4 ý tưởng thiết kế nhà đất, chung cư vô cùng phù hợp cho các gia đình trẻ áp dụng

    08/05/2020 03:0010.870 lượt xem

    Bất cứ cặp vợ chồng trẻ nào cũng mong muốn có được một tổ ấm riêng với mức chi phí hợp lý nhất. Trong một không gian nhỏ xinh vừa đủ, 4 ý tưởng thiết kế dưới đây sẽ là những gợi ý thú vị cho cả nhà mặt đất, nhà chung cư và vô cùng phù hợp để các gia đình trẻ dễ dàng áp dụng.

    Nhà phố 2 tầng rộng và thoáng với màu xanh coban ấn tượng

    Với tiêu chí “nhà là chốn bình yên để trở về”, căn nhà phố 2 tầng tại Đà Nẵng là không gian sống cực kỳ thoáng đãng, giản đơn nhưng không kém phần ấn tượng. Ngôi nhà tạo được nét cá tính với màu xanh coban thời thượng xuyên suốt khắp không gian và phòng chức năng trong nhà.


    Không gian phòng khách cực kỳ thoáng đãng với bộ ghế sofa màu xanh coban ấn tượng

    Bên cạnh tông màu xanh đắt giá, bảng màu của ngôi nhà được phối hợp với cặp đôi màu trắng - xám đơn giản và nhã nhặn, màu nâu gỗ ấm áp và đôi chỗ nhấn nhá thêm sắc cam tinh nghịch. Với sự thú vị của màu sắc, ngôi nhà vừa mang đến cảm giác trong trẻo, bình yên, vừa lôi cuốn và trẻ trung, cực kỳ hợp với cuộc sống của một gia đình nhỏ.


    Tủ bếp và giá sách được sơn màu xanh coban với cường độ màu đậm hơn


    Các sắc độ xanh khác nhau được nhấn nhá trong những gian phòng ngủ

    Không chỉ có điểm nhấn ở màu sắc, ngôi nhà phố 2 tầng này còn cực kỳ trong lành và gần gũi với thiên nhiên qua bụi cây leo ở ban công hay cây thân cao được mang ngay vào chính giữa nhà.


    Ngoài ra, ngôi nhà còn có những khoảnh xanh cực kỳ mát mắt

    Căn hộ mang phong cách tối giản đẹp tinh tế như một studio chụp hình

    Đây là căn hộ điển hình cho tinh thần sống tối giản nhưng vẫn đậm chất nghệ thuật trong một bảng màu sắc ăn ý của ba gam màu: trắng-xám-nâu. Căn hộ tạo ra nét riêng ấn tượng bằng cách tách biệt không gian qua sự thay đổi của màu sắc hay chất liệu trên trần, tường và sàn nhà. Điều này mang đến một cảm giác cực kỳ khác lạ khi chỉ cần bước qua ranh giới của mỗi khu vực chức năng. Mỗi căn phòng trong căn hộ đều đẹp trọn vẹn và tinh tế như một studio chụp hình.

    Ghế bar Mallis chân thép sơn giả gỗ

    Không gian phòng sinh hoạt chung mở ra với không gian ngập tràn ánh sáng và sắc trắng tinh khôi


    Mỗi một khu vực chức năng được phân chia khéo léo nhờ sự thay đổi màu sắc và chất liệu trên trần, tường và sàn nhà

    Không chỉ là màu sắc và chất liệu, đồ nội thất cũng trở thành điểm nhấn đầy cá tính của căn hộ. Những món đồ nhỏ nhắn, kiểu dáng đơn giản nhưng có gu không chỉ mang đến tiện ích cho đời sống sinh hoạt hàng ngày mà còn là nét nghệ thuật riêng.


    Những góc nhỏ xinh xắn và cực kỳ tối giản khác

    Gợi ý màu xanh bạc hà và cách decor lô gia cho căn chung cư nhỏ 60m2

    Trong một diện tích chung cư có phần khiêm tốn, chỉ 60m2 với không gian tương đối hẹp chiều ngang, căn hộ này vẫn biết cách tạo ra cảm giác thoáng mát cho ngôi nhà với màu xanh bạc hà. Cùng kết hợp với sắc xanh bạc hà là màu trắng sáng sủa và màu nâu ấm áp. Căn hộ dù nhỏ nhưng vẫn tạo được cảm giác gần gũi và thoáng đãng.


    Bức tường màu xanh bạc hà cực kỳ “hợp rơ” với bộ sofa màu nâu ấm cúng


    Bộ chăn ga gối màu xanh bạc hà mang đến cảm giác tươi mới và sảng khoái mỗi sáng mai thức dậy


    Một số góc nhỏ và xinh xắn của căn hộ

    Căn hộ còn gây thương nhớ bởi không gian lô gia được trang trí cực “chill” với chiếc ghế xích đu đầy thư thái. Gia chủ có thể ngồi thư giãn tại lô gia và ngắm nhìn cuộc sống bình yên bên ngoài. Một vài chậu cây cảnh nhỏ xinh cũng góp phần làm cho không gian thêm phần lãng mạn.


    Lô gia 1m2 “nhỏ nhưng có võ”

    Căn hộ chung cư chỉ tốn 120 triệu hoàn thiện nội thất

    Ấm cúng, gọn gàng và tiết kiệm chi phí là những yêu cầu cơ bản mà các gia đình nhỏ thường mong muốn. Và với ngân sách 120 triệu, căn hộ chung cư này đã hoàn thiện nội thất cho ngôi nhà của mình.


    Căn hộ ấm áp và gần gũi mà hầu hết gia đình nhỏ nào cũng muốn sở hữu

    Với điều kiện vị trí không có lô gia ở phòng khách, kiến trúc sư đã biến hóa khung cửa sổ hông nhà thành không gian cực “chill” với một băng ghế sofa dài kết hợp với hai kệ sách bên cạnh. Đây là góc nhỏ vui chơi, nghỉ ngơi, thư giãn mà bất kỳ thành viên nào trong gia đình cũng đều yêu thích.


    Phòng khách không có lô gia nhưng có góc nhỏ thư giãn với băng ghế sofa dài

    Căn hộ tạo được một cảm giác ấm cúng với bảng màu ấm dần từ trắng kem, be, gỗ nhạt và gỗ ấm. Kết hợp với ánh sáng vàng dịu nhẹ từ đèn led trần, đèn để bàn và đèn thả treo, thời gian buổi tối quây quần bên nhau của gia đình lại càng thêm ấm áp.


    Không gian phòng ngủ với cửa sổ lớn mang ánh sáng tràn ngập phòng

    Với những ý tưởng thú vị từ đơn giản tới một chút phức tạp, những gia đình trẻ hoàn toàn có thể tham khảo đến biến tấu cho không gian sống của mình thêm phần sinh động, thực sự là một nơi để trở về.

    Bài viết: Tùng Dương

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0