Thay áo mới cho tổ ấm đừng quên những màu sau để khiến không gian luôn ấm cúng và thoải mái

    07/01/2020 06:001.791 lượt xem

    Một năm mới sắp tới, đây là thời điểm thích hợp để bạn tân trang lại ngôi nhà của mình. Hãy để tổ ấm của bạn thật thoải mái và luôn ấm cúng với sự góp mặt của những màu sắc sau:

    Màu vàng

    Gam màu vàng luôn mang đến sự tươi trẻ và tràn ngập năng lượng cho ngôi nhà của bạn. Có rất nhiều cấp độ khác nhau của màu vàng. Bạn có thể chọn một màu vàng rực rỡ để tạo ấn tượng và cá tính riêng, hoặc kết hợp màu vàng trầm sang trọng hay vàng nhạt hiện đại cho không gian của gia đình.


    Màu vàng làm chủ đạo trong căn bếp tạo sự ấm cúng và gợi cảm hứng cho những bữa ăn ngon của gia đình bạn.


    Vàng nhạt rất dễ kết hợp với xám và làm bừng sáng cả không gian.

    Màu trắng

    Màu trắng là một màu trung tính và được sử dụng nhiều nhất trong trang trí nội thất, thường để làm nền. Màu trắng rất dễ kết hợp với các màu khác để tạo những hiệu ứng như gia chủ mong muốn với mọi phong cách nội thất và ở bất cứ mùa nào trong năm.


    Trong năm mới, hãy thử sử dụng màu trắng cho phòng khách kết hợp cùng một vài chi tiết màu nóng nữa, đảm bảo phòng khách của bạn không chỉ đẹp mà còn rất ấm áp và thoải mái nữa đấy.


    Trắng sữa kết hợp cùng vàng đen bao giờ cũng tạo nên sự sang trọng.

    Đỏ ấm và tối

    Màu đỏ đậm được dự đoán sẽ đóng một vai trò quan trọng trong bảng màu xu hướng sống của năm 2020. Đây là một màu đậm mạnh mẽ, nóng bỏng mà bạn có thể sử dụng cho tổ ấm của mình. Bên cạnh đó, những màu nóng thường tạo cảm giác vui vẻ và thêm năng lượng cho ngôi nhà của bạn.


    Căn bếp màu đỏ đậm khá ấm áp và thú vị.


    Hoặc đỏ đậm kết hợp trắng mang phong cách đồng quê cổ điển mà vẫn thật ấm cúng.

    Xanh dương đậm

    Xanh dương tuy là một màu lạnh nhưng lại khá được ưa chuộng trong thiết kế nội thất bởi sự đơn giản và các màu trong dải màu của xanh dương cũng khá dễ kết hợp, tạo nên những hiệu ứng màu sắc khác nhau.


    Căn phòng tắm màu xanh mang cảm giác thật mới mẻ và thoải mái

    Màu nâu

    Được phái nữ khá ưu ái vì có khả năng che giấu rất tốt những chi tiết “hơi” bừa bộn một chút, màu nâu là thường được dùng trong phòng bếp. Tuy nhiên, sự xuất hiện của màu nâu với nhiều sắc thái khác nhau ở phòng khách cũng sẽ đem đến sự ấm cúng, gần gũi cho cả gia đình bạn.


    Điểm nhấn của căn phòng này chính là bộ sofa nâu đầy ấn tượng, chất liệu da tạo nên cảm giác dễ chịu.


    Sự kết hợp của sofa và rèm, thảm với các sắc độ của màu nâu này lại tạo nên không gian sang trọng nhưng vẫn không kém phần thanh lịch.

    Màu cam

    Nếu bạn theo phong cách hiện đại, tươi trẻ, bạn không thể bỏ qua màu cam cho tổ ấm của mình. Màu cam có thể khiến ngôi nhà của bạn gây ấn tượng mạnh mẽ với các vị khách chỉ trong lần đầu ghé thăm. Màu cam còn là sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn thể hiện cá tính của mình.


    Phòng khách tông cam vừa ấn tượng lại cá tính


    Màu cam ở phòng ngủ dù khá cá tính nhưng bạn sẽ thấy thoải mái nhất khi mà bạn lựa chọn gam màu yêu thích của mình.

    Màu xăng

    Màu xăng, thật khó để hình dung ra màu sắc này. Nó là sự kết hợp một chút của xanh dương đậm, một chút của xanh lá đậm để tạo nên thứ màu sang trọng lại ấm áp cho ngôi nhà của bạn. Màu xăng được cho là sự kết hợp hoàn hảo với màu đen, nâu hoặc vàng để tại nên một không gian ấm áp và thoải mái. Hoặc nếu bạn muốn một không gian nhẹ nhàng, sang trọng hơn thì hãy kết hợp màu này với màu trắng. Đảm bảo bạn sẽ không hề thất vọng đâu.


    Sự kết hợp ấn tượng của màu xăng và nâu trong phòng khách mang tới không gian thoải mái và trẻ trung.

    Trên đây là 7 màu sắc rất được ưa chuộng khi các gia chủ muốn làm mới ngôi nhà của mình trong năm mới 2020. Bạn sẽ không chỉ tạo một không gian ấn tượng, bạn còn cần tìm kiếm cả sự thoải mái cho tổ ấm của mình. Vì vậy, bạn hãy thử xem mình thích màu sắc nào nhất nhé! Chúc bạn thành công!

    Bài viết: Nga An


    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0