Căn hộ 78m2 tự tay trang trí luôn đong đầy hạnh phúc của cặp vợ chồng 9x tại Sài Gòn

    22/05/2020 03:007.457 lượt xem

    Mơ ước về tổ ấm riêng nên ngay khi có điều kiện để hiện thực hóa, bạn Hoàng Lê Nhật Linh và chồng đã cùng lên ý tưởng, chắt lọc những mẫu nhà đẹp theo sở thích, bàn bạc với đội thi công. Từ đó, một căn hộ nhỏ xinh nhưng chứa đựng thật nhiều niềm vui - là nơi mà theo gia chủ “dù có đi đâu cũng chỉ muốn trở về nhà” đã hình thành.


    Căn hộ tự thiết kế, trang trí nhưng vẫn vô cùng đẹp mắt

    Chăm chút từng góc nhỏ để có một không gian sống ấm cúng

    Khi tìm mua nhà, gia chủ ưu tiên chọn những căn hộ trống, chưa làm nội thất để có thể thỏa sức bay bổng, sáng tạo lên ý tưởng. Theo Nhật Linh, do các thiết kế chung cư thường tương tự nhau nên cô nàng quyết định mày mò, tìm kiếm thông tin trên mạng để có một tổ ấm đúng sở thích mà lại tiết kiệm thêm ngân sách. Không ngờ, sau khi hoàn thiện, căn hộ lại nhận được rất nhiều lời động viên, khen ngợi từ gia đình, bạn bè…

    [FREESHIP TOÀN QUỐC] Ghế Mây Papasan Truyền Thống, Ghế Mây Thư Giãn, Đọc Sách - Xưởng Bàn Ghế Mây Tre ĐAN TRÀ


    Căn hộ có bố trí hợp lý, tối ưu hóa công năng sử dụng với diện tích không quá lớn

    Do muốn nhận nhà càng sớm càng tốt nên trong quá trình thợ thi công nội thất, Nhật Linh và chồng tranh thủ sắm sửa mọi thứ nên thời gian rút ngắn hơn rất nhiều. Mọi thứ đều được triển khai theo ý nên “cảm giác hạnh phúc không có lời nào diễn tả được”.


    Đồ trang trí trong nhà đều được Nhật Linh tìm kiếm, “săn” khắp nơi


    Mỗi góc trong căn hộ đều có thể trở thành nơi “sống ảo” lý tưởng


    Ban công lung linh ánh sáng


    Mọi thứ đều được sắp xếp chỉn chu, cẩn thận và thơm tho. Với mong muốn mỗi khi đặt chân về nhà là lúc cảm thấy thư thái nhất nên Nhật Linh chia sẻ bí kíp lau nhà, xông nhà bằng tinh dầu sả

    Nhật Linh tâm sự “mình mệnh Kim, chồng mệnh Thổ vì thế một ngôi nhà với tông màu vàng ấm áp là những gì chúng mình muốn”. Và mọi thứ trong căn hộ đều được khéo léo kết hợp để vừa đúng phong thủy vừa có tổng thể hài hòa.




    Tông màu mang đến một không gian hết sức ấm áp

    Hiện tại vì chưa có con nên dù căn hộ có 2 phòng ngủ nhưng một phòng được để trống hoàn toàn. Phòng ngủ còn lại có cách trang trí dễ thương, nhìn vào thôi cũng thấy sự vui vẻ, hạnh phúc của cặp vợ chồng trẻ.



    Phòng ngủ theo phong cách dễ thương và tràn ngập ánh sáng



    Các họa tiết trang trí đều rất xinh xắn



    Tủ quần áo và kệ trang điểm đặt ở trong phòng ngủ chính


    Khu vực bếp đơn giản. Là một người thích nấu nướng, bày biện và yêu các loại nồi từ gốm đến thủy tinh nên Nhật Linh lựa chọn sử dụng bếp gas thay vì bếp điện từ

    Điểm nhấn của căn hộ đến từ ban công thư giãn với cực nhiều đèn đom đóm năng lượng mặt trời. Đèn được ‘set up” nút ON một lần duy nhất trong ngày để hút ánh sáng mặt trời. Đèn có cục cảm ứng, 6 giờ chiều sẽ tự sáng, vừa tiết kiệm điện vừa đỡ mất thời gian tắt bật.



    Đèn sẽ sáng trong khoảng từ 6-8 giờ


    Góc ‘chill” tuyệt vời của vợ chồng bạn Nhật Linh

    “Sau khi tổ ấm được hoàn chỉnh, lúc đi làm chỉ muốn nhìn đồng hồ đúng giờ về cho lẹ thôi” - có lẽ ai trong số chúng ta cũng đều chỉ cần một nơi được gọi là nhà như vậy. Không cần cầu kỳ, không cần phải theo một phong cách chuẩn mực nào, chỉ cần sự vui vẻ, hạnh phúc ngập tràn.

    Thông tin công trình:

    Địa điểm: Tp. Hồ Chí Minh

    Diện tích: 78m2

    Năm dự án: 6/2019

    Bài viết: Minh Trang

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0