽ không được như mong muốn, phí thời gian và tiền bạc với các khoản đã phải bỏ ra.


    Lựa chọn đồ nội thất rời hoặc đồ nội thất theo thiết kế - thi công trọn gói đều có những ưu nhược điểm riêng

    PV Happynest: Anh có thể chỉ ra những vấn đề khách hàng thường gặp phải khi lựa chọn đồ nội thất rời?

    Anh Giang Hoàng: “Giá thành” và “Chất lượng” là hai vấn đề chính mà khách hàng thường gặp phải khi lựa chọn đồ nội thất. Tuy nhiên, người tiêu dùng có quá ít thông tin để nhận diện sản phẩm nội thất nào vừa đảm bảo chất lượng, lại có giá thành tương xứng.


    Giá thành sẽ tương xứng với chất lượng. Những sản phẩm có thiết kế chỉn chu, mang giá trị lâu dài thì sẽ không hề rẻ

    Cách nhận diện đơn vị cung cấp đồ nội thất rời, đơn vị thiết kế - thi công nội ngoại thất uy tín

    PV Happynest: Theo anh, tìm được một đơn vị cung cấp đồ nội thất rời hoặc thiết kế - thi công nội ngoại thất uy tín là điều rất quan trọng. Vậy làm thế nào để khách hàng có thể nhận diện một đơn vị uy tín trên thị trường?

    Anh Giang Hoàng: Theo tôi, một đơn vị uy tín trước hết cần phải có tâm với nghề, có trách nhiệm với từng đơn đặt hàng của mỗi gia chủ. Điều này thể hiện ở chỗ quy trình làm việc của đơn vị đó phải rõ ràng, cụ thể, chủ động tư vấn và trình duyệt mẫu vật liệu sẽ dùng, lên lịch check từng công đoạn sản xuất theo tiến độ đã đề ra với gia chủ, nghiệm thu sản phẩm thực tế tại xưởng để tránh sai sót. Dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp, đưa ra phương án chỉnh sửa nhanh chóng, kịp thời nếu hàng xảy ra lỗi cũng là tiêu chí cần thiết để nhận diện đơn vị uy tín.


    Lựa chọn đơn vị cung cấp đồ nội thất rời hay đơn vị thiết kế - thi công nội ngoại thất có tâm là yếu tố tiên quyết để có những sản phẩm ưng ý


    Các sản phẩm có thiết kế sắc nét với tính thẩm mỹ cao của Hand Decor

    PV Happynest: Anh có thể giới thiệu về Hand Decor, những điểm khác biệt của Hand Decor so với các đơn vị cung cấp đồ nội thất rời, hay các đơn vị thiết kế - thi công nội ngoại thất khác hiện nay.

    Anh Giang Hoàng: Đối với Hand Decor, về mảng sản xuất và cung cấp đồ nội thất rời theo đơn đặt hàng, chúng tôi tự tin rằng mình có rất nhiều sự khác biệt so với các đơn vị cung cấp khác trên thị trường. Tôi sẽ điểm qua một vài thông tin nổi bật dưới đây để độc giả của Happynest có thể hiểu rõ hơn:

    - Kiểu dáng sản phẩm đa dạng, các mẫu chất liệu, cũng như các món đồ rời đều được Hand Decor trưng bày sẵn ở showroom để khách hàng tới xem và trải nghiệm thực tế.

    - “Chất lượng” tạo “Uy tín” - Hand Decor luôn đặt yếu tố này lên hàng đầu với mỗi sản phẩm mà mình sản xuất ra. Sau đó đến “Giá thành”, Hand Decor chỉ bán giá tốt nhất tương xứng với chất lượng của sản phẩm đi kèm, chứ không có ý định bán giá rẻ nhất thị trường.

    - Sau khi chốt đơn với khách hàng, Hand Decor tiến hành triển khai lại toàn bộ bản vẽ kỹ thuật sản xuất, bắt dáng tỉ lệ sản phẩm chuẩn xác nhằm để ghi nhận lại các chi tiết đẹp, ấn tượng của sản phẩm, không bỏ sót thông tin mà khách hàng yêu cầu.

    - Quy trình làm việc cụ thể, chuyên nghiệp, tiến độ sản xuất rõ ràng và đều được Hand Decor chuyển thông tin đến khách hàng nhanh chóng, đầy đủ. Việc này sẽ giúp khách hàng hiểu rõ được từng khâu, từng công đoạn sản xuất diễn ra như thế nào cho một sản phẩm chất lượng.

    - Sau khi sản phẩm hoàn thiện, Hand Decor sẽ đóng gói, bọc nhiều lớp cẩn thận, tránh va đập khi vận chuyển và bàn giao đến tay khách hàng trọn vẹn.

    - Dịch vụ bảo hành được Hand Decor kéo dài đến 12 tháng nếu lỗi do nhà sản xuất. Trường hợp sản phẩm lỗi do khách hàng sử dụng thì Hand Decor sẽ đưa ra phương án xử lý tối ưu nhất, nhanh chóng và hiệu quả.


    Quy trình làm việc cụ thể, chuyên nghiệp, tiến độ sản xuất rõ ràng và đều được Hand Decor chuyển thông tin đến khách hàng nhanh chóng, đầy đủ


    Dịch vụ hậu mãi sau khi mua hàng cũng là điều khách hàng cần quan tâm để nhận được hỗ trợ tốt nhất nếu có vấn đề về sản phẩm

    Ngoài ra, Hand Decor đã và đang thực hiện kế hoạch ấp ủ từ rất lâu là quay video sản phẩm thực tế, các dòng sản phẩm do Hand Decor sản xuất. Chúng tôi bố trí thành từng set rồi quay những phân cảnh chi tiết nhất để khách hàng dễ cảm nhận và có trải nghiệm thú vị. Việc này sẽ giúp khách hàng tiếp cận dễ dàng hơn với những sản phẩm nội thất ấn tượng và khác biệt.


    Cảm ơn anh Giang Hoàng vì đã dành thời gian trả lời các câu hỏi phỏng vấn của Happynest. Chúc anh nhiều sức khỏe và luôn hạnh phúc, thành công trong cuộc sống!

    Bài viết: Minh Trang (Thực hiện)

    Ảnh: Hand Decor

    Hand Decor - Đơn vị chuyên thiết kế, thi công nội ngoại thất và Cung cấp các sản phẩm đồ nội thất rời theo đơn đặt hàng

    Website:https://handdecor.vn/

    Fanpage:https://www.facebook.com/www.handdecor.vn/

    Trụ sở chính: 196/1/17, Đường Cộng Hòa, P.12, Quận Tân Bình, TP. HCM

    VP đại diện: 45, Ngõ 64, Đường Lê Trọng Tấn, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

    Hotline: Hà Nội: 0983 003 993 – Hồ Chí Minh: 0902 636 596

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Đời sống

    Xem tất cả

    Xu hướng

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0