The Home Skyline Hoàng Cầu - Ban công siêu rộng mở ra không gian sống hiện đại nhưng ấm áp

    17/02/2020 02:005.513 lượt xem

    Vị trí đắc địa với tầm nhìn thoáng đãng cùng sự pha trộn đầy cá tính giữa sự khỏe khoắn của phong cách Industrial cùng chất liệu gỗ mộc mạc ấm áp đã tạo nên diện mạo thiết kế đầy ấn tượng của căn hộ The Home Skyline Hoàng Cầu.

    Phong cách Industrial khỏe khoắn pha trộn với sự mộc mạc, ấm áp

    Lựa chọn phong cách thiết kế mang xu hướng hiện tại, cá tính, Industrial là sự lựa chọn hoàn hảo để đội ngũ kiến trúc sư biến hóa một căn chung cư thô thành một không gian sống đáng ngưỡng mộ. Mang những đặc điểm quen thuộc của phong cách Industrial, sự bố trí lại về không gian cùng cách lựa chọn điểm nhấn trong chất liệu và màu sắc là cách The Home Skyline Hoàng Cầu tạo ra nét độc đáo riêng.


    Ban công siêu rộng của căn hộ giúp thu trọn cuộc sống đô thị trong tầm nhìn

    Căn hộ khai thác tối đa điểm mạnh với mặt tầm nhìn rộng, thoáng đãng mà không phải căn chung cư nào cũng may mắn sở hữu. Hệ cửa kính được thiết kế kịch trần mang đến trải nghiệm tận hưởng cảnh quan bên ngoài một cách gần gũi. Đây là vị trí tuyệt vời để Ray Architecture Vietnam thiết kế không gian phòng khách với tầm nhìn hướng ra ban công, thu trọn tự nhiên trong tầm mắt.


    Phòng khách với tầm nhìn bao quát ra không gian bên ngoài nhờ hệ cửa kính lớn


    Khu vực sinh hoạt chung với phòng khách và bếp được đặt ở chính giữa ngôi nhà, hai bên là các phòng ngủ và khu phụ

    Chủ nhân của căn hộ là một doanh nhân thường xuyên đi công tác xa nhà, anh mong muốn căn hộ sẽ có phong cách hiện đại nhưng vẫn thật ấm cúng như vòng tay đón mình trở về. Đó là lý do bên cạnh yếu tố khỏe khoắn của phong cách Industrial, chất liệu thô mộc của gỗ sồi và tường gạch mang đến sự ấm cúng và gần gũi.


    The Home Skyline là một công trình mang phong cách công nghiệp Industrial hiện đại và ấm áp, đan xen với phong cách tối giản

    Yếu tố Industrial được thể hiện ở chất liệu trần thạch cao kết hợp kim loại sơn đen, gạch lát nền với màu sắc tương đồng với sàn bê tông. Để làm tăng sự ấm áp cho ngôi nhà, kiến trúc sư đã sử dụng chất liệu gỗ sồi trong nhiều món đồ nội thất như kệ bếp, bàn ghế ăn, giường ngủ, trần nhà tắm, bồn rửa,... Bếp là nơi ấm áp nhất trong nhà. Đó là cảm hứng để kiến trúc sư thiết kế một kệ bếp chạy dài bằng gỗ sồi, kết hợp với thiết kế tường gạch thô để tạo nên một điểm nhấn cho căn bếp.


    Chất liệu gỗ sồi mang lại cảm xúc về sự tự nhiên, thân thiện đầy dễ chịu cho căn nhà

    Bên cạnh đó, xu hướng tối giản của ngôi nhà được thể hiện bằng những mặt phẳng thiết kế trơn, đơn màu sắc ở tường, tủ kệ,... Phần thô của ngôi nhà mang những màu sắc trung tính như xám, ghi bên cạnh màu trắng, đen và nâu gỗ.


    Căn bếp được chiếu sáng tự nhiên từ ban công


    Đối diện với kệ bếp là tủ tường với tính năng như một giá sách


    Góc bình yên tại quầy bar kết hợp kệ bếp

    Trang trí nội thất có điểm nhấn

    Trong một thiết kế tổng thể đơn giản và hiện đại, điều làm tăng thêm sức hấp dẫn của căn hộ đến từ những chi tiết nội thất có cá tính. Từ màu sắc, chất liệu đến kiểu dáng, những chiếc bàn ghế, đèn trần hay những bức tranh đều góp phần làm nên cảm xúc của ngôi nhà.


    Từng chi tiết nội thất trong phòng khách đều là thiết kế độc lập ấn tượng trong một tổng thể hài hòa

    Bộ ghế sofa nhung đỏ cùng chiếc ghế bành bọc cam mang đến màu sắc sôi nổi cho gian phòng. Thảm trải lông cùng băng ghế mộc đặt cạnh nhau lại thể hiện sự trang trọng nhưng vẫn tao nhã. Một vài chậu cây cảnh hay lọ hoa cũng góp phần làm nên sức sống tự nhiên của căn phòng.


    Khu vực bàn ăn được thiết kế hướng tới sự tối giản và nhẹ nhàng

    Đặt trong những bức tường trắng cùng sàn và trần nhà đơn sắc, khu vực bàn ăn cần những điểm nhấn tinh tế từ kiểu dáng của bộ bàn ghế, bức tranh treo tường hay đồ trang trí từ những dây đèn hay lọ hoa nhỏ.


    Thiết kế lạ mắt của những chiếc đèn thả trần mang lại sự thú vị cho không gian bàn ăn

    Phòng ngủ trong căn hộ The Home Skyline Hoàng Cầu được thiết kế đơn giản, ấm áp và không đặt nặng vào chi tiết. Màu ghi xám trưởng thành đồng bộ từ rèm cửa và bộ chăn ga gối được sử dụng cho phòng ngủ master. Bên cạnh đó, phòng ngủ của con nhỏ được tăng thêm màu sắc ấm áp từ chất liệu tường gạch thô điểm xuyết trong không gian tường trắng quen thuộc.


    Phòng ngủ master của bố mẹ


    Phòng ngủ của con


    Phòng tắm với thiết kế tiện nghi và sang trọng


    Không gian bên ngoài căn hộ với ban công lớn cùng nhiều cây xanh


    Bản vẽ thiết kế mặt bằng của căn hộ

    The Home Skyline Hoàng Cầu là một căn hộ rộng rãi, tiện nghi và có gu thẩm mỹ phù hợp với lối sống hiện đại, tối giản nhưng đầy đủ trải nghiệm tận hưởng một cuộc sống cao cấp.

    Thông tin công trình:

    Tên công trình: The Home Skyline Hoàng Cầu

    Địa điểm: Hà Nội, Việt Nam

    Diện tích: 140m2

    Đơn vị thiết kế: Ray Architecture Vietnam

    Kiến trúc sư: Hoàng Minh Tuệ, Nguyễn Hồng Thái, Đoàn Phú Hải

    Ảnh: Nguyễn Thái Thạch

    Bài viết: Tùng Dương


    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0