Tip “biến hóa” nhà cửa đơn giản giúp các anh chồng lấy lòng chị em phụ nữ

    07/03/2020 03:00992 lượt xem

    8/3 này đâu chỉ có hoa, son, quần áo, … mới là quà, một căn nhà gọn gàng, trang trí bắt mắt hẳn sẽ là “món quà đặc biệt nhất” mà bất cứ người phụ nữ nào cũng cảm động khi được chính các anh chồng tâm huyết chuẩn bị cho ngày của cô ấy. Cùng Happynest khám phá tip đơn giản giúp các “đấng mày râu” trang hoàng nhà cửa lấy lòng người ấy nhé.

    1. Đặt 1 lọ hoa tươi trong phòng khách

    Tự cắm một lọ hoa tươi đặt trong phòng khách vừa ghi điểm với nửa kia vừa mang đến sự hứng khởi cho căn nhà. Không cần cầu kỳ với loài hoa đắt tiền, một bình hoa đơn giản cùng những loài hoa mà vợ bạn thích nhất chắc chắn sẽ làm cô ấy xao xuyến.


    Hoa tươi luôn là cách hữu hiệu nhất giúp lấy lòng các chị em phụ nữ


    Với những “đấng mày râu” chưa biết phải chọn hoa gì để phòng khách thì đừng bỏ qua hồng nhung - thứ hoa tượng trưng cho tình yêu đôi lứa.

    2. Làm mới sofa bằng những chiếc gối ôm sắc màu

    Gối ôm là món đồ không thể thiếu khi muốn làm đẹp không gian phòng khách nhà bạn. Một bộ sofa trung tính kết hợp với vài chiếc gối ôm họa tiết sẽ thu hút chị em phụ nữ từ cái nhìn đầu tiên.


    Những chiếc gối ôm họa tiết làm bừng sáng gian phòng khách

    3. Thay thế rèm cửa cũ bằng rèm cửa mới khác màu

    Mang màu sắc mới vào phòng khách bằng chiếc rèm cửa khác màu cũng là một gợi ý hay để lấy lòng chị em. Nếu nhà bạn sơn những gam màu nhẹ nhàng, trung tính như be, trắng, … thì rèm cửa có họa tiết và tông màu nổi bật là sự lựa chọn hoàn hảo để làm mới căn phòng nhà bạn.


    Rèm cửa tươi mới là một trong những chi tiết tinh tế giúp “đấng mày râu”gây ấn tượng với chị em phụ nữ

    4. Nhấn nhá không gian bằng những quả cầu treo thủy tinh đẹp mắt


    Trang trí góc phòng khách bằng những giỏ treo tiểu cảnh bằng thủy tinh

    5. Tận dụng ánh sáng lãng mạn từ nến thơm

    Một chút ánh sáng huyền ảo sẽ tô điểm cho không gian phòng ngủ thêm lung linh. Ánh sáng có thể là những cây nến thơm nhiều màu sắc đặt trên bàn trang điểm, kệ giường hoặc sàn nhà hay đơn giản là lắp thêm bóng đèn vàng tạo không gian lãng mạn cho đôi vợ chồng.


    Nến thơm làm không gian phòng ngủ lung linh hơn hẳn

    6. Dọn dẹp nhà cửa gọn gàng trước khi “người ấy” về nhà

    Điều quan trọng nhất không thể bỏ qua trong việc lấy lòng các chị em chính là: sắp xếp gọn gàng các đồ đạc trong phòng trước khi các nàng đặt chân về nhà. Một việc đơn giản và hoàn toàn trong tầm tay của các “đấng mày râu” nhưng lại thể hiện sự thành ý, dễ dàng khiến các chị em vui vẻ nhất.


    Nhà cửa gọn gàng giúp tâm trạng của phụ nữ tốt lên nhiều

    7. Tự vào bếp và chuẩn bị bữa tối

    Cách này khá tuyệt vời với những anh chồng không có nhiều thời gian để trang trí lại nhà cửa vừa tiết kiệm chi phí mà vẫn ghi điểm tuyệt đối trong mắt nửa kia. Một bữa ăn không cầu kỳ sang trọng nhưng vẫn đủ để hâm nóng tình cảm vợ chồng có chị em nào là không thích nhỉ? Nhưng đừng quên dọn dẹp giữ căn bếp luôn gọn gàng, sạch sẽ nhé!


    Một bữa ăn ấm cúng và một căn bếp gọn gàng là yếu tố tiên quyết lấy lòng chị em

    Cần gì những món quà đắt tiền trong khi các đấng mày râu tự tay dọn dẹp, trang hoàng nhà cửa đã là món quà ý nghĩa nhất. Bắt tay trang trí nhà cửa ngay để “lấy lòng” người ấy dịp 8/3 thôi!!

    Bài viết: Minh Huyền


    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0