Không cầu kì kiểu cách, Artha House đích thị dành cho người yêu thích sự ấm cúng và đơn giản

    28/06/2020 13:364.248 lượt xem

    Không chỉ sở hữu lợi thế vượt trội về diện tích, Artha House còn gây ấn tượng nhờ vẻ rộng rãi, thông thoáng, và không kém phần sang trọng. Thiết kế đóng bên ngoài, mở bên trong của căn nhà đem lại sự tiện nghi, thư thái cho gia chủ, đồng thời cũng rất phù hợp với những người ưa thích sự riêng tư, đơn giản mà ấm cúng.


    Artha House gây ấn tượng với vẻ ngoài hiện đại, kín đáo

    Thiết kế đóng với bên ngoài, mở với bên trong

    Căn nhà có diện tích rộng 465m2, phía bên ngoài được thiết kế một cách kín đáo với những mảng tường lớn, hạn chế tầm nhìn từ bên ngoài. Tuy nhiên, căn nhà vẫn được bố trí những ô cửa kính, lam cửa gỗ nhỏ... xuyên suốt thiết kế, vừa có tác dụng thông gió, đón sáng, vừa giúp gia chủ quan sát được khung cảnh bên ngoài. Các đường nét bên ngoài Artha House đều vuông vức, đồng đều, đơn giản mà tinh tế mang lại cảm giác trẻ trung, hiện đại. Thiết kế này vừa mang lại tính thẩm mỹ, vừa đảm bảo được không gian sinh hoạt riêng tư, tự do bên trong ngôi nhà.


    Artha House với thiết kế “kín cổng cao tường” nhưng vẫn được bố trí cửa kính, lam gỗ, giúp gia chủ quan sát được khung cảnh bên ngoài


    Phòng khách, phòng ăn được thiết kế cạnh giếng trời, giúp không gian trong nhà luôn tràn ngập ánh sáng


    Khoảng sân chìm rực sáng nhờ ánh sáng tự nhiên từ giếng trời, gia chủ có thể tận hưởng thiên nhiên ngay trong lòng ngôi nhà mình

    Artha House được chia thành hai tầng. Các phòng chức năng cơ bản, thiết yếu cho gia đình đều được thiết kế ở tầng 1, bao gồm gara, phòng khách, phòng bếp, phòng ăn, phòng ngủ master, khoảng sân chìm bên dưới giếng trời,... Các khu vực sinh hoạt chung của gia đình đều được kết nối với nhau, bao quanh khoảng sân chìm ở giếng trời, tạo thành một không gian mở và xuyên suốt, giúp các thành viên trong gia đình dễ dàng tương tác với nhau hơn.

    Điểm đặc biệt của Artha House nằm ở khu vực sân chìm được thiết kế bên dưới giếng trời. Đây cũng là khu vực đem lại ấn tượng thị giác mạnh, giúp chiều cao của căn nhà như được tăng lên gấp đôi.


    Phòng khách sang trọng với thiết kế thông thoáng, tràn ngập ánh sáng


    Phòng khách được bố trí 1 ô cửa cỡ đại, với tầm nhìn hướng ra khu tiểu cảnh xanh mát


    Nhóm KTS cũng thiết kế xích đu trong nhà, giúp tụi trẻ trong nhà luôn có thể vui chơi bất cứ khi nào

    Nếu tầng 1 bao gồm các khu vực tiện ích thiết yếu tương tự như mọi gia đình thì tầng 2 Artha House chủ yếu là các khu vực riêng tư, mang màu sắc tính cách của gia chủ. Nơi đây gồm phòng ngủ cho các con, khu vực sinh hoạt chung của gia đình, phòng gym và phòng chiếu phim tại gia.


    Khu vực sinh hoạt chung ở tầng 2 được thừa hưởng ánh sáng từ giếng trời


    Diện tích rộng rãi giúp Artha House có đủ không gian để thiết kế 2 khoảng thông tầng, giúp căn nhà luôn điều tiết vi khí hậu hiệu quả


    Chẳng cần đi đâu xa để tập gym, xem phim nữa vì Artha House đã có sẵn phòng tập gym và rạp chiếu phim mini trong nhà

    Nội thất tối giản mà sang trọng

    Không màu mè, hoa lá, Artha House luôn giữ cho mình vẻ đẹp đơn giản, tinh tế mà sang trọng. Các tông màu được lựa chọn sử dụng cho Artha House luôn được sắp xếp để tạo ra sự tương phản giữa nền và đồ vật nhưng không làm mất đi tính thống nhất, ngược lại còn làm nổi bật vẻ đẹp của cả hai. Các chi tiết được lựa chọn trang trí cho căn nhà cũng hướng tới sự đơn giản, bền, đẹp và tiện dụng.


    Phòng ngủ master với phong cách trang trí nhẹ nhàng, tinh giản, kết hợp cửa sổ giúp căn phòng đón sáng tự nhiên tối đa


    Phòng ngủ master sử dụng hai tông màu nâu và trắng làm chủ đạo, tạo cảm giác mộc mạc, ấm áp cho căn phòng


    Nếu phòng ngủ master đen lại cảm giác ấm áp thì phòng ngủ cho các con lại mang cảm giác hiện đại, phóng khoáng


    Phòng tắm rộng rãi với thiết kế phân chia rõ 2 khu vực khô - ướt riêng biệt

    Artha House là căn nhà mang trong mình thiết kế hiện đại, đơn giản mà sang trọng. Các khu vực bên trong nhà được kết nối một cách liền mạch, rộng mở giúp lưu thông không khí trong nhà, đồng thời, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sử dụng của gia chủ. Căn nhà hoàn toàn phù hợp cho các gia đình hiện nay yêu thích sự đơn giản, tiện nghi và an toàn.


    Bản vẽ mặt bằng tầng 1 Artha House



    Bản vẽ mặt bằng tầng 2 Artha House


    Bản cắt dọc Artha House


    Bản vẽ phác họa ý tưởng mặt tiền Artha House

    Thông tin công trình:

    Tên công trình: Artha House

    Địa điểm: Chittoor, India

    Diện tích: 465m2

    Năm: 2016

    Ảnh: Link Studio

    Đơn vị thiết kế; Living Edge Architects and Designers (LEAD)

    Bài viết: Ngọc Mai

    “Nhà để yêu thương” là chiến dịch truyền cảm hứng được tổ chức bởi Happynest - Cộng đồng yêu nhà đẹp, nhằm tạo ra không gian để các thành viên chia sẻ những hình ảnh, cảm nghĩ ý nghĩa về gia đình. Chiến dịch “Nhà để yêu thương” được tổ chức trêngroup Happynestvà sẽ diễn ra trong khoảng thời gian từ ngày: 26/06/2020 đến hết ngày 10/07/2020.

    Các bạn có thể tham gia bằng cách đăng ký làm thành viên của group và trực tiếp gửi bài dự thitại đây. Thể lệ cụ thể của cuộc thi, vui lòng tìm hiểu thêmtại đây.


    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0