Những ban công và lô gia ấn tượng dưới 3m2, "nhỏ mà có võ"

    22/04/2020 09:0011.925 lượt xem

    Bạn có thấy ban công nhà mình đang để trống, rất lãng phí không? Những cách bài trí dưới đây sẽ thay đổi hoàn toàn cách nhìn của bạn về chiếc ban công cũ kỹ tưởng chừng như vô ích.

    Cũng như gầm cầu thang, ban công hay lô gia được xem như “khoảng lặng” của căn nhà. Tuy nhiên, “khoảng lặng” ấy có thể mang lại không gian thư giãn nhẹ nhàng sau một ngày làm việc mệt mỏi. Không gian tuy chật hẹp nhưng sẽ đẹp hơn rất nhiều nếu những ý tưởng sáng tạo này được áp dụng.

     

    Góc lô gia nổi bật nếu biết cách tập trung vào họa tiết và màu sắc của tấm thảm, sofa

    Tận dụng triệt để phần diện tích chưa đầy 3m2 vừa làm nơi trồng các loại cây xanh vừa làm nơi làm việc hữu ích

    Những ai mong muốn không gian nghỉ ngơi lý tưởng dịp cuối tuần, có thể biến lô gia thành phòng ngủ thứ 2 hoặc đơn giản chỉ là nơi thưởng trà mỗi sáng rảnh rỗi.

    Bạn chỉ cần đặt một tấm phản gỗ và tiện lợi thành giường ngủ thư giãn

    Thay vì sử dụng tường xi măng làm hay lan can sắt để ngăn cách sao bạn không thử dùng lan can bằng tre kết hợp với thảm trải màu sắc nhã nhặn, chắc hẳn sẽ tạo nên một diện mạo mới cho lô gia nhà bạn

    Ý tưởng biến ban công thành phòng khách thứ 2 cũng không kém hiệu quả chút nào. Không gian thoáng đãng, tận hưởng khí trời sẽ giúp mọi cuộc nói chuyện và bàn luận thoải mái hơn.

    Trang trí ban công với bộ ghế ngồi và bàn trà bằng mây đan tiện nghi, sang trọng như không gian phòng khách

    Cách phối màu của đồ vật trang trí góp phần không nhỏ tạo nên cảm xúc. Màu vàng Ceylon của chiếc võng cùng xanh cổ điển của gối ôm, khăn trải tạo cho cảm thoải mái như đang nghỉ dưỡng trên bãi biển nào đó

    Bạn nghĩ thế nào nếu ban công thành quầy bar? Pha chế và nhâm nhi những ly cocktail hấp dẫn cùng mọi người hàn huyên chắc chắn là ý tưởng không tồi.

    Thiết kế bàn cao trên lan can như quầy bar rượu thường dành cho ban công có diện tích hạn chế. Với ý tưởng này bạn cần chú ý thiết kế bàn chắc chắn, an toàn nhất có thể

    Thiết kế bar thu nhỏ tạo không gian lãng mạn “thưởng thức” khung cảnh ngoài trời cùng với nến thơm và chút đồ uống cồn nhẹ

    Với những người cần môi trường làm việc sáng tạo hay không bị gò bó, tại sao không thử trang trí ban công thành nơi làm việc? Nhiều ý tưởng sáng tạo mới lạ sẽ đến với bạn khi ngồi làm việc tại ban công này.

    Biến ban công thành góc đọc sách yên tĩnh khiến bạn ngồi cả ngày ở nhà mà không chán

    Bộ bàn ghế gỗ giản đơn và chiếc chiếu cói đem đến không gian đậm chất Hawaii, bên cạnh tính thẩm mỹ, ban công này sẽ mang lại không gian thư thái như khu nghỉ dưỡng Bali

    Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể thiết kế ban công nhà mình thành nơi hữu ích cho cuộc sống như phòng giặt đồ, vườn rau xanh mướt hay nơi trồng những loài hoa yêu thích.

    Phong cách thiết kế lạ mắt và có phần nữ tính mang đến góc “sống ảo” hấp dẫn cho bất cứ ai đến đây

    Còn gì tuyệt vời hơn khi có một buổi tối lãng mạn với chút sâm-banh tại ban công phong cách hiện đại và đơn giản

    Gia chủ yêu thích thiên nhiên, mong muốn trong ngôi nhà có những khoảng xanh thư thái thì có thể biến ban công thành khu vườn tràn ngập cây xanh và hoa

    Hy vọng qua một số cách trang trí sáng tạo và thông minh trên sẽ giúp bạn có được mẫu ban công như ý. Ngay lúc này, bạn hãy thử lên ý tưởng cho khu vực ban công hay lô gia nhà mình nhé!

    Bài viết: Hiền Ngôn

    Cuối năm 2021, Happynest ra mắt ứng dụng chuyên về Nhà ở, đồng thời chính thức "chào sân" lĩnh vực thương mại điện tử với Happynest Shop. Các đơn vị bán hàng xuất hiện trên Happynest Shop đều là những thương hiệu đầu ngành, sở hữu nhóm sản phẩm chính hãng và được Happynest chọn lọc kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng. 

    Để tham khảo sản phẩm và đặt hàng, quý khách vui lòng truy cập website / app của Happynest, hoặc liên hệ fanpage Happynest / Happynest Shop để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất. Để cập nhật những chương trình khuyến mãi hot nhất, vui lòng truy cập tại đây.

    Mọi thắc mắc về đơn hàng, vui lòng gọi tới hotline 093 468 06 36, hoặc gửi phản hồi về email info@happynest.vn

    Happynest trân trọng mọi trải nghiệm của khách hàng. Bởi vậy, hãy chia sẻ mức độ hài lòng của bạn với chúng tôi bằng cách tham gia khảo sát này, và để lại những góp ý chân thành nhất tới đội ngũ Happynest bạn nhé!

     

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0